บิดาผู้สร้าง Devil May Cry ลั่นเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ในปีนี้ - GameWorld.in.th

บิดาผู้สร้าง Devil May Cry ลั่นเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ในปีนี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 03 ม.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีไก่เลยก็ว่าได้ เมื่อ Hideaki Itsuno บิดาผู้สร้างเกมชื่อดังอย่าง Devil May Cry 2-4 และยังเคยฝากผลงานเอาไว้ในเกมชื่อดังอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็น Dragon’s Dogma รวมไปถึง Rival Schools และ Power Stone นั้นได้มีการโพสข้อความผ่านทาง Twitter ส่วนตัว เพื่ออวยพรปีใหม่พร้อมกับแง้มออกมาว่ากำลังมีแผนเตรียมจะเปิดตัวเกมใหม่ในปี 2017 นี้

แต่ยังไม่บอกว่าจะเป็นเกมอะไร แต่จากรายชื่อเกมทั้งหมดที่กล่าวมาล้วนมีความเป็นไปได้ ที่เราอาจจะได้เห็นภาคต่อของเกมเหล่านี้ก็เป็นได้ บวกกับข้อมูลที่ที่มีการเผยออกมาว่าในช่วงหลังมานี้ทาง Capcom นั้นไม่ค่อยประสบความสำเร็จในแง่ของรายได้จากการหยิบเกมเก่ามารีบูทใหม่เท่าไหร่นัก ซึ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้แคบหมูดึงตัว Itsuno กลับมาเพื่อสร้างอะไรใหม่ ๆ ก็เป็นได้

และหากย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนก่อนก็เคยมีข้อมูลหลุดออกมาว่าบน Resume ของ Nils Hognestad นักแสดงและนักพากย์ ก็ปรากฏรายชื่อเกม Devil May Cry 5 ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลล่าสุดของ Itsuno และนี่จึงมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจได้เห็น Devil May Cry 5 ก็เป็นได้ ส่วนความเป็นไปของเกมตัวใหม่รองลงมานั่นก็คือเกม Dragon’s Dogma ภาคใหม่นั่นเองครับผม

แต่ไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรก็แล้วแต่ ผู้เขียนก็หวังว่าเกมใหม่ที่จะเปิดตัวนี้จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้เกมไหน ๆ อีกหนึ่งเกมของ Hideaki Itsuno งานนี้คงต้องรอลุ้นกันยาว ๆ

Dragon’s Dogma

Dragon’s Dogma

ข้อมูลจาก gamerant

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US