พิเศษ Zula Online ต้อนรับ OBT สมัครไอดีใหม่รับเลยปืนสุดแรร์ Glock18

พิเศษ Zula Online ต้อนรับ OBT สมัครไอดีใหม่รับเลยปืนสุดแรร์ Glock18

author image by penguin | News Online PRNEWS | 0 Comments | 14 มี.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกว่าร้อนแรงมาตั้งแต่รอบ CBT กันเลยทีเดียว สำหรับ Zula Online สุดยอดเกมออนไลน์แนว MMO FPS จากฝั่งยุโรป ของค่าย Chess Games ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนานระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วประเทศแล้ว วันนี้ 14 มี.ค. แถมตัวเกมยังมาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษเพียงสมัครไอดีใหม่รับไปเลยปืนสุดแรร์ Glock18 และไอเทมอื่น ๆ อีกเพียบ มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย




กิจกรรมต้อนรับ OBT สมัครไอดีใหม่วันนี้ รับฟรี Glock 18

เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิด Open Beta ใน วันนี้ 14 มีนาคม 2560 ทางค่ายก้ได้จัดกิจกรรมมอบไอเทมสุดพิเศษ สำหรับผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ภายใน วันที่ 14 – 19 มีนาคม เท่านั้น โดยเมื่อสมัครไอดีใหม่ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวก็จะได้รับไอเทมดังต่อไปนี้ฟรี!! สมัครไอดีได้เลย >>ที่นี่<<

  • Glock 18 (7วัน) 

  • Grenade MX0(7วัน)

  • Match Material Bonus+15%(7วัน) 

***ดาวน์โหลดเกม Zula Online ได้ที่ปุ่มนี้***

Zula Online เป็นเกมออนไลน์แนว MMOFPS สำหรับสายยิง ซึ่งเราจะได้เลือกข้างว่าจะอยู่กลุ่มไหนระหว่าง Zula พลเรือนทั่วไป ซึ่งเป็นต้นเหตุของการก่ออาชญากรรมต่าง ๆ บนโลก กับ Gladyo กองกำลังทหารนานาชาติ ที่คอยต่อต้านยับยั้งการก่ออาชญากรรมทุกรูปแบบ จากนั้นก็จะได้ทำสงครามกันท่ามกลางการจำลองบรรยากาศจากสถานที่จริงในโลกนอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นมาให้เลือกอีกกว่า 6 โหมด ได้แก่ Team Deathmatch, Wanted, Sabotage, Capture The Flag, Deathmatch และ Event War มีแผนที่ที่อ้างอิงจากสถานที่จริง 13 แผนที่ และที่เด็ดสุดคือ มีปืน และอาวุธต่าง ๆ มาให้เลือกใช้กันหลากหลายไล่ตั้งแต่ ปืนกล, ปืนพก, ปืนลูกซอง, ไรเฟิล ยันระเบิดแสง มีมาให้เลือกใช้กันเต็มสูบอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zulaonline.in.th หรือ www.facebook.com/zulathailand

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US