ปล่อยของ Shadowgun Legends โชว์เกมเพลย์รอบ Pre-Alpha มันส์จนตองยกนิ้ว

ปล่อยของ Shadowgun Legends โชว์เกมเพลย์รอบ Pre-Alpha มันส์จนตองยกนิ้ว

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 23 มี.ค. 2017 | เปิดดู

ลืมกันไปหรือยังสำหรับ Shadowgun Legends เกมมือถือ MMOFPS คุณภาพระดับคอนโซลจากแฟรนไชส์เกมชู้ตติ้งกราฟิกสุดอลัง ของค่าย Madfinger Games หลังจากเปิดตัวในงาน Gamescom 2016 ปีที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าจะเงียบหายไร้ความเคลื่อนไหวใดๆ ออกมา จนกระทั่งล่าสุดทางค่ายคงกลัวแฟนลืม ขอส่งเกมเพลย์รอบ Pre-Alpha มาให้ส่องเพิ่มกันเสียหน่อย ส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์สมการรอคอยขนาดไหนไปดูกันเลย




Shadowgun Legends เป็นเกมมือถือแนว MMOFPS กราฟฟิกสุดอลังที่ขับเคลื่อนด้วย Unity Engine ตัวเกมจะถูกเซตฉากเอาไว้ในโลกอนาคต ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทนักล่าค่าหัวและต้องพบเจอกับศัตรูตัวฉกาจมากมาย ซึ่งจะไปคล้ายกับสไตล์การเล่นของ Destiny อยู่บ้างพอสมควร

โดยจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่การยกเครื่องตัวเกมใหม่ และมีการนำเอาลูกเล่นแบบ FPS มาผสมผสานเข้ากับฟีเจอร์ของเกมแนว MMORPG ได้อย่างลงตัว เช่น ระบบกิลด์ ระบบดันเจี้ยน ระบบเรด เพื่อลุ้นรับแรร์ไอเท็มกันแบบ Real-Time และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่ง ตัวละคร อาวุธ และชุดเกราะต่างๆ ได้อย่างจุใจเพราะมีมาให้เลือกใช้กว่า 1,000 แบบอีกด้วย

ทั้งนี้ตัวเกม Shadowgun Legends นั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปี 2017 นี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android แต่ยังไม่ระบุวันเวลาที่แน่นอนออกมาแต่อย่างใด เอาเป็นว่าใครที่สนใจแนะนำให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเหนียวรอก่อนได้ที่ >ลงทะเบียนที่นี่<

ข้อมูลจาก toucharcade

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US