หมัดพร้อมใจพร้อมลุยเลย Dungeon & Fighter: Spirit เปิดให้บริการแล้ววันนี้ - GameWorld.in.th

หมัดพร้อมใจพร้อมลุยเลย Dungeon & Fighter: Spirit เปิดให้บริการแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 12 ม.ค. 2017 | เปิดดู

NEXON ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แถวหน้าของเกาหลี ประกาศเปิดให้บริการเกมเดินต่อยสุดมันส์อย่าง Dungeon & Fighter: Spirit (던전앤파이터: 혼) เกมมือถือที่พอร์ทมาจากสุดยอดเกมออนไลน์ที่โด่งดังในตำนานอย่าง Dungeon & Fighter ที่ได้ค่าย Neople มาเป็นผู้พัฒนาให้ โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการครบทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์เกาหลีเรียบร้อยแล้ว

คลิปเกมเพลย์




ขอบคุณคลิปจาก Steparu.com

Dungeon & Fighter: Spirit เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ถูกยกเครื่องในส่วนของกราฟิกใหม่ทั้งหมดให้เป็น 3D แต่ยังคงเก็บเสน่ห์ของเกมอย่างมุมมองแบบ Side Scrolling เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน และทำออกมาได้เจ๋งไม่แพ้ Dungeon & Fighter เกมจากต้นฉบับบน PC เลยทีเดียว

โดยภายในเกมจะมาพร้อมกับ 4 ตัวละครหลักในตำนานทั้ง Slayer, Fighter, Gunner และ Mage (ดูเกมเพลย์ของทั้ง 4 สายอาชีพเป็นไกด์ไลน์ก่อนเลือกได้ที่ >>คลิ๊ก<<) แต่จะมีการเพิ่มสกิลใหม่มาให้ระเบิดความมันส์กันกว่า 100 สกิล พร้อมไอเทมและอาวุธที่มีมาให้เล่นกันมากมายกว่า 400 ชนิด รวมถึงระบบการต่อสู้ที่พอร์ทมาจากเวอร์ชั่น PC อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น การลงดันเจี้ยน, โหมด PVP ที่สามารถดวลกับผู้เล่นคนอื่นได้แบบเรียลไทม์ เป็นต้น ใครที่สนใจอยากลองสัมผัสความฟินก็มุดสโตร์วาร์ปกันได้เลย ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ dnfspirit.nexon.comDFS DFS 01 DFS 02 DFS 04 DFS 03 DFS 05

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลีDFS iconapple-buttonplay-buttonAPK-Button

ข้อมูลจาก cafe.naver.com/dnfspirit

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US