เอาใจขาซิ่ง! กับ 10 สุดยอดเกมแนว Racing บน Android แห่งปี 2016 - GameWorld.in.th

เอาใจขาซิ่ง! กับ 10 สุดยอดเกมแนว Racing บน Android แห่งปี 2016

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 08 ต.ค. 2016 | เปิดดู

ระบบ Android นั้นถือเป็นระบบปฎิบัติการบนมือถือและแท็บเล็ตที่มียอดผู้ใช้สูงเป็นอันดับแรกๆ ก็ว่าได้ และที่ Android นั้นเป็นที่นิยมอย่างสูงก็เพราะเป็นระบบที่ใช้ได้ง่าย ไม่ซับซ้อน บวกกับมีแอพและเกมฟรีให้เลือกเล่นกันอย่างมากมายหลากหลายแนว วันนี้ทาง GameWorld จึงถือโอกาสมาแนะนำเกมเอาใจขาซิ่งกันบ้างดีกว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางทีมงานของเราเคยรวบรวม เกมแนว Offline มาฝากกันไปแล้ว มาคราวนี้เราก็หวังว่า 10 สุดยอดเกมแนว Racing ที่นำมาเสนอนั้นจะโดนใจเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ (มีแถมให้อีกเล้กน้อย 2 เกม) 

*** ป.ล. ไม่มีการเรียงลำดับนะครับ ***

1 Asphalt Xtreme




Asphalt Xtreme เป็นเกมมือถือแนว แข่งรถ ซึ่งในภาค Xtreme นี้ผู้เล่นจะได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการขับขี่บนท้องถนนด้วยรถ Super Car สุดหรู ไปสู่รถ 4wd ยานยนต์ออฟโร้ดแบบต่างๆ กว่า 7 ชนิด จากรถแบรนด์ดังทั้ง Jeep, Ford, Mercedes-Benz, Predator, Dodge, Chevrolet และสุดยอดยานยนต์สำหรับการแข่งขันออฟโร้ดอีกมากมาย พร้อมทั้งพุ่งทะยานผ่าเนินทราย ลัดเลาะหุบผา ดริฟท์ข้ามโคลน สุดเร้าใจ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดAsphalt Xtreme iconplay-button


2. Gear.Club




Gear.Club เกมมือถือแนว แข่งรถ ที่จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์การแข่งรถรูปแบบใหม่ที่สมจริงยิ่งกว่าเดิม มีรถซุปเปอร์คาร์ดังๆ มาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันเป็นขบวนไม่ว่าจะเป็น Chevrolet Camaro, Ferrari F430, Bugatti Veyron และรถชื่อดังอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ตัวเกมยังออกแบบมาเอาใจคอเกมที่ชื่นชอบการแต่งรถโดยเฉพาะ เพราะคุณจะได้เป็นเจ้าของโรงรถที่สามารถปรังแต่งและอัพเกรดชิ้นส่วนและเครื่องยนต์ต่าง ๆ ให้กับรถของคุณได้อย่างอิสระไล่ตั้งแต่ เครื่องยนต์ ล้อ ไปจนถึงชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับระบบ Aerodynamic เลยทีเดียว

ลิงค์ดาวน์โหลดGear.Club1play-button


3. Asphalt 8: AirborneAsphalt 8: Airborne

เมื่อพูดถึงเกมแนวแข่งรถเกมแรกๆ ที่หลายคนต่างก็นึกถึงคงหนีไม่พ้นเกมสุดมันส์จากค่าย Gameloft อย่างเกม Asphalt 8: Airborne แน่นอน เพราะเป็นเกมซีรี่ย์รถแข่งที่ทำมาถึง 8 ภาคกันแล้ว และในภาคนี้สิ่งที่เจ๋งสุดๆ นั่นก็คือภาพและกราฟฟิคต่างๆ ที่ทำออกมาได้สมจริงแบบสุดๆ 

นอกจากนี้ยังแผนที่มาให้เราได้ทดสอบมืออีกมากมายจากหลายประเทศ อีกทั้งยังได้ลิขสิทธิ์จากผู้ผลิตรถเจ้าดังต่างๆ จึงทำให้เกมในภาคนี้จึงมีรถสุดหรูในฝันของใครหลายๆ คนมาให้เราได้เลือกใช้กันมากมายไม่ว่าจะเป็น Lamborghini,Bugatti,Ferrari รวมถึงรถยี่ห้อดังอื่นๆ อีกเพียบ และภายในเกมยังมีโหมดสนุกๆ มาเราได้เล่นทั้ง โหมด Multiplayer ที่ผู้เล่นสามารถแข่งขันประลองความเร็วกับเพื่อนพร้อมกันสูงสุดถึง 8 คน หรือจะเป็น โหมด Career ที่เป็นการแข่งขันแบบจริงจังมีของรางวัลเป็นรถสุดหรูอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุดฝีเท้าจริงๆ ครับเกมนี้

ลิงค์ดาวน์โหลดasphalt 8 iconplay-button


4. Driver Speedboat ParadiseSpeedboat

เปลี่ยนจากเกมประลองความเร็วทางบกมาเป็นทางน้ำกันบ้างดีกว่า หากพูดถึงที่สุดแห่งเกมแข่งขันทางน้ำแล้วล่ะก็ต้องยกให้เกมนี้เลย Driver: Speedboat Paradise เกมที่พัฒนาโดยค่ายเกมชื่อดังอย่าง Ubisoft นั่นเอง โดยเกมนี้จะมีความใกล้เคียงกับเกม Riptide GP2 พอสมควร แต่สิ่งที่เจ๋งกว่าก็คือเกมนี้จะมาพร้อมกับระบบเกมเพลย์และภาพกราฟฟิคที่อลังการสุดพลัง 

ภายในเกมคุณจะได้สวมบทเป็นนักขับเรือผาดโผนสุดมันส์ ไปตามสถานที่ๆ แปลกใหม่พร้อมทั้งจะต้องต่อกรกับนักขับเรือคนอื่นๆ ต่อสู้กับพวกมาเฟียและร่วมมือกับตำรวจเพื่อทำภารกิจ ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคเครื่องมือต่างๆ เพื่ออัพความเร็วให้กับเรือของเรา นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดที่น่าสนใจมาให้เราได้เลือกเล่นมีถึง 6 โหมดไม่ว่าจะเป็น โหมด Drag Racing และโหมด Multiplayer ที่เราสามารถแข่งเรือไปกับเพื่อนๆ ได้ รวมถึงโหมดอื่นที่น่าสนใจอีกเพียบ

ลิงค์ดาวน์โหลดdriver-speedboat-paradise_iconplay-button


5. Racing RivalsRacing Rivals

Racing Rivals เกมแข่งรถแนวแดร็กสุดมันส์ จากค่าย GLU Mobile เกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 10 ล้านครั้ง ภายในเกมจะมีรถสุดหรูมาให้เราได้เลือกขับกันอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็น  BMW, Dodge, Ford, SRT และยี่ห้ออื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยโหมดการเล่นที่อัดมาให้แบบเน้นๆ ทั้ง โหมดการแข่งขัน Multiplayer แบบเรียลไทม์อันเป็นจุดเด่นของเกมแข่งรถ หรือจะเป็นอีเว้นท์และการแข่งรายสัปดาห์ก็มีมาให้แบบครบๆ โดยรวมแล้วทำออกมาได้ดีมันส์สุดๆ แต่เสียอย่างเดียวหาเพชรยากไปนิด ><

ลิงค์ดาวน์โหลดRacing Rivals iconplay-button


6. Slingshot Racingslingshot

Slingshot Racing เกมแข่งรถสไตล์ใหม่ที่จะฉีกกฏรถแข่งแบบเดิมๆ เพราะเกมนี้ไม่เน้นรถที่หรูหราเสมือนจริงแต่มาในรูปแบบเกม อาร์เคด ที่คุณจะได้สร้างรถคู่ใจจากกองเหล็กและกระป๋องสีที่มีให้เลือกใช้แค่ 4 สี พร้อมวิธีการเล่นที่แตกต่างจากเกมแข่งรถทั่วๆ ไป

โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่มีมุมมองด้านบนที่คุณจะต้องใช้นิ้วทัชสกรีนลงไปตรงแกนที่ตั้งอยู่ในช่วงทางโค้งเพื่อบังคับรถ แทนที่จะจิ้มลงไปบนตัวรถเหมือนเกมอื่นๆ ส่วนโหมดมันส์ที่เกมแนวแข่งรถจะต้องมีอย่าง โหมด Career และการแข่งขัน Tournament เกมนี้ก็มีมาให้เราได้กันแบบครบๆ ใครอยากลองสัมผัสเกมแข่งรถสุดอินดี้ล่ะก็แนะนำว่าต้องเกมนี้เลยครับ

ลิงค์ดาวน์โหลดSlingshot Racing iconplay-button


7. Beach Buggy BlitzBeachblitz

Beach Buggy Blitz เกมแข่งรถที่จะพาคุณไปแข่งขันกันตามสถานที่ที่เป็นธรรมชาติ แทนถนนคอนกรีตอย่างเกมแข่งรถทั่วๆ ไปไม่ว่าจะเป็น ชายหาด ในป่า อุโมงค์ ในถ้ำ แม่น้ำ ภูเขาไฟ หรือจะเป็นสะพานไม้ รับรองว่าทุกครั้งที่ลงแข่งคุณจะไม่เบื่อเลยล่ะครับ

นอกจากนี้ตัวเกมก็จะไม่เน้นรถหรูยี่ห้อดังแต่เน้นไปที่รูปทรงของรถมากกว่า โดยมีเลือกทั้ง รถสปอร์ต รถโฟวิล หรือแม้กระทั้งรถวิบาก นอกจากจะต้องแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ แล้วคุณยังจะต้องขับฝ่าทางอันหฤโหด และเหล่าอุปสรรคทั้งหลายที่คอยออกมาขวางตลอดเส้นทางทั้ง ปูยักษ์ รูปปั้น Tiki  และปีศาจลาวา อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมแข่งรถสุดวิบากแบบนี้แล้วล่ะก้แนะนำให้ดหลดนะครับ

ลิงค์ดาวน์โหลดbeach buggy racing iconplay-button


8. Extreme Car Driving SimulatorExtreme

Extreme Car Driving Simulator อีกหนึ่งในสุดยอดเกมแข่งรถบน Android ที่มีฟีเจอร์เด็ดๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น มุมมองที่มีให้เลือกได้หลากหลายมุมทั้ง มุมมองด้านหลังเหมือนเกมแข่งรถทั่วไปที่จะให้เราได้เห็นโดยรอบของรถ หรือจะเปลี่ยนเป็นมุมมองเสมือนจริงที่เหมือนเราได้ไปนั่งอยู่หลังพวงมาลัยจริงๆ ก็ปรับได้เช่นกัน

นอกจากนี้ตัวเกมไม่ใช่แค่จิ้มๆ ไปแล้วจะสามารถแข่งรถได้นะ ผู้เล่นจะต้องบังคับรถผ่านหน้าจอที่มีทั้ง ปุ่มความเร็ว เกียร์ และเบรค ซึ่งผู้เล่นต้องเป็นคนควบคุมเองแบบแมนนวลล้วนๆ แถมเวลาแข่งเมื่อมีการเชี่ยวชนเกิดขึ้นตัวรถก็จะมีการบุบและความเสียหายเกิดขึ้นในจุดนั้นๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเหมือนเราได้ขึ้นไปขับเองจริงๆ กันเลยทีเดียว 

ลิงค์ดาวน์โหลดextreme-car-driving-simulator-androidplay-button


9. Traffic RacerTRaffic

Traffic Racer  เกมที่จะพาคุณออกไปซิ่งบนถนนไฮเวย์ที่มีการจราจรคับคั่งตลอดทั้งเส้นทาง ความยากของเกมนี้คือคุณจะต้องขับให้เร็วและหลบให้ทัน เพราะระหว่างทางคุณจะเจอกับอุปสรรคมากมายที่คุณต้องผ่านมันไปให้ได้ เพื่อให้ไปถึงจุดหมายก่อนที่จะหมดเวลา แถมคุณจะได้พบกับถนนไฮเวย์หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ทะเลทราย ถนนที่เต็มไปด้วยหิมะ เส้นทางแถวชานเมือง และถนนในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงไฟ โดยเกมนี้จะมีโหมดสนุกๆ มาให้เราได้เล่นกันถึง 5 โหมด มีรถมาให้เลือกอีกกว่า 27 คัน ส่วนครที่เบื่อการซิ่งรถยนต์แล้วล่ะก็เกมนี้เขาก็มีเวอร์ชั่นซิ่งมอเตอร์ไซค์มาให้แว๊นกันด้วยนะครับ

ลิงค์ดาวน์โหลดtraffic-racer-androidplay-button


10. Real Racing 3real3

เรามาดูเกมแข่งรถแบบสมจริงอย่าง Real Racing 3 กันบ้างดีกว่า ซึ่งเกมนี้ถือเป็นเกมภาคต่อที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งเกมนี้ยังได้สร้างมาตรฐานใหม่ไว้ให้กับเกมแนวแข่งรถบนมือถืออีกด้วย เพราะเกมนี้นอกจากจะมาพร้อมกราฟฟิกที่สมจริงแบบสุดๆ แล้ว ยังได้รับลิขสิทธิ์จากสนามแข่งมากมายรวมถึงรถหรูยี่ห้อต่างๆ อีกกว่า 100 คัน มาพร้อมระบบการเล่นแบบจัดเต็มทั้ง โหมด Real-Time Multiplayer, Social Leaderboards, Time Trials, Ghost Challengers และในเกมนี้ผู้เล่นยังสามารถเชื่อมต่อกับ Facebook เพื่อแข่งขันชิงอันดับกับเพื่อนๆ ของคุณใน Facebook ได้อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลดrealracing3-iconplay-button


11. Fast & Furious: Legacyfast

Fast & Furious: Legacy เกมแนว Drag-Racing ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนต์ชื่อดังอย่าง The new Fast 7 นั่นเอง เกมนี้จะนำคุณเข้สู่กาารแข่งรถกับทีมศัตรูบนสนามแข่งขีนที่คุ้นเคยมากมายจากในหนังไล่ตั้งแต่ เมือง Rio LA ไปจนถึง Tokyo เลยทีเดียว โดยคุณจะต้องขับฝ่าไปบนถนนที่มีการจราจรอันคับคั่ง พร้อมทั้งต้องคอยหลบหนีเหล่าตำรวจและศัตรูวายร้ายไปพร้อมๆ กัน ต้องบอกว่าเกมนี้ทำออกมาได้ดีไม่เสียชื่อ Fast & Furious เลยทีเดียว ทั้งภาคกราฟฟิคระดับ HD และการปรับแต่งรถคู่ใจที่ทำได้อย่างอิสระที่สามรถปรับได้ชิ้นต่อชิ้นกันเลยก็ว่าได้ แฟนๆ Fast & Furious ห้ามพลาดนะครับ

ลิงค์ดาวน์โหลดFast & Furious: Legacyplay-button


12. Need for Speed: No LimitsNFS

Need for Speed: No Limits สุดยอดเกมแข่งรถที่ไม่พูดคงไม่ได้เด็ดขาด เพราะนอกจากในเวอร์ชั่นมือถือจะทำภาพออกมาได้สวยสมจริงอลังการสุดพลังแล้ว งานนี้ยังขนเอาอุปกรณ์แต่งรถมาให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบการปรับแต่งรถได้เลือกใช้กันกว่า 250 ล้านชิ้นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแต่งกันได้แบบละเอียดสุดๆ แถมยังมาพร้อมโหมดการแข่งขันสุดมันส์อีกกว่า 3 โหมดได้แก่ Time Trial, Car Delivery และ Duel Modes และยังมีการเพิ่มระบบ “เติมน้ำมัน” ซึ่งเหมือนกับระบบ Stamina ในเกม RPG เข้ามาอีกด้วย ใครเป็นคอเกมแนวนี้พลาดไปเสียดายแย่นะครับ

ลิงค์ดาวน์โหลดneed for speed apkplay-button

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US