รวมรายชื่อเกมมือถือเปิดใหม่ตลอดปี 2017 ทั้งไทยและเทศที่นี่ที่เดียว

รวมรายชื่อเกมมือถือเปิดใหม่ตลอดปี 2017 ทั้งไทยและเทศที่นี่ที่เดียว

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 10 ม.ค. 2017 | เปิดดู

ในปี 2017 นี้ต้องบอกเลยว่าร้อนแรงกว่าปีที่ผ่าน ๆ มาอย่างแน่นอน เพราะเกมมือถือเปิดใหม่ ๆ มีการเปิดให้เล่นกันแทบจะทุกวัน ทางทีมงาน GameWorld เลยถือโอกาสรวบรวมรายชื่อเกมมือถือที่จะเปิดให้บริการทั้งบนสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศของปี 2017 มาไว้ให้แล้วที่นี่ทีเดียว ใครที่กำลังหาเกมมือถือใหม่ ๆ มันส์ ๆ เล่นอยู่ล่ะก็เกาะเราไว้ให้ดี เพราะจะมีเกมมาเสิร์ฟให้คุณทุกวันอย่างแน่นอน

Farewell To Arms

ผู้ให้บริการ: Wright Flyer Studios     
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: Sci-fi Action RPG
เว็บไซต์:
กำหนดการ Open Beta : 30 มีนาคม 2017

Farewell To Arms เป็นเกมมือถือแนว Sci-fi Action RPG ที่พูดถึงเรื่องราวของโลกอนาคตในอีกร้อยปีข้างหน้า เมื่อโลกถูกควบคุมด้วยจักรกลที่ชื่อ Enigma เหล่ามนุษย์ที่เหลือจึงต้องร่วมกันต่อสู้อีกครั้ง โดยผู้เล่นสามารถเลือกจักรกลต่าง ๆ ในการต่อสู้กับศัตรูและจักรกลแต่ละตัวก็จะมาพร้อมสกิลในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ในแต่ละด่านเรายังจะได้เจอกับศัตรูที่ยกกันมาเป็นฝูงนับ 100 ตัวอีกด้วย บู๊มันส์สะใจขาโหดแน่นอน

ดาวน์โหลด


Sword of Shadows-มัจจุราชแห่งดาบ

ผู้ให้บริการ: Snail Games    
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/SwordofShadowsTH 
กำหนดการ Open Beta : 22 มีนาคม 2017

Sword of Shadows-มัจจุราชแห่งดาบ เกมมือถือแนว MMORPG สไตล์จีนกำลังภายในใหม่ล่าสุด ที่ขับเคลื่อนด้วยเอนจิ้นเทพ Flexi Engine ซึ่งเป็นเทคโนลียีที่ Snail Games คิดค้นขึ้นเอง ทำให้ฉาก แอคชั่น คัทซีนต่าง ๆ มีความสมจริงอย่างที่สุด ส่วนคอนเทนท์ก็ยังคงความคลาสสิกอิงเนื้อหาจากนวนิยายดังของกิมย้ง “ศึกคัมภีร์มารนพเก้า” ตามต้นฉบับเวอร์ชั่น PC เอาไว้ได้ครบทุกเม็ด นอกจากนี้แฟนเกมยังจะได้สัมผัสกับกับฟีเจอร์เด่นอย่าง ระบบวิชาตัวเบา ที่สามารถวิ่งบนน้ำ ไต่กำแพง หรือเหาะเหินเดินอากาศ แถมยังกินลมชมยุทธภพในมุมมองแบบ 360 องศาได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


War of Crown

ผู้ให้บริการ: GAMEVIL    
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: Strategy RPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/WarofCrownGAMEVILTH
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

War of Crown เกมมือถือแนว Strategy RPG ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ ภายในเกมผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์ได้หลากหลายบนสมรภูมิแบบ 3D สุดตระการตา มีตัวละครมาให้เลือกสะสมเป็นร้อยจากคลาสต่าง ๆ มากมายทั้ง warriors, archers, spell casters and healers เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งในแบบของตัวเอง


NOX

ผู้ให้บริการ: NOX Games    
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Action MMORPG
เว็บไซต์:
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

NOX เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่เนื้อเรื่องในเกมหรือ Storyline สุดเข้มข้น มีระบบอัพเวลที่สุดโต่งเพื่อให้ผู้เล่นสามารถอัพเวลได้อย่างรวดเร็ว เมื่ออัพจนสุด Level Cap ก็จะมีดันเจี้ยนพิเศษเปิดมาให้ผู้เล่นล่าไอเทมสุดแรร์อีกเพียบ และมีจุดเด่นอย่าง ระบบสกิล ที่สามารถผสมผสานรูปแบบการเล่นออกมาได้มากถึง 3,000 รูปแบบ ซึ่งจะทำให้ตัวละครของเรานั้นมีเอกลักษณ์แตกต่างไม่ซ้ำใครอีกด้วย


TS5 Legend Mobile

ผู้ให้บริการ: DC Perfect   
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: RPG Trun-Based
เว็บไซต์: www.facebook.com/TS5TH
กำหนดการ Open Beta : 14 มีนาคม 2017

TS5 Legend Mobile นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG Trun-Based ที่สร้างมาจากเกมระดับตำนานอย่าง TS Online บนเครื่อง PC ในเกมผู้เล่นก็จะได้สวมบทเป็นนักเรียนในยุคปัจจุบัน แต่มีเหตุให้ต้องย้อนเวลากลับไปสู่ยุค สามก๊ก และได้ร่วมต่อสู้พร้อมผจญภัยไปกับเหล่าขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมากมาย

ดาวน์โหลด


Grand Fantasia Mobile

ผู้ให้บริการ: X-Legend Entertainment   
เซิร์ฟเวอร์: ไต้หวัน
แนวเกม: Action RPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/GrandFantasiaTW  
กำหนดการ Open Beta : 14 มีนาคม 2017

Grand Fantasia Mobile เวอร์ชั่นมือถือจะถูกทำออกมาเป็นเกมแนว Action RPG ผจญภัยตะลุยด่านที่ยังคงความสนุกและน่ารักของเกมต้นฉบับไว้ได้อย่างครบถ้วน นอกจากผู้เล่นจะได้เจอกับเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยบนเวอร์ชั่น PC มากมายแล้ว ยังจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจอย่างเจ้า Sprites โฉมใหม่เฉพาะบนมือถือเท่านั้นอีกด้วย

ดาวน์โหลด


Rurouni Kenshin: Kengeki Kenran

ผู้ให้บริการ: Bandai Namco Entertainment  
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: Sword Action Battle RPG
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : 16 มีนาคม 2017

Rurouni Kenshin: Kengeki Kenran เป็นเกมมือถือแนว Sword Action Battle RPG ที่หยิบเอาการ์ตูนชื่อดังอย่าง Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร มาสร้าง โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้ตอนเริ่มเกมก็จะมีตัวละครหลักมาให้เราเลือกเล่น 3 ตัว ได้แก่ Kenshin Himura, Sagara Sanosuke และ Aoshi Shinomori และจุดเด่นของเกมนี้นอกจากจะทำ Game Play ออกมาได้สนุกเล่นไม่ยากจนเกินไปแล้ว กราฟิกแบบ Cell Shade สีสันสวยงามก็ถือเป็นอีกจุดเด่นของเกมนี้ก็ว่าได้

ดาวน์โหลด


Tokyo Ghoul: re invoke

ผู้ให้บริการ: Bandai Namco Entertainment  
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : 14 มีนาคม 2017

Tokyo Ghoul: re invoke นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่นอกจากจะหยิบเอาเนื้อเรื่องจากในอนิเมะมาเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกมแล้ว ตัวละคร ฉาก รวมไปถึงเอฟเฟคต่าง ๆ ยังถูกทำออกมาเป็นแบบ 3D ชัดเป๊ะอีกด้วย ส่วนระบบเกมเพลย์ก็ไม่ยุ่งยากจนเกินไปแค่ Tap และเน้นการปล่อย Combo โจมตีศัตรูเป็นหลัก

ดาวน์โหลด


Sword and Magic

ผู้ให้บริการ: LINE GAME  
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/SwordAndMagicTH/ 
กำหนดการ Open Beta : 16 มีนาคม 2017

Sword and Magic เป็นสุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่จะพาคุณไปพบกับโลกแฟนตาซีสุดอลังการที่ใช้กราฟฟิกแบบ Full 3D ที่มาพร้อมกับอาชีพและระบบให้เลือกเล่นมากหมายไม่ว่าจะเป็น ระบบ PVP , ระบบแฟชั่น , ระบบ world Boss , ระบบสัตว์เลี้ยงและอื่น ๆ อีกเพียบ

ดาวน์โหลด


Elsword M : Shadow of Luna

ผู้ให้บริการ: NEXON  
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Action RPG
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Elsword M : Shadow of Luna เป็นเกมมือถือแนว Action RPG และในภาคนี้ตัวเกมจะมีเนื้อหาที่แตกต่างจาก Elsword เดิมค่อนข้างมากพอสมควร โดยจะกล่าวถึงเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ที่ถูกซัมมอนไปยังโลกใหม่ที่ชื่อ ‘Luna’ แทนการออกตามหาพลังงาน El นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบเปลี่ยนอาชีพ, ระบบ Avatar และระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ส่วนภาพกราฟิกนั้นสวยงามชัดเป๊ะแน่นอน


Asphalt Street Storm Racing

ผู้ให้บริการ: Gameloft  
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: แข่งรถ
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Asphalt Street Storm Racing เกมมือถือแนว แข่งรถ อีกหนึ่งเกมจากซีรีย์ Asphalt โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้เหยียบรถสปอร์ตหรูคู่ใจประชันความเร็วบนท้องถนน และมันส์ไปกับโหมดการแข่งขันระหว่างผู้เล่นพร้อมกันถึง 4 คน แบบ Real-Time ในสภาพอากาศสุดสมจริงทั้งพายุหิมะและพายุฝนสุดเลวร้าย มีสนามแข่งขันที่เป็นไฮไลท์ของเมืองต่าง ๆ จากทั่วโลกมาให้ซิ่งกันเพียบ


Planet of Heroes

ผู้ให้บริการ: My.com 
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: MOBA
เว็บไซต์: moba.my.com
กำหนดการ Open Beta : 8 มีนาคม 2017

Planet of Heroes เป็นเกมที่มีการนำจุดเด่นของเกมแนว MOBA จากเวอร์ชั่น PC มาพอร์ทลงมือถือได้อย่างครบถ้วน การบังคับควบคุมตัวละครต่างๆ ภายในเกมก็ถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายเหมาะกับสภาพแวดล้อมบนมือถือ ที่มาพร้อมกับกราฟิกสีสัน มีตัวละครน่ารัก ๆ มาให้เลือกเล่นกันมากมาย เน้นการต่อสู้ที่รวดเร็วไม่ยืดเยื้อที่จะจบลงภายในเวลาเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น

ดาวน์โหลด


Loong’s Offspring

ผู้ให้บริการ: GameMoreFun
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: การ์ดเกม RPG
เว็บไซต์: lso.gamemorefun.net
กำหนดการ Open Beta : 10 มีนาคม 2017

เทพสงคราม Loong’s Offspring เป็นเกมมือถือแนว การ์ดเกม RPG ที่อ้างอิงเรื่องราวมาจากมหากาพย์สงครามสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์จีนอย่าง สามก๊ก โดยผู้เล่นจะออกศึกร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับขุนพลชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น จูล่ง เตียวหุย เตียวเสี้ยน และคนอื่น ๆ อีกกว่าร้อยตัว นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอย่าง การตะลุยดันเจี้ยน การอัพเกรดที่สามารถอัพได้หลากหลายตั้งแต่เลเวลตัวละคร ยันอุปกรณ์ รวมถึงสกิลค่าความสามารถต่าง ๆ มากมาย เมื่อบวกภาพกราฟิกแบบ 3D เต็มขั้นที่ถือเป็นตัวชูโรงของเกมนี้แล้ว เรียกได้ว่า เทพสงคราม Loong’s Offspring ถือเป็นอีกหนึ่งเกมซีรี่ย์สามก๊กที่คุณควรลิ้มลองดูสักครั้ง

ดาวน์โหลด


Power Rangers: Legacy Wars 

ผู้ให้บริการ: nWay  
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Fighting
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : 24 มีนาคม 2017

Power Rangers: Legacy Wars นั้นเป็นเกมมือถือแนว Fighting เน้นการ PvP แบบ Real-Time ที่มีเนื้อหาว่าด้วยแม่มดผู้ชั่วร้ายอย่าง Rita Repulsa ที่การสร้างกองทัพมอนสเตอร์และเรนเจอร์โคลน มาบุกทำลายอาณาจักร Morphin Grid ผู้เล่นจึงจะต้องรับบทเป็น Power Ranger โดยจะมีกองหนุนอย่าง Zordon และใช้ Zeo Shards รับมือกับการต่อสู้ในครั้งนี้ ภายในเกมมีจุดเด่นคือตัวละครมาให้เลือกใช้และสะสมอีกกว่า 40 ตัวอีกด้วย บวกกับกราฟิกระดับสามเอแล้วรับประกันได้ว่าสวยงามไม่แพ้ในทีวีหรือภาพยนต์ที่เราได้ดูเลยล่ะครับ

ดาวน์โหลด


Asura Mobile

ผู้ให้บริการ: GAMEINDY  
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/AsuraOnline
กำหนดการ Open Beta : 8 มีนาคม 2017

Asura Mobile เกมมือถือแนว 2D MMORPG ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกมออนไลน์บน PC อย่างเกม “อสุรา ออนไลน์” ของค่าย GAMEINDY กลับมาสานต่อตำนานความสนุกบนมือถืออีกครั้ง โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวเกมได้พอร์ตยกระบบเกม และวิธีการเล่นต่าง ๆ มาจากเวอร์ชั่น PC ให้มาอยู่บนมือถือทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่เป็นสาวก อสุรา ห้ามพลาดนะครับ

ดาวน์โหลด


LINE: กันดั้ม วอร์ส

ผู้ให้บริการ: BANDAI NAMCO Entertainment  
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: วางแผน
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : 8 มีนาคม 2017

LINE: กันดั้ม วอร์ส เกมมือถือแนว วางแผน ให้ผู้เล่นสนุกไปกับการจัดทีมหุ่นยนต์หรือที่เรียกว่าโมบิลสูท ร่วมกับคาแรคเตอร์ต่าง ๆ เพื่อออกโจมตีและป้องกันทีมฝ่ายตรงข้าม และนับเป็นเกมโมบิลสูทกันดั้มเกมแรกที่ให้บริการผ่าน LINE ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับคาแรคเตอร์กันดั้มในรูปแบบใหม่สุดน่ารักสไตล์ SD ตัวเล็ก หัวโต ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ พร้อมเสียงพากย์และฉากประกอบสุดตระการตา พร้อมระบบการเล่นที่ง่ายดายไม่ซับซ้อน แม้จะไม่ได้เป็นแฟนกันดั้มก็สามารถเข้าถึงและสนุกไปกับเกมได้ไม่ยาก

ดาวน์โหลด


Streetball Hero

ผู้ให้บริการ: SeaStar Game   
เซิร์ฟเวอร์: Action Sports Game
แนวเกม: ยุโรป
เว็บไซต์: www.facebook.com/StreetballHero/
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Streetball Hero เป็นเกมมือถือแนว Action Sports Game หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือเกมบาสเกตบอลแนวสตรีทบาสที่ใช้การเล่นแบบฟรีสไตล์ 3 ต่อ 3 โดยเราจะสามารถท้าดวลกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ซึ่งจะมีสกิลเฉพาะตามสไตล์กีฬาบาสเกตบอลมาให้เราได้ใช้ไม่ว่าจะเป็นการ เลย์อัพ, สแลมดังก์, การบล็อค, การชู๊ต 3 แต้ม และสกิลสุดคลาสสิคของกีฬาบาสเกตบอลอื่น ๆ อีกมากมาย


Monster Breeder

ผู้ให้บริการ: Poppin Games  
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : 27 กุมภาพันธ์ 2017

Monster Breeder เป็นเกมมือถือแนว RPG รูปแบบ 3D Animation ซึ่งผู้เล่นได้ปั้นมอนสเตอร์แล้วเอามาไฝว้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยมีผู้ช่วยมือหนึ่งเป็นสาวน้อยสุดน่ารักชื่อว่า เรน่า ที่จะมาคอยช่วยเหลือเราในการ Training เลี้ยงมอนสเตอร์ที่มีมาให้เลือกหลากหลาย ออกเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และฝึกฝนให้เหล่ามอนแข็งแกร่งเพื่อเข้าร่วมอารีน่า และเอาชนะคู่แข่งของเราอย่างพี่ล่ำ แซ็ค ให้ได้

ดาวน์โหลด


Magician’s Saga

ผู้ให้บริการ: Kairosoft
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: ARPG
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : 28 กุมภาพันธ์ 2017

Magician’s Saga เป็นเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของเมือง ๆ หนึ่งที่เคยสงบสุข แต่แล้ววันหนึ่งกลับถูกเหล่ามอนสเตอร์บุกเข้ามาทำลายจนย่อยยับ ภานในเกมเราจะได้รับบทเป็นพ่อมดนักผจญภัยที่ต้องออกตะลุยปราบเหล่ามอนสเตอร์ที่บุกเข้ามาทำลายเมือง เพื่อเก็บสะสมเหรียญทอง เพชรมีค่าต่าง ๆ เพื่อนำไปซื้ออุปกรร์ซ่อมแซมและสร้างเมืองใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง ยิ่งเมืองเติบโตและแข็งแกร่งมากเท่าไหร่เราก็จะสามารถหาซื้ออุปกรณ์ดี ๆ ได้มากขึ้นเท่านั้น

ดาวน์โหลด


Tales of the Rays 

ผู้ให้บริการ: BANDAI NAMCO  
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: Real-Time Combat RPG
เว็บไซต์: torays.tales-ch.jp
กำหนดการ Open Beta : 1 มีนาคม 2017

Tales of the Rays เป็นเกมมือถือแนว Real-Time Combat RPG สไตล์อนิเมชั่นแบบ 3D ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยไปตามดันเจี้ยนต่าง ๆ มีระบบการควบคุมที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นบนหน้าจอโดยเฉพาะสามารถกดสกิลและทำคอมโบได้ระหว่างต่อสู้ได้ง่าย ผสมผสานเข้ากับความสวยงามของตัวละครในแบบ Anime ที่เป็นจุดขายหลักของเกม อีกทั้งยังมีตัวละครจากภาคเก่า ๆ อย่าง Yuri Lowell จากภาค Vesperia, Luke fon Fabre จากภาค Abyss รวมถึงตัวละครจากภาคอื่น ๆ มาร่วมแจมให้หายคิดถึงกันอีกเพียบ

ดาวน์โหลด


Touken Ranbu Online Mobile

ผู้ให้บริการ: YOUZU  
เซิร์ฟเวอร์: จีน
แนวเกม: วางแผนการบ
เว็บไซต์: touken.youzu.com 
กำหนดการ Open Beta : 2 มีนาคม 2017

Touken Ranbu Online Mobile เกมมือถือแนว วางแผนการบ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้บัญชากองทัพ ผ่านการสะสมและจัดทีมของดาบในตำนานซึ่งมาในรูปร่างจำแลงเป็นเหล่าหนุ่มรูปงามหรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่า หนุ่มดาบ นั่นเอง เพื่อออกไปต่อสู้กับเหล่าปีศาจ, ออกสำรวจ และทำภารกิจอื่น ๆ เก็บสะสมทรัพยากรเพื่อนำมาใช้ใช้พัฒนาค่าพลังของเหล่าหนุ่มดาบให้แข็งแกร่ง

ดาวน์โหลด


Knights Chronicle

ผู้ให้บริการ: Netmarble 
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: Turn-Base RPG
เว็บไซต์: knights.netmarble.jp
กำหนดการ Open Beta : 2 มีนาคม 2017

Knights Chronicle เป็นเกมมือถือแนว Turn-Base RPG ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ตัวละครที่ทำออกมาเป็นสไตล์อนิเมะสุดน่ารักและมีมาให้เลือกเล่นหลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีสน่ห์และสกิลที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังยังมีระบบต่อสู้สุดมันส์มาให้ผู้เล่นได้ตะลุยทั้งในด่านปกติ และ โหมด Multiplayer ที่สามารถจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ และต่อสู้ไปด้วยกันแบบ Real-time สูงสุดถึง 5 คน อีกทั้งยังสามารถปรับมุมมองการเล่นได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนอีกด้วย

ดาวน์โหลด


Land of Glory

ผู้ให้บริการ: NetEase
เซิร์ฟเวอร์: จีน
แนวเกม: 3D MMORPG
เว็บไซต์: land.163.com
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Land of Glory เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG โดยจะมีตัวละครหลักมาให้เราได้เลือกเล่น 3 สายอาชีพ ได้แก่ Warrior , Ranger และ Arcanist สำหรับการทดสอบในรอบนี้แฟนเกมก็จะได้พบกับทุกอย่างที่เกมแนว MMO ควรจะมีไม่ว่าจะเป็น โหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบทั้ง โหมด PVP ขนาดใหญ่แบบ 40v40, โหมด PVE รวมถึงคอนเทนท์ใหม่ ๆ ที่เตรียมขนมาให้เล่นกันแบบจุใจ


Dragonica : Fairy Tales Edition

ผู้ให้บริการ: D’sArk 
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Action RPG
เว็บไซต์:
กำหนดการ Open Beta : 4 มีนาคม 2017

Dragonica: Fairy Tail Edition เกมมือถือแนว Action RPG โดยภายในเกมเราก็จะได้จัดทีมสูงสุด 4 ตัวละครนั่นก็คือ จากตัวละครหลักที่มีมาให้เลือก 3 คลาส บวกกับเหล่าตัวละครอีกมากมายทั้งจากทางฝั่ง Dragonica และ Fairy Tail ไม่ว่าจะเป็น Natsu , Grey , Erza และ Lucy เป็นต้น เพื่ออกไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลาย โดยตัวเกมจะมีจุดเด่นอยู่ที่การต่อสู้ รวดเร็ว ฉับไว เน้นการตีคอมโบ้สุดอลัง แถมยังสามารถจัดปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อน ๆ แบบเรียลไทม์ได้ด้วย

ดาวน์โหลด


Shooting Fighter

ผู้ให้บริการ: Rhaon Entertainment
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Action Shooting
เว็บไซต์:
กำหนดการ Open Beta : 5 มีนาคม 2017

Shooting Fighter เป็นเกมมือถือแนว Action Shooting มีเหล่าตัวละครสุดน่ารักมาให้เราได้เลือกเล่นกันมากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมาพร้อมสกิลพิเศษเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่น่าสนใจก็คือตัวละครในเกมนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสายโจมตีระยะไกลเป็นหลัก ซึ่งภายในเกมผู้เล่นจะได้จัดทีม 4 คน เพื่อออกไปต่อสู้เพื่อยึดครองดินแดนของฝ่ายตรงข้าม ผ่านการควบคุมตัวละครให้ขยับไปยังตำแหน่งที่เหมาะสมแล้วสาดกระสุนใส่ศัตรูให้แม่นยำที่สุด หากยึดได้สำเร็จก็จะเป็นผู้ชนะนั่นเอง

ดาวน์โหลด


Dragon Nest Mobile (CN)

ผู้ให้บริการ: Tencent
เซิร์ฟเวอร์: จีน
แนวเกม: 3D MMORPG
เว็บไซต์: dn.qq.com
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Dragon Nest Mobile เป็นเกมมือถือแอคชั่น 3D MMORPG สุดแฟนตาซี ที่มาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบ non-targeting ซึ่งสไตล์ของภาพของกราฟิก และดันเจี้ยนต่าง ๆ ก็มีการยึดมาจากต้นฉบับในเวอร์ชั่น PC แทบจะทั้งหมด โดยจะสามารถเลือกตัวละครได้จาก 4 สายอาชีพ ได้แก่ Warrior , Archer , Healer และ Mage ระบบเกมเพลย์นั้นเชื่อว่าแฟน ๆ Dragon Nest คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี


King of Wushu

ผู้ให้บริการ: Snail Games
เซิร์ฟเวอร์: จีน
แนวเกม: 3D MMORPG
เว็บไซต์: 9yangqy.woniu.com
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

King of Wushu เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่มีการนำเอาขุมพลังอย่าง Unity Engine 5 มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งรับประกันได้ว่ากราฟิกและเอฟเฟกต่าง ๆ นั้นงามหยดระดับ 4K เทียบชั้นเกมในเวอร์ชั่นคอนโซลได้อย่างไม่อายเลยที่เดียว ส่วน เรื่องราว, ตัวละคร, สกิลรวมไปถึงบรรยากาศสภาพแวดล้อมต่าง ๆ นั้นล้วนยกมาจาก King of WuShu เวอร์ชั่นคอนโซลแทบจะทั้งดุ้น


BTOOOM! ONLINE

ผู้ให้บริการ: Asobimo
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: Stealth Bomber Action
เว็บไซต์: www.btooom-online.jp/
กำหนดการ Open Beta : 28 กุมภาพันธ์ 2017

BTOOOM! ONLINE เกมมือถือแนวใหม่ที่เรียกว่า Stealth Bomber Action (SBA) ที่มีเพียง ระเบิด เป็นอาวุธสำหรับการต่อสู้เท่านั้น และผู้เล่นจะต้องซ่อนตัวจากศัตรู เคลื่อนไหวหรือทำยังไงก็ได้ที่จะไม่ทำให้ศัตรูจับได้ และต้องคอยหาโอกาสกำจัดศัตรูให้ได้ โดยจัดการปาระเบิดแล้วบึ้มแxงเลย

ดาวน์โหลด


N.O.V.A Legacy

ผู้ให้บริการ: Gameloft
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Action Shooting
เว็บไซต์: www.facebook.com/NOVALegacy/
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

N.O.V.A Legacy เป็นเกมมือถือแนว Action Shooting โดยจุดเด่นของเกมในภาคนี้คงหนีไม่พ้นงานกราฟิกที่มีการยกเครื่องทำใหม่ให้มีความสวยงามระดับ HD เก็บทุกรายละเอียด ส่วนอาวุธปืนนั้นก็มีให้เลือกใช้และอัพเกรดเพียบไล่ตั้งแต่ปืนกล, ปืนพลาสม่า ไปจนถึงปืนยิงเลเซอร์ เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น โหมดเนื้อเรื่อง ,อีเวนท์เงา , ปฏิบัติการพิเศษ รวมไปถึง โหมด Multiplayer แบบ Real Time ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 6 คนอีกด้วย


My Store: Let’s Get Rich

ผู้ให้บริการ: NEW.F.O Games
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Simulation
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

My Store: Let’s Get Rich เป็นเกมมือถือแนว Simulation จำลองสถานการณ์ ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังบน Naver Webtoon ของเกาหลี โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าของร้านค้า และต้องทำหน้าที่ต่าง ๆ เองทั้งหมดไล่ตั้งแต่ การสั่งสินค้า, สวมบทเป็น HR ในการคัดเลือกพนักงาน ไปจนถึงการทำการตลาดเพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้า เพื่อที่จะทำให้ร้านของเราขยายใหญ่ขึ้น และนำยอดขายไปแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย ใครที่อยากลองเป็นนายตัวเองดูสักครั้งแนะนำให้ดหลดครับผม


ADEN

ผู้ให้บริการ: ITS GAMES
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 23 กุมภาพันธ์ 2017

ADEN นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World ที่ผู้เล่นจะต้องเจอกับการต่อสู้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด มีมอนสเตอร์และเควสต์มากมายมาให้สนุกได้แบบไม่ซ้ำ อีกทั้งไม่มีระบบพลังงานหรือ Energy มาขวางความสนุกอีกด้วย และมีตัวละครมาให้เลือกใช้ 3 อาชีพ คือ Knight, Archer และ Wizard มาพร้อมสกิลหลักสายละ 4 อย่าง และสกิลกลายร่างอีก 4 แบบ

ดาวน์โหลด


Travia Returns

ผู้ให้บริการ: Zemi Interactive
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 23 กุมภาพันธ์ 2017

Travia Returns เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ยังคงความสนุกสุดคลาสสิคของ Travia Online ไว้อย่างครบถ้วน มีทั้งโหมดเนื้อเรื่องสำหรับเล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะฉายเดี่ยวหรือจะเล่นกับเพื่อนแบบหลายคนก็ได้ ในโหมดการเล่นคนเดียวนั้นก็มีเนื้อเรื่องมาให้ผจญภัยกันกว่า 24 บท มีด่านให้ตะลุยกว่า 288 ด่าน เรียกว่ามากพอสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นคนเดียวเปรี้ยวกับบอสเป็นที่สุด แต่หากใครเบื่อที่จะเล่นคนเดียวแล้วตัวเกมก็มีโหมดออนไลน์มารองรับด้วยเช่นกัน โดยจะที่มีให้เลือกทั้งโหมด Co-op, ลุยดันเจี้ยน, PvP หรือจะร่วมมือกันปราบ Raid Boss ก็มันส์ไม่แพ้กัน

ดาวน์โหลด


The Tale of Five Kingdoms

ผู้ให้บริการ: 4:33 Creative Lab
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

The Tale of Five Kingdoms เป็นเกม RPG ที่มีกราฟฟิกเทพมาก ๆ โดยจุดเด่นของตัวเกมนั้นอยู่ที่ตัวละครหลักของเกมนอกจากจะมีสกิลพิเศษเฉพาะตัวแล้ว ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปตามอาณาจักรที่ตัวละครนั้นสังกัดอยู่ซึ่งมีทั้งหมด 5 อาณาจักร โดยในเกมก็จะมีตัวละครมาให้เราได้เลือกใช้กันมากถึง 112 ตัวอีกด้วย


InterPlanet

ผู้ให้บริการ: 4:33 Creative Lab
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: SF
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

InterPlanet เป็นเกมมือถือแนว SF ( Science Fiction) ผสมการวางแผนในรูปแบบแบบ 3D ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษยชาติที่มุ่งสู่จักรวาลหลังจากที่โลกนั้นเสื่อมสภาพลง ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับจักรวาลอันไกลพ้นที่ทำออกมาได้สวยงามสมจริง บวกกับคอนเท้นท์ของเกมแนว SF ที่ขนมาให้เล่นอย่างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น การสำรวจดาวเคราะห์, การสร้างยานอวกาศ, การสร้างฐาน, การป้องกัน รวมไปถึงการแย่งชิงทรัพยากรกับผู้เล่นคนอื่น ๆ


Dragon Nest II : Legend 

ผู้ให้บริการ: Nexon
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Dragon Nest II : Legend เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG ที่จะมีเนื้อหานั้นจะเล่าย้อนกลับไปเมื่อ 500 ปีก่อน เรื่องราวในภาคแรกก่อนที่เรื่องราวของเกมในภาคปัจจุบันจะเริ่มต้นขึ้นนั่นเอง ซึ่งตัวเกมในภาคนี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ตัวละครที่ถูกดีไซน์ใหม่ให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แถมมีสกิลจากตัวละครในภาคแรกมาให้เลือกใช้ได้สูงถึง 20 ชนิด ที่มาพร้อมกับบอสตัวยักษ์สุดโหดที่ไม่เคยมีในเกมไหนมาก่อนอีกด้วย


King’s Raid : The Legend of Aea

ผู้ให้บริการ: Glohow
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/Kingsraid.TH
กำหนดการ Open Beta : 17 กุมภาพันธ์ 2017

King’s Raid : The Legend of Aea เป็นเกมแนว RPG ที่ให้ผู้เล่นสะสมและพัฒนาฮีโร่เพื่อเข้าถึงโหมดการเล่นในระดับสูงขึ้นไป ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถร่วมมือกับเพื่อนในการต่อสู้กับ Raid Boss และยังเพลิดเพลินไปกับความสนุกที่ได้จากเนื้อเรื่อง และความมันส์จากการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้แบบ Real time อีกด้วย

ดาวน์โหลด


Brown Dust

ผู้ให้บริการ: Neowiz
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Strategy RPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Brown Dust For Kakao เป็นเกมมือถือแนว Strategy RPG แบบ Turn Base ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นหัวหน้ากองทหารรับจ้าง ซึ่งจะมีเหล่าตัวละครทหารรับจ้างมาให้เลือกใช้มากถึง 250 ตัว โดยจะแบ่งออกเป็น 4 สาย ได้แก่ สายโจมตี, สายป้องกัน, สายเวทย์, สายซัพพอร์ท ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันไป โดยผู้เล่นจะได้ทีมจากยูนิตของเหล่าทหารรับจ้างเหล่านี้สูงสุด 9 ตัวเพื่อออกไปต่อสู้ และในการจัดวางตำแหน่งของตัวละครจะต้องคำนึงถึง ลำดับการโจมตี, การปล่อยสกิล, ขอบเขตการโจมตี รวมไปถึงลักษณะและการโจมตีของศัตรูให้ดี เพราะทุก ๆ อย่างล้วนส่งผลต่อการ แพ้-ชนะ ของทีมด้วย


World of Tactics 

ผู้ให้บริการ: Next Floor
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

World of Tactics เป็นเกมมือถือแนว Strategy RPG ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ ระบบวางแผนสุดซับซ้อน ซึ่งหากใครเป็นคอเกมสายแอพเกาหลีเชื่อว่าน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเกม World of Tactics กันเป็นอย่างดี นั่นก็เพราะเกมนี้คือ Knigts of Clan ที่ทาง Next Floor นำมาปัดฝุ่นใหม่ทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั่นเอง โดยตัวเกมยังคงความสนุกเอาไว้ได้อย่างครบถว้น แถมยังได้มีการเพิ่มคอนเทนท์ใหม่ ๆ ให้มันส์กันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


Summon Rush

ผู้ให้บริการ: Mobirix
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: www.facebook.com
กำหนดการ Open Beta : 14 กุมภาพันธ์ 2017

Summon Rush เป็นเกมมือถือแนว Real-time Summoning Battle RPG ที่มีการนำเอาการ์ดเกมเข้ามาผสมกับความเป็น RPG ได้อย่างลงตัว และมีการ์ดตัวละครมาให้เราได้เลือกสะสมกว่า 170 ใบ ซึ่งผู้เล่นยังสามารถวางแผนการต่อสู้เองได้อย่างอิสระ แถมนี้ตัวเกมยังมีการ์ดรูปแบบ “Elemental Magic” ซึ่งเป็นการ์ดที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถปล่อยสกิลพิเศษ ๆ ออกมาเพื่อพลิกสถาณการ์ณ์ได้ ส่วนกราฟิกของเกมนั้นถูกทำออกมาเป็นแบบ 2D แต่เวลาที่การ์ดตัวละครทำการปล่อยสกิลเอฟเฟคที่แสดงออกมาจะเป็นแบบ 3D อีกด้วย

ดาวน์โหลด


Infected Zone

ผู้ให้บริการ: Locojoy 
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Survival
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 19 กุมภาพันธ์ 2017

Infected Zone เป็นเกมมือถือแนว Zombie Survival Adventure Game ที่เป็นมากกว่าเกมซอมบี้ทั่ว ๆ ไป โดยจะมีตัวละครมาให้เลือกเล่นถึง 4 ตัว แต่ละตัวก็จะมีพื้นเพและบุคลิคที่แตกต่างกัน โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ในที่พักเล็ก ๆ ที่ทรุดโทรมเต็มที และรอบ ๆ ต่างรายล้อมไปด้วยฝูงซอมบี้ นอกจากจะต้องต่อสู้และเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ที่หิวกระหายแล้ว ความหิวโหย ความหนาวเหน็บ ทำให้คุณต้องออกไปปสำรวจโลกภายนอก เก็บรวบรวมทรัพยากรมาให้ได้มากที่สุด เพื่อเสริมสร้างที่ของคุณให้แข่งแกร่งเพื่อเอาตัวรอดให้ได้

ดาวน์โหลด


Injustice 2 

ผู้ให้บริการ: Wanner Bros.
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Fighting
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Injustice 2 นั้นเป็นเกมแนว Fighting แบบ 3-on-3 ภาคต่อของ Injustice: Gods Among Us ที่วางจำหน่ายในปี 2013 โดยตัวเกมได้จับเอาเหล่าตัวละครจากจักรวาล DC ทั้งเหล่าฮีโร่และเหล่าวายร้ายมาฟัดกัน ซึ่งแน่นอนว่าศึกดราม่าในครั้งนี้จะดุเดือดยิ่งกว่าภาคแรกที่ผ่านมา เพราะมีการเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ เข้าร่วมศึกมากขึ้นนั่นเองไม่ว่าจะเป็น Aquaman, Atrocitus, Batman, Blue Beetle, Deadshot, Gorilla Grodd, Harley Quinn, Supergirl, Superman และ Wonder Woman มีมาให้เลือกเล่นกันอย่างแน่นอน


HUNTER x HUNTER World Hunt

ผู้ให้บริการ: BANDAI NAMCO
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: ARPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 15 กุมภาพันธ์ 2017

HUNTER x HUNTER World Hunt เป็นเกมมือถือแนว 2D Action RPG แบบ Real-Time Battle ที่มีธีมเรื่องมาจากการ์ตูนชื่อดัง โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครเหล่าฮันเตอร์ที่คุ้นเคยออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ทั้งใน โหมดตะลุยด่านปกติ (Adventure) และ โหมด Multiplayer ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ อีกทั้งยังมีระบบ Guild Battle มาเอาใจสายบู๊กันด้วย

ดาวน์โหลด


Final Blade

ผู้ให้บริการ: NCSoft
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: ARPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 14 กุมภาพันธ์ 2017

Final Blade เป็นเกมมือถือแนว Action Strategy RPG แบบ 2D Side Scrolling ที่เราก็จะได้จัดทีมปาร์ตี้สูงสุด 5 ตัว จากเหล่าฮีโร่ที่มาให้เราเลือกสะสมและจัดทีมกันกว่า 185 ตัว เรียกว่านั่งเลือกนั่งจัดกันให้สนุกสนานกันไปเลย อีกทั้งตัวเกมยังมาพร้อมระบบการเล่นสุดมันส์ตามสไตล์เกมแนว RPG ทั่วไปไม่ว่าจะเป็น ระบบ PVE และ PVP สำหรับสายบู๊ รวมถึงโหมดชูโรงของเกมนี้อย่าง โหมด Raid Boss สุดโหดที่เราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้สูงสุดกว่า 25 ตัวจากทั้งหมด 5 ทีม เพื่อโค่นบอสในแบบ Real Time ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


Gunpie Adventure

ผู้ให้บริการ: Nexon
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: GUN Shooting Action Adventure
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Gunpie Adventure เกมมือถือแนว GUN Shooting Action Adventure ที่มีการใส่คอนเทนท์ต่าง ๆ ของเกมแนว FPS เข้าไปด้วย โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักล่าสมบัติในการเข้าไปสำรวจซากปรักหักพังตามโบราณสถานต่าง ๆ ซึ่งเป็นสถานที่อันโด่งดังจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น กรีซ, อียิปต์, อเมริกาใต้, โปรตุเกส และจีน เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าการสำรวจแต่ละครั้งนั้นไม่ง่ายเลย เพราะจะมีศัตรูมากมายที่จะดาหน้าเข้ามาขัดขวางเราอยู่ตลอดเวลา


GOD EATER ONLINE

ผู้ให้บริการ: BANDAI NAMCO 
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: geo.godeater.jp
กำหนดการ Open Beta : 18 กุมภาพันธ์ 2017

GOD EATER ONLINE สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีเนื้อหาต่อจากเกมล่ามอนสเตอร์สุดโด่งดังจากบนเครื่องคอนโซลอย่าง God Eater 2 Rage Burst นั่นเอง ซึ่งตัวเกมในภาคนี้ผู้เล่นก็จะยังคงได้ต่อสู้กับเหล่า Aragami โดยการใช้อาวุธเทพอย่าง God Arc ในการต่อสู้ ซึ่ง God Arc นั้นสามารถอัพเกรดระดับให้สูงขึ้น และผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ พร้อมกันในหนึ่งแผนที่ได้สูงสุดถึง 100 คนอีกด้วย

ดาวน์โหลด


CrushMon

ผู้ให้บริการ: Nexon
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: ARPG
เว็บไซต์: crushmon.nexon.com
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

CrushMon เกมมือถือแนว Action RPG สไตล์ Hack&Slash สุดมันส์ เรื่องราวของสงครามระหว่างแสงสว่างและความมืด ที่มาพร้อมกับตัวละครสุดแบ๊วแบบ SD โดยผู้เล่นจะได้ออกไปไฝว้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดมากมาย แถมด้วยโหมดพิเศษที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปตะลุยด่านต่างๆ กับเพื่อนซี้อีก 1 คนได้แบบเรียลไทม์ พร้อมด้วยความสนุกมากมายทั้ง ระบบ PvP ระบบสะสมคอลเล็คชั่น และระบบอื่นๆ อีกมากมาย


LAPLACE LINK

ผู้ให้บริการ: Gloops
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: laplacelink.jp
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

LAPLACE LINK เกมมือถือ RPG แบบ 2D Side-Scrolling ที่มาพร้อมกับ ระบบ Real Time Command Battle Action ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ทั้งการการโจมตี, การปล่อยสกิล รวมไปถึงการหลบหลีก คล้ายกับเกมตีมอนชื่อดังอย่าง Monster Hunter แต่เกมนี้จะมาในรูปแบบ 2D สุดโมเอะแทน


Thirteen Souls

ผู้ให้บริการ: Good Net Technology
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Action Fighting
เว็บไซต์: www.facebook.com
กำหนดการ Open Beta : 10 กุมภาพันธ์ 2017

Thirteen Souls เป็นเกมมือถือแนว Action Fighting แบบ 1 Vs 1 ที่มีภาพกราฟฟิกแบบ 3D เต็มขั้น โดยผู้เล่นจะได้พบกับสุดยอดการต่อสู้แบบ 3D Free Run มุมมอง 360 องศา พร้อมด้วยเอฟเฟคสุดอลังการงานสร้าง พร้อมด้วยระบบ Fighting แบบเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นต้องผสาน การโจมตีธรรมดา + การใช้คอมโบ QTE + Rage Burst System ที่เป็นระบบท่าไม้ตายที่มาพร้อม Action การโจมตีที่บอกได้เลยว่ามันส์สะใจ

ดาวน์โหลด


Rewrite IgnisMemoria

ผู้ให้บริการ: VitualArt’s
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: Strategy RPG
เว็บไซต์: rewriteim.jp
กำหนดการ Open Beta : 7 กุมภาพันธ์ 2017

Rewrite IgnisMemoria เกมมือถือแนว Strategy RPG Social Game ที่มีการพอร์ทเอาตัวละครหลักทั้งหมดจากภาคอนิเมะมาให้เล่นกันแบบครบ ๆ และทำออกมาเป็นตัวละครแบบ SD สุดแบ๊ว ผู้เล่นจะได้จัดทีมจากตัวละครที่มีมาให้เลือก 3 คนไปต่อสู้กับเหล่าศัตรู สามารถใช้การ์ดมาเติมอัพเกรดสกิลและความสามารถได้ด้วย และจุดขายของเวอร์ชั่นนี้ก็คือตัวเกมจะมีทางเลือกมากกว่า 50 รูปแบบที่นำไปสู่เนื้อเรื่องที่ไม่เคยปรากฏในเวอร์ชั่นอนิเมะมาก่อนมาให้เราได้ตัดสินใจ

ดาวน์โหลด


Lords of the Fallen

ผู้ให้บริการ: CI Games
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: ARPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 9 กุมภาพันธ์ 2017

Lords of the Fallen เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Harkyn ชายผู้มีรูปร่างสูงใหญ่ที่ได้สาบานตนต่อหัตถ์ของพระเจ้าว่าจะต่อสู้กับกองทัพของราชินีปิศาจ Akasha แล้วยึดเอามหาวิหารต้องคำสาปกลับคืนมาให้ได้ โดย Harkyn นั้นสามารถเป็นได้ทั้ง Warrior, Cleric หรือ Rogue ซึ่งจะมีผลกับรูปแบบการต่อสู้และการใช้พลังของเขานั่นเอง

ดาวน์โหลด


Burning Blood

ผู้ให้บริการ: SpringGame
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: ARPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 9 กุมภาพันธ์ 2017

Burning Blood เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการต่อสู้ในโลกสุดแฟนตาซี ซึ่งภายในเกมก็จะมีตัวละครมาให้เราเลือกเล่นันถึง 4 คลาส คือ เอลฟ์ (นักธนู), มนุษย์ (อัศวิน), ภูติ (นักเวทย์) และออร์ค (นักรบ) ส่วนระบบการต่อสู้นั้นก็จะมีโหมดต่าง ๆ มาให้เลือกมันส์กันมากมายไม่ว่าจะเป็น โหมด Guild Wars สงครามแคลน สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ ที่สำคัญในเกมนี้คุณสามารถ PK ได้แบบเรียลไทม์และไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

ดาวน์โหลด


Fish Island 2

ผู้ให้บริการ: NHN hangame
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: www.facebook.com
กำหนดการ Open Beta : 7 กุมภาพันธ์ 2017

Fish Island 2 เป็นเกมมือถือแนว RPG ผสมกับ เกมตกปลา ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กน้อยอายุ 14 ปี ที่มุงมั่นกับการเป็น SEA MASTER พร้อมออกผจญภัยไปในท้องทะเลในฐานะของนักตกปลา พร้อมเข้าต่อกรกับสัตว์เทพผู้พิทักษ์แห่งทะเลทั้ง 9 และอสูรเทพขนาดยักษ์เทียแมทอีกด้วย

ดาวน์โหลด


Evil Factory

ผู้ให้บริการ: Nexon
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Action
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 2 กุมภาพันธ์ 2017

Evil Factory เป็นเกมมือถือแนวอาเขตที่ผสมผสานเข้ากับเกมแนว Action ได้อย่างลงตัว ภายในเกมผู้เล่นจะต้องเข้าไปในโรงงานที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์จอมแสบมากมาย และจะต้องหาจุดอ่อนของพวกมันให้พบควบคุมการเคลื่อนที่ของมันให้ได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องหลบหลีกกระสุนหรือลำแสงที่บอสปล่อยออกมาด้วยเช่นกันจึงจะสามารถผ่านด่านไปได้นั่นเอง

ดาวน์โหลด


Hero Collection

ผู้ให้บริการ: Finger Cat 
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 30 มกราคม 2017

Hero Collection เป็นเกมมือถือแนว RPG แบบ 2D Side Scrolling ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นฮีโร่ผู้ที่จะมากอบกู้โลก โดยตัวเกมมีจุดเด่นที่การออกแบบตัวละครที่ทำออกมาได้ CUTE และแบ๊วจนคุณอดหลงรักไม่ได้ แถมมีมาให้สะสมและเลือกใช้มากมายกว่าร้อยตัว ซึ่งแต่ละตัวก็จะมี ความน่ารัก,ค่าพลัง และสกิลที่แตกต่างกันไป

ดาวน์โหลด


NAN: The Lost Prince

ผู้ให้บริการ: YJM Games
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: ARPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 29 มกราคม 2017

NAN: The Lost Prince เป็นเกมมือถือแนว Action RPG 2D Side Scrolling ที่หยิบยกเอานิยายกรีกโบราณอย่างเรื่อง Osiris โอไซริส มาเป็นเนื้อเรื่องของเกม เกี่ยวกับการออกตามหาเจ้าชายผู้หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยภายในเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครจาก 1 ใน 3 ตามที่เกมกำหนดมาให้ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป แถมยังสามารถเลือกออกสกิลการโจมตีสร้างคอมโบได้ถึง 9 สกิลอีกด้วย

ดาวน์โหลด


Bladebound

ผู้ให้บริการ: Artifex Mundi
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม:  RPG Hack & Slash
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 3 กุมภาพันธ์ 2017

Bladebound เป็นเกมมือถือ RPG สไตล์ Hack & Slash ที่ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้อันดุเดือดระหว่างอัศวินกับจอมปีศาจ เมื่อโลกตกอยู่ในการคุ้มครองของปีศาจ ดังนั้นทุกย่อมหญ้าจึงเต็มไปด้วยสัตว์ร้าย จึงเป็นหน้าที่ของผู้กล้าที่ต้องต่อกรกับปีศาจชั่วและกำจัดมันให้สิ้นซากนำความสงบกลับสู่โลกอีกครั้ง ภายในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้กล้าที่สามารถเลือกอาชีพและเพศได้ เมื่อสร้างตัวละครเสร็จแล้วคุณก็จะได้พบกับการต่อสู้สไตล์ Hack & Slash ทั้งต่อยตีฟาดฟันด้วยดาบ รวมไปถึงการร่ายเวทย์ที่ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ดาวน์โหลด


Squad Wars: Death Divison

ผู้ให้บริการ: Cmune
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม:  FPS
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 31 มกราคม 2017

Squad Wars: Death Divison เป็นเกมมือถือแนว FPS ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับมหาเศรษฐีลึกลับนามว่า Barakiel ที่อยากจัดการแข่งขันทีมชูทเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดขึ้นมา โดยมีเงินรางวัลมหาศาล ดึงดูดเหล่านักสู้จากทั่วทุกมุมโลกมารวมกัน เพื่อเฟ้นหามือดีที่จะขึ้นมาเป็นมือขวาของเค้า มาพร้อมระบบเกมเพลย์ที่ รวดเร็ว ฉับไว จัดหนัก ซัดกันนัวแบบเล่นพร้อมกันได้หลายคน

ดาวน์โหลด


Fire Emblem Heroes 

ผู้ให้บริการ: Nintendo
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม:  Tactic RPG
เว็บไซต์:  fire-emblem-heroes.com
กำหนดการ Open Beta : 2 กุมภาพันธ์ 2017

Fire Emblem Heroes เป็นเกมมือถือแนววางแผน Tactic RPG แบบ 2D ผสมอาร์ตเวิร์กแนวอนิเมะ ที่มีการนำเอาบรรดาตัวละครดัง ๆ จากในเกมภาคต่างของซี่รี่ย์ Fire Emblem มายำรวมกันไว้ในเวอร์ชั่นมือ ส่วนรูปแบบการเล่นของภาคนี้นั้นถูกทำออกมาเป็นแบบทัสกรีนผ่านหน้าจอมือถือที่มีระบบการต่อสู้เป็นแบบ Turn-based บนตารางขนาด 8x 6 มีภาพสไตล์ Portrait สุดอาร์ตเป็นฉากหลังผสมกับคัทซีนสวย ๆ มีระบบอัพเกรด, ระบบ Arena Duel และระบบ Training Tower ที่มาพร้อมกับความยากหลากหลายระดับอีกด้วย

ดาวน์โหลด


The Horn

ผู้ให้บริการ: ENP Games
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม:  ARPG
เว็บไซต์: 
กำหนดการ Open Beta : 28 มกราคม 2017

The Horn เป็นเกมมือถือแนว Action RPG หยิบยกเอาสงครามระดับตำนานอย่าง สามก๊ก มาตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น ภายในเกมนอกจากจะขนมเอาเหล่าตัวละครที่เราต่างคุ้นเคยกันดีจากเรื่อง สามก๊ก มาปรับลุดให้เท่ขึ้นแล้ว ตัวเกมก็ได้มีการนำเอาระบบสัมพันธ์ระหว่างตัวละครมาใช้ เช่น พี่น้องร่วมสาบานอย่าง เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย หรือการไปเชิญขงเบ้งของเล่าปี่ เป็นต้น โดยระหว่างที่ทำเควสหากสามารถจัดเหล่าขุนพลตามความสัมพันธ์ที่ตัวเกมกำหนดได้เราก็จะได้บัพเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ดาวน์โหลด


Dragon Nest: The Endless Battle

ผู้ให้บริการ: Efun
เซิร์ฟเวอร์: ไต้หวัน
แนวเกม:  RPG
เว็บไซต์:  dn.efuntw.com
กำหนดการ Open Beta : 24 มกราคม 2017

Dragon Nest: The Endless Battle เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่นำเอา IP ของเกมดังอย่าง Dragon Nest ที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกจากเครื่อง PC มาพัฒนาต่อยอดลงมือถือ ซึ่งผู้เล่นก็จะได้พบกับเหล่าฮีโร่สุดคลาสสิคในตำนานที่มากันแบบครบ ๆ แต่มีการดีไซน์ตัวละครใหม่ให้ดูน่ารักมากกว่าภาคไหน ๆ ถือเป็นจุดขายของเวอร์ชั่นนี้เลยก็ว่าได้ ระบบเกมเพลย์จะมาในรูปแบบแนวตั้ง ผ่านการควบคุมที่แสนง่ายด้วยมือเดียว แค่สัมผัสแล้วก็ลากให้ตัวละครเดินไปยังจุดที่ต้องการระบบก็จะมีการออโต้ตีมอนให้อัตโนมัติ

ดาวน์โหลด


Warlocks Z

ผู้ให้บริการ: Gameone
เซิร์ฟเวอร์: ฮ่องกง
แนวเกม:  Turn-based RPG
เว็บไซต์:  www.facebook.com
กำหนดการ Open Beta : 25 มกราคม 2017

Warlocks Z เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG โดยผู้เล่นจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกจักรกล และผู้เล่นจะได้เลือกชิ้นส่วนหุ่นยนต์เพื่อมาประกอบได้เองโดยจะแบ่งเป็น ท่อนบน มือ ท่อนล่าง และกระเป๋า ทั้งหมด 4 ส่วน และจะมีมาให้เลือกประกอบกันกว่า 250 ชิ้น พร้อมทั้งยังมีอาวุธที่สามารถเลือกใช้ในการต่อสู้ได้อีก 3 ชนิด นอกจากนั้นภายในเกมยังมาพร้อมคอนเท้นท์ที่น่าสนใจมากมายทั้ง โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น หรือจะเป็นโหมด PVP สงครามระกว่างอาณาจักรอีกด้วย

ดาวน์โหลด


Sword Art Online: Memory Defrag

ผู้ให้บริการ: Bandai Namco
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม:  ARPG
เว็บไซต์:  sao-md.bn-ent.net
กำหนดการ Open Beta : 25 มกราคม 2017

Sword Art Online: Memory Defrag เกมมือถือแนว Action RPG ที่มีมุมมองด้านข้างแบบ Side-Scrolling โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือนิยาย Art Online ของญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ขึ้นในปี 2009 ซึ่งแน่นอนว่าบอสทั้งหลายรวมถึงเหล่าตัวละครจากอนิเมะก็จะโผล่มาให้เราได้เห็นกันในเกมด้วย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่เคยเจอมาก่อนอยู่แล้วจากหนังสือนิยายและอนิเมะ รวมไปถึงเนื้อเรื่องใหม่ที่มีเฉพาะในเกมนี้ ตัวเกมที่ดำเนินเรื่องไปตามเนื้อเรื่องมีเรื่องราวความเป็นมาทำให้เกมไม่น่าเบื่อและสนุกมากขึ้น

ดาวน์โหลด


Torchlight-Mobile 01

Torchlight Mobile

ผู้ให้บริการ: Perfect World Entertainment
เซิร์ฟเวอร์: จีน
แนวเกม:  ARPG
เว็บไซต์:  hj.laohu.com
กำหนดการ Open Beta : 12 มกราคม 2017

Torchlight Mobile เป็นเกมมือถือแนว ARPG แฟนตาซี ที่นำเอาคอนเทนท์มาจาก Torchlight เกมแนว MMORPG สุดฮิตจากเวอร์ชั่น PC มาทำ ซึ่งวิธีการกดปุ่มปล่อยสกิลของ Torchlight เวอร์ชั่นมือถือนั้นทาง Runic Games ก็ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษ เป็นระบบที่เรียกว่า Skill Combination System มีหลายปุ่มให้จิ้มพร้อมกันเพื่อให้สามารถผสมสกิลของทั้ง 6 ตัวละครเข้าด้วยกันเพื่อปล่อยออกมาเป็นสกิลต่อสู้ที่แตกต่างกันถึง 36 สกิล

ดาวน์โหลด


Star War Force Arena

Star Wars: Force Arena

ผู้ให้บริการ: เน็ตมาร์เบิ้ล
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม:  PvP แบบเรียลไทม์
เว็บไซต์:  www.starwarsforcearena.com 
กำหนดการ Open Beta : 12 มกราคม 2017

Star Wars: Force Arena เป็นเกมมือถือที่ทำออกมาเอาใจสาย PvP แบบเรียลไทม์ โดยเฉพาะ พร้อมขนความพิเศษมาเอาใจสาวกด้วยระบบสะสมการ์ดกว่า 80 แบบ ที่รวบรวมตัวละครสุดโปรดของทุกท่านไว้กว่า 60 ตัว ที่ผู้เล่นสามารถออกแบบกองกำลังสุดเจ๋งของตัวเองได้ตามใจชอบเพื่อสร้างคู่หูดูโอ้สุดแข็งแกร่ง

ดาวน์โหลด


Yu-Gi-Oh! Duel Links เกมมือถือ TCG จากค่าย Konami เปิด CBT บน Android แล้ว!

Yu-Gi-Oh! Duel Links เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

ผู้ให้บริการ: Konami 
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Trading Card
เว็บไซต์: www.konami.com
กำหนดการ Open Beta : 12 มกราคม 2017

Yu-Gi-Oh! Duel Links เป็นเกมมือถือแนว Trading Card Game (TCG) มาพร้อมกราฟิกแบบ 2D ที่ดึงเนื้อเรื่องและตัวละครสำคัญจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาไว้อย่างครบครัน มีจุดเด่นอยู่ที่เวลาอัญเชิญตัวละครเด็ด ๆ ก็จะมีฉากคัตซีนสวยๆ แบบ 3D มาให้เราได้ดู พร้อมทั้งมีโหมด Online Play มาให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดวลการ์ดกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์

ดาวน์โหลด


ONE PIECE Thousand Storm

ONE PIECE THOUSAND STORM เวอร์ชั่น ENG

ผู้ให้บริการ: BANDAI NAMCO 
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: 3D Action RPG
เว็บไซต์:  legal.bandainamcoent.co.jp
กำหนดการ Open Beta : 25 มกราคม 2017

ONE PIECE Thousand Storm นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action RPG ในรูปแบบ 3D มีเนื้อเรื่องว่าด้วยกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่มีกัปตันเรืออย่าง Luffy ชายผู้ที่มีอารมณ์ขันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งผู้เล่นจะได้จัดปาร์ตี้ 3 ตัวละคร โดยสามารถเลือกได้จากเหล่าตัวละครดังจากในเวอร์ชั่นการ์ตูนไม่ว่าจะเป็น Luffy, Zoro, Trafalgar Law เป็นต้น มีระบบ United Pirate RPG ที่สามารถออนไลน์เล่นกับเพื่อน ๆ ได้แบบ Real-Time

ดาวน์โหลด


THEIA

THEIA

ผู้ให้บริการ: ENP GAMES
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์:  cafe.naver.com/thetheia
กำหนดการ Open Beta : 12 มกราคม 2017

THEIA เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีความโดดเด่นและมีรูปแบบเกมที่เป็นเอกลักษณ์ มีตัวละครมาให้เลือกทั้งหมด 3 เผ่า ได้แก่ เผ่ามนุษย์ เผ่า Orc และเผ่าเอลฟ์ ทั้งนี้ยังมีโหมด PvP และ PvE สำหรับตีมอนส์เตอร์เก็บเลเวลให้เลือกเล่น มีระบบชุดคอสตูมแบบพิเศษ ระบบตีบวกอุปกรณ์ รวมถึงระบบก่อสร้าง และที่สำคัญคือผู้เล่นสามารถร่วมมือกันกับเพื่อนเพื่อเข้ายึดดินแดนกับทรัพยากรต่าง ๆ ของผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


Dynasty Warriors Unleashed

Dynasty Warriors: Unleashed

ผู้ให้บริการ: NEXON
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Action RPG
เว็บไซต์:  unleashed.nexon.com
กำหนดการ Open Beta : 30 มีนาคม 2017

Dynasty Warriors: Unleashed นั้นเป็นเกมมือถือที่ทางเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Koei Tecmo จับมือร่วมกับ Nexon และทำออกมาเป็นเกมในรูปแบบ 3D Action RPG ที่พอร์ทคอนเทนท์มาจาก Dynasty Warriors 8 เป็นหลัก ซึ่งตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้ก็จะคล้ายคลึงกับซีรี่ย์เกม Dynasty Warriors ที่เราจะได้เล่นสามก๊กในแบบที่คุ้นตาบนแผนที่ขนาดใหญ่ ควบคุมทีมฮีโร่ 3 ตัวออกไปต่อสู้และสามารถสลับตัวละครระหว่างการต่อสู้ได้ด้วย

ดาวน์โหลด


Dungeon & Fighter spirit

Dungeon & Fighter: Spirit 

ผู้ให้บริการ: NEXON
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Action RPG-Side Scrolling  
เว็บไซต์:  dnfspirit.nexon.com
กำหนดการ Open Beta : 12 มกราคม 2017

Dungeon & Fighter: Spirit เป็นเกมมือถือแนว Action RPG แบบ 3D แต่ยังคงเก็บเสน่ห์ของเกมอย่างมุมมองแบบ Side Scrolling เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน มีตัวละครหลักมาให้เลือก 4 สายอาชีพทั้ง Slayer, Fighter, Gunner และ Mage มีการเพิ่มสกิลใหม่มาให้อีกกว่า 100 สกิล พร้อมไอเทมและอาวุธอีกกว่า 400 ชนิด รวมถึงระบบการต่อสู้ที่พอร์ทมาจากเวอร์ชั่น PC อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น การลงดันเจี้ยน, โหมด PVP แบบเรียลไทม์

ดาวน์โหลด


Brave Heart Tale of Lost CityBrave Heart : Tale of Lost City

ผู้ให้บริการ: GameDreamer
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์:  bhth.gamedreamer.co.th
กำหนดการ Open Beta : 10 มกราคม 2017

Brave Heart : Tale of Lost City เป็นเกมมือถือแนว MMORPG มีตัวละครมาให้เลือกเล่น 3 อาชีพ ได้แก่ Swordman , Mage , Archer พร้อมแบ่ง Class เป็นสายต่าง ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีคอนท์เท้นท์ที่น่าสนใจอย่าง ระบบสัตว์เลี้ยงคู่หู ที่จะพาคุณไปผจญภัยในดินแดนที่สาปสูญ , ระบบกิลด์ สมาคมที่รองรับสังคมขนาดใหญ่ และที่ขาดไม่ได้คือ ระบบ PVP, ระบบ GVG เอาใจสายบู๊เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของเซิร์ฟนั่นเอง

ดาวน์โหลด


Flyff Legacy เวอร์ชั่นมือถือเปิดทดสอบรอบ CBT1 บนสโตร์เกาหลีแล้ววันนี้

Flyff Legacy

ผู้ให้บริการ: Entermate
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: 3D MMORPG
เว็บไซต์: www.facebook.com
กำหนดการ Open Beta : 12 มกราคม 2017

Flyff Legacy (프리프 레거시) เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่ยังคงความสนุกจากเวอร์ชั่น PC ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสายอาชีพของตัวละครที่มากันครบทั้ง Magician, Assist, Mercenary และ Acrobat แต่จะต่างกันนิดหน่อยตรงที่เวอร์ชั่นมือถือจะต้องเลือกสายกันตั้งแต่เริ่มต้นเกม ซึ่งในเวอร์ชั่น PC จะเลือกได้ก็ต่อเมื่อมีเลเวล 15 อีกทั้งจุดเด่นอย่าง ระบบบิน ก็ยังคงมีให้แบบครบ ๆ

ดาวน์โหลด


TKDB

Three Kingdoms Blade

ผู้ให้บริการ: 4:33 Creative Lab
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Tactic & Action RPG
เว็บไซต์: event.four33.co.kr
กำหนดการ Open Beta : 12 มกราคม 2017

Three Kingdom Blade เป็นเกมที่ทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง Action Square ได้นำเอา IP ของเกม Blade มาผสมผสานเข้าซีรี่ย์ระดับตำนานสามก๊กและทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว Tactic & Action RPG แทน โดยมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยาย “สามก๊ก” แต่มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับเกม Blade ซึ่งในเกมผู้เล่นสามารถจัดทีมได้สูงสุด 3 คน และมีขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมาให้เลือกมากมายทั้ง จูล่ง กวนอู เล่าปี่ เตียวหุย โจโฉ ซุนเซ็ก และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลด


HEROES GENESIS เกม ARPG ฟอร์มยักษ์ ระดับ Engine 4 เตรียมเปิด CBT กรกฎาคม นี้

HEROES GENESIS

ผู้ให้บริการ: Mobirix
เซิร์ฟเวอร์: เกาหลี
แนวเกม: Action RPG
เว็บไซต์:  www.heroesgenesis.com
กำหนดการ Open Beta : 17 มกราคม 2017

HEROES GENESIS เกมมือถือแนว Action RPG ที่มีการผสมผสานกับเกมแนว Strategy ได้อย่างลงตัว ภายในเกมก็จะมีฮีโร่กว่า 16 ตัว มาให้ผู้เล่นเลือกได้เลือกใช้และสร้างทีมแบบ 3 คน และผู้เล่นสามารถสลับควบคุมฮีโร่หลักในทีมได้ครั้งละ 1 ตัว และใช้ AI ในการออกคำสั่งควบคุมฮีโร่ให้อีก 2 ตัว สามารถสลับตัวฮีโร่ขณะตัวสู้ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ summon อาวุธของฮีโร่เพื่อเพิ่มความมันส์ขึ้นไปอีกก็ยังได้ รวมไปถึง ระบบสู้ทั้ง PVP และ PVE 1VS1 แบบเรียลไทม์มาให้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


Ragnarok-Mobile-1

Ragnarok Online Mobile

ผู้ให้บริการ: Xindong
เซิร์ฟเวอร์: จีน
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: ro.xd.com
กำหนดการ Open Beta : 1 มี.ค. 2017

Ragnarok Online Mobile เป็นเกมมือถือ MMORPG มาพร้อมระบบการต่อสู้แบบ Real-Time ส่วนคลาสต่าง ๆ ภายในเกมก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ยังมียกเครื่องในส่วนของภาพกราฟิกให้จะสวยงามมากขึ้น แต่ยังความคลาสสิคของความเป็น Ragnarok ที่เราคุ้นเคยเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น ระบบชุดแฟชั่นคอสตูม Guild และโหมด PVP ก็ยังมีมาให้เล่นเหมือนเดิม

ดาวน์โหลด


Ragnarok RevivalRagnarok Revival

ผู้ให้บริการ: WeGames
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/RagnarokRevival
กำหนดการ Open Beta : 10 กุมภาพันธ์ 2017

Ragnarok Online: Revival เกมมือถือแนวแอคชั่น Turn-Based RPG เรื่องราวการผจญภัยในดินแดนแห่งโลก Rune Midgard พร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์ที่สามารถนำมาเป็นพรรคพวกในทีมได้อีกด้วย นอกจากจะเป็นภาคต่อเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ และมาพร้อมฉากสุดคลาสสิกอย่าง Prontera, Morroc และ Payon ภายใต้การพัฒนากราฟฟิกที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงแบบฉบับความเป็น Ragnarok ไว้ได้อย่างครบถ้วน

ลิงค์ดาวน์โหลด


โยไกซาก้าYoKai Saga

ผู้ให้บริการ: เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: RPG
เว็บไซต์: www.facebook.com/YoKaiSagaTH
กำหนดการ Open Beta : 17 มกราคม 2017

Yokai Saga เกมมือถือแนว RPG สุดแหวกแนวตัวใหม่ล่าสุดจาก เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปกับเหล่าภูตผี ที่ถูกรวบรวมไว้มากมายทั้ง มัมมี่, ซอมบี้, จิ้งจอกเก้าหาง, แดร็กคูล่า, แม่มด, บาโฟเม็ต และโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครที่นำเอกลักษณ์ของไทยมาเป็นไฮไลต์สำคัญอย่าง “แม่นาก”, “กินนร” และมนุษย์ครึ่งงู “นากา” ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครที่เปรียบเสมือนตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


 Final-Strike 04

Final Strike

ผู้ให้บริการ: 4399TH
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: FPS
เว็บไซต์: www.facebook.com/FinalStrike.en
กำหนดการ Open Beta : 22 กุมภาพันธ์ 2017

Final Strike เป็นเกมมือถือแนว FPS ใหม่ล่าสุดของ 4399TH โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสุดยอดเกมยิง ที่มาพร้อมอาวุธและแผนที่ให้เลือกเล่นมากมาย และคอนเท้นท์ที่ขนมาให้มันสืแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น โหมด Battle Lobby , Stage Challenge , Corps Tournament , Cross-Server Competition และ Rank Competition รวมทั้งผู้เล่นยังสามารถสัมผัสการต่อสู้สุดมันส์แบบ 8v8 ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


AIMS A.V.A.

AIMS A.V.A:Infinite Mercenaries’ Story

ผู้ให้บริการ: GameOn
เซิร์ฟเวอร์: ญี่ปุ่น
แนวเกม: FPS
เว็บไซต์: www.ava-ims.jp
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

AIMS A.V.A:Infinite Mercenaries’ Story เป็นเกมแนว FPS ที่พอร์ทมาจากเวอร์ชัน PC และมีการปรับปรุงในส่วนของภาพกราฟฟิกให้ออกมาในรูปแบบ 3D สวยงามสมจริงมากขึ้น และพิเศษสุด ๆ สำหรับเวอร์ชั่นมือถือนี้ตัวเกมได้มีการนำเอา ระบบ AIM Assist มาใช้ ซึ่งเป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นที่ไม่คุ้นชินกับเกมแนว FPS สามารถยิงได้แม่นยำขึ้น และสนุกไปกับเกมมากยิ่งขึ้นนั่นเอง


Disney Crossy Road

Disney Crossy Road

ผู้ให้บริการ: goGame
เซิร์ฟเวอร์: ไทย
แนวเกม: Running Game
เว็บไซต์: www.gogame.net
กำหนดการ Open Beta : 17 กุมภาพันธ์ 2017

Disney Crossy Road เป็นเกมมือถือแนว Running Game ที่นำเอาคาแรคเตอร์จาก Disney/Pixar มาทำใหม่ในรูปแบบ 8bit ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้เมาส์ โดนัลดักส์ อาลาดิน รวมถึงตัวละครอื่น ๆ ที่ทุกคนเคยผ่านตาจากโรงภาพยนตร์ เช่น ราพันเซล เบย์แม็กซ์ อลิสอินวันเดอร์แลนด์ ทอยสตอรี่ และโมอาน่า ซึ่งเป็นอนิเมชั่นใหม่ๆของ Disney/Pixar อีกด้วย รวมแล้วมากกว่า 300 คาแรคเตอร์

ดาวน์โหลด


Gangstar New Orleans 

ผู้ให้บริการ: Gameloft
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Action
เว็บไซต์: www.gangstarneworleans.com
กำหนดการ Open Beta : 30 มีนาคม 2017

Gangstar New Orleans เป็นเกมมือถือแนว Action แบบ Open World ที่มีฉากในเกมเป็นเมือง New Orleans ของสหรัฐฯ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นมาเฟียหนุ่มสุดเท่ที่ต้องเข้าไปต่อสู้เพื่อแย่งชิงอิทธิพลกับคนอื่น ๆ พร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์เกี่ยวกับอาชญากรรมความรุนแรงคล้าย ๆ กับเกม GTA

ดาวน์โหลด


Yulgang Mobile

ผู้ให้บริการ: Longtu Game
เซิร์ฟเวอร์: จีน
แนวเกม: MMORPG
เว็บไซต์: r.longtugame.com 
กำหนดการ Open Beta : Coming Soon…

Yulgang Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ทางค่ายพัฒนามาจาก IP แท้จากต้นฉบับ ทำให้ภาพกราฟฟิกรวมถึงตัวละครต่าง ๆ ออกมาเหมือนกับเวอร์ชั่นออนไลน์แทบจะทั้งหมด แต่จะมีการยกเครื่องกราฟิกขึ้นไปเป็นแบบ 3D ที่จะสวยและอลังการขึ้นกว่าเดิม รวมถึงมีการปรับระบบและฟีเจอร์ให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือมากขึ้นด้วย


The Wolf

ผู้ให้บริการ: Swift Apps LTD
เซิร์ฟเวอร์: โกลบอล
แนวเกม: Multiplayer RPG
เว็บไซต์:  
กำหนดการ Open Beta : กุมภาพันธ์ 2017

The Wolf เป็นเกมแนว Online Multiplayer RPG แบบ Real-Time ที่คุณจะได้สวมบทเป็นหมาป่าออกล่าสัตว์ชนิดอื่นเพื่อเป็นใหญ่ในโลกว้างแบบ Open World ที่สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ภายในเกมถูกทำออกมาเป็นแบบ 3D และผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดค่าสถานะของตัวละครหมาป่าได้ไม่ว่าจะเป็น ค่า HP, ป้องกัน, โจมตี ไปจนถึงความเร็วของหมาป่าได้

ดาวน์โหลด

เกมมือถือ By GameWorld 

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US