ข่าวดีส่งท้ายปี Ragnarok Online Mobile เคาะวันเปิดให้บริการแล้วปูเสื่อรอได้เลย - GameWorld.in.th

ข่าวดีส่งท้ายปี Ragnarok Online Mobile เคาะวันเปิดให้บริการแล้วปูเสื่อรอได้เลย

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 27 พ.ย. 2016 | เปิดดู

เซอร์ไพร์ทสุดๆ เมื่อค่าย Xindong ได้ออกมาประกาศกำหนดการเปิดให้บริการเกมมือถือที่หลายคนรอคอยอย่าง Ragnarok Online Mobile แล้ว กลางงานคอนเสิร์ตรวมเพลงสุดไพเราะจากเกม Ragnarok เมื่อคืนนี้ 26 พ.ย. 59 ที่เซียงไฮ้ ประเทศจีน โดยกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นคือ วันที่ 1 มี.ค 2017 และสำหรับใครที่อยากร่วมแจมเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในรอบสุดท้ายก่อนเปิดให้บริการนั้น เตรียมเครื่องเตรียมนิ้วรอได้เลย เพราะทางค่ายจะเปิดให้ทดสอบแบบไม่ต้องใช้โค้ดกันใน วันที่ 19 ม.ค. 2017 ที่จะถึงนี้แล้วRagnarok Online Mobile 1 Ragnarok Online Mobile 2

สำหรับคำถามที่สาวก RO อย่างเราๆ อยากรู้คำตอบมากที่สุดเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ภาษาอังกฤษนั้น น่าเศร้าที่เมื่อคืนนี้ทางค่ายยังไม่มีการเผยออกมาแต่อย่างใด แม้ว่าทาง CEO ของ Xindong จะมีการแง้มออกมาหลายต่อหลายครั้งเกี่ยวกับการเปิดให้บริการบนเซิร์ฟ Global แล้วก็ตาม ส่วนทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นนั้นมีการคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนนี้ แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดทดสอบหรือเปิดให้บริการของทางฝั่งเซิร์ฟญี่ปุ่นออกมาแต่อย่างใดอันนี้ก็ต้องปูเสื่อรอกันต่อไป

Ragnarok Online Mobile 3ตรางรางกำหนดการของตัวเกม By Clo

I know all of you will ask how about the English server. It’s sad that they didn’t talk anything about the English version. But I heard the CEO mention global server several times and the Japan version is confirmed during the concert.

อ้างอิงจาก  2p.com

นอกจากนี้ทางค่ายยังมีการเผยอีกว่าเซิร์ฟเวอร์ PTR ที่จะใช้ทดสอบในรอบ CBT ครั้งสุดท้ายนั้นจะถูกแยกออกจากเซิร์ฟเทสในปัจจุบันที่กำลังเปิดให้ทดสอบในรอบ Autumn Test กันอยู่ในขณะนี้ และแน่นอนว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่คุ้นเคยรวมถึงจะได้สนุกไปกับคอนเท้นท์ที่น่าสนใจมากมายยกเว้นระบบ Guild VS Guild ที่จะมีเพิ่มเข้ามาในอนาคต และยืนยันแล้วว่า Zeny นั้นจะเป็นสกุลเงินเดียวในเกมนี้อีกด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนรอทดสอบรอบ CBT แบบไม่รีเซ็ทข้อมูลได้ที่เว็บไซต์หลัก และหากมียอดลงทะเบียนถึง 1 ล้านคนผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็จะได้รับไอเทมหมวกสุดพิเศษเป็นรางวัลอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วรีบไปลงทะเบียนกันเถอะพวกเรา สุดท้ายเรามีคลิปเกมเพลย์จากงาน ChinaJoy 2016 มาให้ดูเรียกน้ำย่อยล่วงหน้าว่าจะออกมาประมาณไหน อิอิ

Ragnarok Online Mobile 5

วิธีการลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Ragnarok Online Mobile

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของตัวเกม http://ro.xd.com/ คลิ๊กปุ่มลงทะเบียนตามรูป
  • Ragnarok Mobile 1จากนั้นให้เลือกประเทศ กรอกเบอร์มือถือของเรา กดปุ่มตกลง แล้วล้างเครื่องรอได้เลย

Ragnarok Mobileข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US