เอาใจสายฟาดฟัน Lords of the Fallen เกม ARPG แบบ 1 ต่อ 1 เปิดโหลดแล้ววันนี้ - GameWorld.in.th

เอาใจสายฟาดฟัน Lords of the Fallen เกม ARPG แบบ 1 ต่อ 1 เปิดโหลดแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 09 ก.พ. 2017 | เปิดดู

Lords of the Fallen จากสุดยอดเกมแอคชั่นบน PC และคอนโซล สู่เกมมือถือผลงานของค่าย CI Games ที่ได้นักพัฒนามือเก๋าอย่าง Tomasz Gop อดีตหัวหน้าทีมผู้สร้างเกมชื่อดัง Witcher 2 มาดูแลให้ ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สนนราคาอยู่ที่ 349 บาทสำหรับ iOS และราคา 350 บาทสำหรับ Android ครับผม




Lords of the Fallen เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Harkyn ชายผู้มีรูปร่างสูงใหญ่ที่ได้สาบานตนต่อหัตถ์ของพระเจ้าว่าจะต่อสู้กับกองทัพของราชินีปิศาจ Akasha แล้วยึดเอามหาวิหารต้องคำสาปกลับคืนมาให้ได้ โดย Harkyn นั้นสามารถเป็นได้ทั้ง Warrior, Cleric หรือ Rogue ซึ่งจะมีผลกับรูปแบบการต่อสู้และการใช้พลังของเขานั่นเอง

ระบบต่อสู้มาแบบ 1 ต่อ 1 มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่แฟนเกม RPG คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับแต่งสกิล ระบบคราฟไอเทม เพื่อสร้างอาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องกระสุน มีแผนที่มาให้มันส์กันถึง 12 โซน มาพร้อมด่านสุดหินถึง 80 ด่าน เหล่ามอนสเตอร์ในเกมนี้ก็มีมากมายหลากหลายกว่า 30 เผ่าพันธุ์ บวกบอสอีกกว่า 12 ตัว ส่วนอาวุธนั้นก็มีให้เลือกใช้มากถึง 60 ชนิด รวมถึงเครื่องกระสุนอีกกว่า 15 ประเภท เรียกได้ว่าใส่คอนเท้นท์มาให้เล่นจนเกินราคาค่าตัวกันเลยทีเดียว ใครที่ติดใจจากเวอร์ชั่น PC และคอนโซลก็ตามไปจัดกันได้เลยครับผม

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก play.google.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US