พาส่อง New Dawn เกมเอาตัวรอดมาใหม่ ที่ชวนให้จิตตกทุกครั้งเวลาออกเซิร์ฟ! - GameWorld.in.th

พาส่อง New Dawn เกมเอาตัวรอดมาใหม่ ที่ชวนให้จิตตกทุกครั้งเวลาออกเซิร์ฟ!

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 18 ม.ค. 2017 | เปิดดู

วันนี้ GameWorld จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องเกมเอาตัวรอดมาใหม่นามว่า New Dawn ผลงานของสตูดิโอ e-visualsoft กันสักหน่อย เพราะตัวเกมนั้นน่าสนใจเอามาก ๆ และกำลังเปิดระดมทุนผ่านแคมเปญของเว็บไซต์ kickstarter อยู่ในเวลานี้ ส่วนตัวเกมจะน่าสนใจขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

https://www.youtube.com/watch?v=YvY-qIFqMx0

New Dawn เป็นเกมแนว Survival Sandbox MMO ธีมโจรสลัด ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Unreal 4 และมาพร้อมกับแผนที่แบบโลกเปิด Open-World ขนาดมหึมาของหมู่แถบอเมริกาใต้กว่า 1800 เกาะ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นคนพื้นเมืองที่ต้องรับมือกับเหล่าโจรสลัดที่คอยแวะเวียนมาปล้นและโจมตีอย่างต่อเนื่อง

ส่วนระบบเกมเพลย์ของ New Dawn นั้นก็จะเน้นการเอาตัวรอดเหมือนเกมแนว Survival ตามท้องตลาดทั่วไป ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับ ความหิว,สภาพภูมิอากาศที่เลวร้าย รวมถึงสัตว์ป่า เป็นต้น ส่วนเนื้อหาของเกมนั้นก็จะเป็นการผสมผสานระหว่างเรื่องราวของโจรสลัดกับชาวพื้นเมืองอินเดียนแดงสุดเข้มข้น โดยตัวละครโจรสลัดทั้งหมดจะเป็น NPCNew Dawn 10New Dawn 08นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการใส่ระบบที่ชวนให้จิตตกทุกตรั้งเวลาออกเซิร์ฟอย่าง ระบบที่เรียกว่า Sleeper System มาให้อีกด้วย ซึ่งการทำงานของระบบนี้ก็คือเวลาที่เราออกจากเซิร์ฟแล้วแต่ตัวละครมันไม่ได้ออกกับเราด้วย แต่จะตกอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถโต้ตอบหรือทำอะไรได้คนที่กำลังหลับอยู่นั่นเอง ระบบนี้จึงถูกเรียกว่า Sleeper ดังนั้นตัวครเราจึงพร้อมที่จะโดนฆ่าหรือถูกสัตว์ป่ารุมทึ้งได้ตลอดเวลา เรียกได้ว่าระบบนี้เป็นจุดขายของเกมนี้เลยก็ว่าได้

หากใครสนใจอยากสนับสนุนแคมเปญนี้แล้วล่ะก็สามารถเข้าไปได้ที่ >> Kickstarter << โดยทางค่ายก็ได้ตั้งเป้าในการระดมทุนครั้งนี้ไว้ที่ €70,000 และเหลือเวลาอีกแค่ 30 วันเท่านั้น ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.newdawn.itNew Dawn 03 New Dawn 02 New Dawn 04

ข้อมูลจาก mmosite

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US