ถึงคราวตัวร้ายออกอาละวาด Batman: Arkham Underworld เปิดครบสองสโตร์แล้ว

ถึงคราวตัวร้ายออกอาละวาด Batman: Arkham Underworld เปิดครบสองสโตร์แล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 20 ก.พ. 2017 | เปิดดู

เป็นพระเอกมานานหลายคนอาจจะเบื่อลองเปลี่ยนมาเป็นวายร้ายกันหน่อยเป็นไง กับเกม Batman: Arkham Underworld จากค่าย Warner Bros. International Enterprises ที่คุณจะได้สวมบทเป็นตัวร้ายบุกโจมตีเมือง Arkham Asylum โดยตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการครบสองสโตร์ทั้ง iOS และ Android แล้ว หลังจากเคยเปิดให้เฉพาะทางฝั่ง iOS ได้กระทืบพี่แบทกันไปแล้วก่อนหน้านี้




Batman: Arkham Underworld เป็นเกมมือถือแนว Action Strategy วางแผนต่อสู้ ตีป้อม สร้างฐานหลบภัย โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น 1 ในเหล่าวายร้ายทั้ง 5 จากจักรวาล DC อย่าง Scarecrow, Two-Face, Riddler, Killer Croc และ Harley Quinn ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันไป เพื่อช่วย Riddler บุกเข้าไปในเมือง Arkham Underworld นั่นเอง

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าใจอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมด Mission ที่มีมาให้เล่นกันกว่า 100 มิชชั่น, ระบบสร้างแหล่งกบดาน ที่คุณสามารถวางกับดับเพื่อป้องกันฝ่ายศัตรูมาแย่งชิงทรัพยากร, โหมดการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นสุดมันส์ เพื่อก้าวขึ้นเป็นสุดยอดตัวร้ายอันดับหนึ่งของเมือง Arkham Asylum และระบบอัพเกรดตัวละครต่าง ๆ เป็นต้น ใครที่รอเวลาอัดเหล่าฮีโร่โอกาสของคุณมาถึงแล้วครับโหลดเลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดข้อมูลจาก droidgamers

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US