ในที่สุดก็มา Yu-Gi-Oh! Duel Links ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้วทั้ง iOS และ Android - GameWorld.in.th

ในที่สุดก็มา Yu-Gi-Oh! Duel Links ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้วทั้ง iOS และ Android

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 13 ม.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจาก Konami ได้ประกาศผ่าน Facebook Fanpage ของตนว่ามีแผนจะเปิดให้บริการ YU-GI-OH! Duel Links เกมมือถือแนว Trading Card ที่พอร์ทมาจากซีรีย์ชื่อดังอย่าง YU-GI-OH! ใน 150 ประเทศทั่วโลก และสามารถรองรับภาษาได้ถึง 9 ภาษาในช่วงกลาง เดือน มกราคม ปี 2017 นั้น ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็มาตามนัดเปิดให้บริการครบทั้ง iOS และ Android ที่สำคัญมีสโตร์ไทยด้วย ใครรอเกมนี้ในเวอร์ชั่น ENG อยู่ล่ะก็ได้เล่นสมใจแล้วครับโหลดเล้ยยยยยย




Yu-Gi-Oh! Duel Links เป็นเกมมือถือแนว Trading Card Game (TCG) มาพร้อมกราฟิกแบบ 2D ที่ดึงเนื้อเรื่องและตัวละครสำคัญจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาไว้อย่างครบครัน อีกทั้งในเวอร์ชั่นนี้ทางค่ายก็ยังมีระบบ Tutorial แบบละเอียดใส่มาให้อีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะตามเพื่อนไม่ทัน เพราะตัวเกมมีบอกอย่างละเอียดจริง ๆ แถมเป็นภาษาอังกฤษง่ายต่อการเข้าใจ

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นอยู่ที่เวลาอัญเชิญตัวละครเด็ด ๆ ก็จะมีฉากคัตซีนสวยๆ แบบ 3D มาให้เราได้ดู พร้อมทั้งมีโหมด Online Play มาให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดวลการ์ดกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์ และระบบก็จะคัดเลือกผู้เล่นที่มีเลเวลใกล้เคียงกันมาให้เราได้ต่อสู้แบบสูสี แต่หากที่ยังคิดว่า Deck ของตัวเองนั้นยังไม่แกร่งพอ ก็สามารถฝึกซ้อมแบบเดี่ยว ๆ ใน โหมด Duel World กันก่อนได้ซึ่งผู้เล่นจะสนุกไปกับการอัพเกรดและพัฒนา Deck ของตัวเองให้มีการ์ดที่แข็งแกร่ง เพิ่มเลเวลให้กับตัวละครกันก่อนได้ แบบนี้สาวกยูกิตัวจริงไม่เล่นไม่ได้แล้วYu-Gi-Oh! Duel Links 01Yu-Gi-Oh! Duel Links 02ลิงค์ดาวน์โหลดYu-Gi-Oh! Duel Links4apple-buttonplay-button

ข้อมูลจาก qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US