ระเบิดความมันส์! Moonlight Blade (CN) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ 1 ก.ค. 59 - GameWorld.in.th

ระเบิดความมันส์! Moonlight Blade (CN) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ 1 ก.ค. 59

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 01 ก.ค. 2016 | เปิดดู

หลังจากจบการทดสอบในรอบเบต้าในประเทศจีน, ล่าสุดวันนี้ 1 ก.ค. 59 ค่ายเกมยักษ์ระแนวหน้า Tencent ก็ประกาศเปิดให้บริการเกมที่หลายคนรอคอยกับ Moonlight Blade เกมออนไลน์แนว Martial Arts MMORPG ให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ว

Moonlight Blade 4

ซึ่งการเปิดให้บริการในวันนี้ก็จะมาพร้อมกับเวอร์ชั่นสุดแจ่มใหม่ที่เรียกว่า  “神刀再起”  ที่ขนเอาระบบเจ๋งมาให้เล่นกันเพียบไม่ว่าจะเป็น สายอาชีพใหม่อย่าง “Shen Dao” , 2 ดันเจี้ยนใหม่,คอนเท้นท์ใหม่เกี่ยวกับทะเลที่สามารถแข่งขันตกปลาได้ แค่นั้นยังไม่พอยังมีคอสตูมใหม่พร้อมกับเปิดตัว Accessories ใหม่ๆ อีกมากมาย มีอะไรมาให้เล่นบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

New puppet pet สัตว์เลี้ยงใหม่

สัตว์เลี้ยงใหม่ๆ นี้ถูกออกแบบโดย คุณ Tang Men และหลักๆ แล้วเอาไว้สำหรับให้ผู้เล่นได้เต้นรำกัน ส่วนเต้นกันยังไงนั้นเรามีคลิปมาให้ดูครับ

A basket of little tiger ตระกร้าสำหรับลูกเสือสุดแบ๊ว

ตระกร้าใส่เสือน้อยน่ารักม่ะ ? จะใส่เสือน้อยสุดน่ารักหรือลุกแพนด้าสุดแบ๊วดี

หมายเตุ: 2 Accessories สุดแบ๊วตัวใหม่นี้จะนำมาลงขายใน Shop นั้นอาจจะมีการเลทเล็กน้อยนะครับ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเปิดให้บริการในครั้งนี้ ผู้เล่นที่เข้าไปออนไลน์ใน 10:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในวันที่ 2 กรกฎาคม หรือวันพรุ่งนี้นั้นจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นคอสตูมสุดพิเศษของสายอาชีพ Tian Yu และนอกจากนี้ Moonlight Blade กำลังจะมีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง โดยเริ่มถ่ายทำกันในช่วงปลายปี 2016 นี้อีกด้วย

Moonlight Blade 2 Moonlight Blade 3

สำหรับข่าว Moonlight Blade เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นยังไม่มีการเผยออกมาในตอนนี้ แต่ข่าวดีก็คือตัวเกมจะไม่มีการบล๊อค IP ดังนั้นเพียงแค่มีบัญชี QQ เราก็สามารถเข้าไปเล่นเกมนี้ได้แล้ว

วิธีการสมัคร QQ ดูได้จากลิ้งค์นี้ : http://goo.gl/i2DL3s

วิธีการดาวน์โหลดเกม Moonlight Blade เข้าไปที่เว็บไซต์หลักของตเกม http://wuxia.qq.com/ จากนั้นทำการดาวน์โหลดตามรูปประกอบได้เลยครับ 

Moonlight Blade 1

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US