มาแล้ว คลิปเกมเพลย์ Horizon: Zero Dawn ที่สื่อหลายสำนักต่างบอกว่ามันสุดยอดมาก - GameWorld.in.th

มาแล้ว คลิปเกมเพลย์ Horizon: Zero Dawn ที่สื่อหลายสำนักต่างบอกว่ามันสุดยอดมาก

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 01 ก.พ. 2017 | เปิดดู

เหลือเวลาไม่ถึงเดือนแล้วที่เราจะได้สัมผัสกับ Horizon: Zero Dawn เกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเครื่อง PlayStation®4 แนว RPG Open World รูปแบบใหม่ ที่พัฒนาขึ้นโดย Guerilla Games ผู้สร้างเกมแฟรนไชส์ KILLZONE อันโด่งดังบนเครื่อง PlayStation ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดวางจำหน่ายใน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ที่จะถึงนี้แล้ว

Horizon Zero Dawn 02แต่ก่อนที่เราจะได้เล่นกันแบบเต็ม ๆ ล่าสุดทางค่ายก็ได้เปิดให้สื่อต่างประเทศในหลาย ๆ สำนักไม่ว่าจะเป็น 4Gamer.net (ญี่ปุ่น), Famitsu (ญี่ปุ่น), GameSpot, IGN, Kinda Funny Games, PlayStation Access (2), PlayStation Blog, PlayStation Blog Europe, Polygon และ USgamer มาทดสอบตัวเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดนำคลิปเกมเพลย์และภาพตัวอย่างจากในเกมมาให้ชมกันด้วย เพื่อใครที่ยังลังเลว่าจะสอยมาเล่นดีหรือเปล่านั้น เชื่อว่าหากได้ดูคลิปเหล่านี้แล้วคุณจะเปลี่ยนใจแทบไม่ทันเชื่อผม อิอิ ว่าแล้วก็ไปส่องกันเลย




คลิปเกมเพลย์จาก 4Gamer.net




คลิปเกมเพลย์จาก Famitsu







คลิปเกมเพลย์จาก GameSpot




คลิปเกมเพลย์จาก IGN




คลิปเกมเพลย์จาก PlayStation EU

Horizon: Zero Dawn นั้นเป็นเกมแนว RPG แบบ Open-World สุดล้ำ ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ โดยตัวเกมจะนำเสนอเรื่องราวของโลกในปัจจุบันที่ถูกครอบงำไปด้วยเทคโนโลยีมากมายเพื่อขับเคลื่อนโลกใบนี้ไปสู่ยุคโลกาภิวัตน์ แต่ย่อมต้องแลกกับการใช้พลังงานมหาศาลจนอยู่มาวันหนึ่งทำให้เกิดการขาดพลังงานเฉียบพลันส่งผลให้ไฟฟ้าทุกดวงบนบนโลกใบนี้ดับลง

จนทำให้หลังจากนั้นอารยธรรมของมวลมนุษย์ก็เริ่มเสื่อมสลาย เหลือเพียงแค่ซากปรักหักพัง “จักรกลชีวะ” ที่เกิดขึ้นจากนาโนแมชชีนเมื่อผสมผสานเข้ากับสิ่งมีชีวิตในโลก ก็กลายร่างเป็นหุ่นยนต์รูปหุ่นยนต์จักรกลสัตว์ประหลาดต่างๆ ทำให้มวลมนุษยชาติที่เคยยิ่งใหญ่ต้องเอาตัวรอดจากการถูกไล่ล่าของสัตว์ประหลาดเหล่านั้นให้ได้

ภายในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Aloy นักล่าสาวจากชนเผ่าอินเดียแดง ที่มาพร้อมกับธนูคู่ใจ และลูกศรหลากหลายชนิด และจะต้องออกตามหาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้โลกนี้บิดเบี้ยว แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับวิถีของชนเผ่าอินเดียแดงอย่างเต็มอิ่ม ทั้งการล่าด้วย ธนู,มีด หรือแม้กระทั่งการทำอาวุธจากของป่า รวมถึงการเอาชีวิตรอดด้วยวิถีอินเดียแดง ใครที่ชอบเกมแนวนี้กำตังค์รอซื้อมาเล่นได้เลยHorizon Zero Dawn 01 Horizon Zero Dawn 03นอกจากนี้ทาง Guerrilla Games ยังได้ออกมายืนยันผ่าน Twitter แล้วว่าเกมจะมี Photo Mode เอาไว้ให้ผู้เล่นสามารถถ่ายภาพสวย ๆ และปรับมุมกล้องระหว่างการเล่นได้ด้วย และอ้างอิงจาก blog.eu.playstation.com (หนึ่งในสื่อที่ได้เข้าทดสอบ) ได้บอกเอาไว้ว่าในเกมจะมีเมนู Photo Mode ให้เลือก ซึ่งเราสามารถแพลนกล้องผ่านจอยสติ๊กไปได้ทุกที่ภายในรัศมีที่ใกล้กับตัวละคร Aloy นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นมาให้เราสามารถปรับค่าต่าง ๆ ได้ค่อนข้างเยอะทั้ง การปรับองศา, ปรับแสง, การใส่เวลาและวันที่ รวมไปถึงฟิลเตอร์ต่าง ๆ ลงในภาพถ่ายได้ตามใจต้องการอีกด้วย ด้านล่างนี้เป็นภาพที่ถ่ายจาก Photo Mode ครับHorizon Zero Dawn 04 Horizon Zero Dawn 05ข้อมูลจาก gematsu

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US