แค่ไหนเรียกจริงจัง? Overwatch เปิดโหมด Competitive ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลุยแล้ววันนี้ 29 มิ.ย. - GameWorld.in.th

แค่ไหนเรียกจริงจัง? Overwatch เปิดโหมด Competitive ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลุยแล้ววันนี้ 29 มิ.ย.

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 29 มิ.ย. 2016 | เปิดดู

ถ้าคุณต้องการที่จะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าคุณนี่แหละเป็นเกมเมอร์มือหนึ่งของโลกแล้วล่ะก็ เวลานี้แหละที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายจะเข้าสู่โหมดจริงจังเกมมิ่งกันเสียที โดยเข้าไปพิสูจน์ฝีมือกันได้กับโหมดใหม่ล่าสุดจากเกมสุดปัง Overwatch ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

ล่าสุด วันนี้ 29 มิ.ย. 59 ทางค่ายเกมอย่าง Blizzard ก็ได้ฤกษ์ปล่อยโหมด Competitive หรือที่รู้จักกันในชื่อของโหมด Ranking ออกมาให้เล่นกันแล้วบน PC ส่วนสาวกทางฝั่งคอนโซลก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เพราะ Blizzard ได้ยืนยันแล้วว่าจะปล่อยโหมดนี้ลงเวอร์ชั่นคอนโซลภายในอาทิตย์หน้าอย่างแน่นอน

Overwatch-Rank1

สำหรับการเข้าไปเล่นในโหมด Competitive นั้น ผู้เล่นจะต้องมีเลเวลถึง 25 เสียก่อน โดยในโหมด Rank ตอนนี้มีด่านให้เล่นกันทั้งหมด 12 ด่าน ซึ่งในแต่ละแผนที่ก็มีรูปแบบของการแข่งขันที่ไม่ซ้ำกันเลย นอกจากนี้ ผู้เล่นจะต้องชนะด่านยึดพื้นที่มาก่อนอย่างน้อย 10 ครั้งก่อนที่จะลงเล่น Rank ได้ ซึ่งถ้าหากว่าใครที่ได้ผ่านด่านยึดพื้นที่มาก่อนแล้วผู้เล่นก็จะมี Skill Rank ที่สูงขึ้นด้วย

Skill Rank ก็คือการจัดอันดับทักษะของผู้เล่นเมื่อเทียบกับการเล่นในโหมดอื่นๆ โดยจะมีการนับตั้งแต่ 1 ไปจนถึง 100 และจะวัดได้ว่า 1 หมายถึงผู้เล่นที่มีทักษะการเล่นแย่มากที่สุด ส่วน 100 ก็คือผู้เล่นที่มีฝีมือเทพมากที่สุด ส่วน 50 หมายถึงผู้เล่นที่พอมีฝีมืออยู่ในระดับกลางๆ นั่นเอง สำหรับการเล่นโหมด Competitive นี้ ผู้เล่นที่ชนะจะได้รับ Ranked Point 1 แต้ม เป็นแต้มที่สามารถนำไปแลกชุดหรืออาวุธแบบพิเศษได้ ซึ่งในตอนนี้ได้ทำออกมาในรูปแบบของอาวุธสีทอง โดยมีมูลค่า 300 Ranked Point

ส่วนอาวุธทองคำสุดอลังการในตอนนี้มีอะไรบ้างไปชมกันได้เลยค่ะ

Overwatch-Rank3

Overwatch-Rank4 Overwatch-Rank5 Overwatch-Rank6 Overwatch-Rank7 Overwatch-Rank8 Overwatch-Rank9 Overwatch-Rank10 Overwatch-Rank11 Overwatch-Rank12 Overwatch-Rank13 Overwatch-Rank14 Overwatch-Rank15 Overwatch-Rank16 Overwatch-Rank17 Overwatch-Rank18 Overwatch-Rank19 Overwatch-Rank20 Overwatch-Rank21 Overwatch-Rank22 Overwatch-Rank23 Overwatch-Rank24 Overwatch-Rank25 Overwatch-Rank26 Overwatch-Rank27

ทาง Blizzard เล่นปล่อยโหมดใหม่มาเรื่อยๆ มีการอัพเดทอยู่ตลอดๆ แบบนี้ สงสัยว่า Overwatch จะไม่ยอมลงจะบัลลังค์เกมยอดนิยมอันดับ 1 กันง่ายๆ แล้วมั้งคะเนี่ย

ข้อมูลจาก 2p

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US