สนุกไม่เปลืองเน็ตไปกับ 10 สุดยอดเกม Offline บน Android แห่งปี 2016 - GameWorld.in.th

สนุกไม่เปลืองเน็ตไปกับ 10 สุดยอดเกม Offline บน Android แห่งปี 2016

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 06 ต.ค. 2016 | เปิดดู

ระบบ Android นั้นถือเป็นระบบปฎิบัติการบนมือถือและแท็บเล็ตที่มียอดผู้ใช้สูงเป็นอันดับแรกๆ เลยทีเดียว และทาง Google ซึ่งเป็นเจ้าของระบบแอนดรอยด์ ก็ได้ให้เหตุผลว่า ที่แอนดรอยด์นั้นเป็นที่นิยมอย่างสูงก็เพราะเป็นระบบที่ใช้ได้ง่าย ไม่ซับซ้อน บวกกับมีแอพและเกมฟรีให้เลือกเล่นเลือกใช้กันอย่างมากมาย

ซึ่งเกมบนมือถือนั้นถือว่าเป็นความบันเทิงที่จะช่วยให้เราสามารถแก้เบื่อและฆ่าเวลาได้ ทุกที่ ทุกเวลา จนกลายเป็นส่วนหนึ่งที่หลายๆ ต้องมีไว้บนเครื่องไปแล้ว นอกจากนี้ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอุปกรณ์มือถือเองก็มีการพัฒนาประสิทธิภาพให้สูงขึ้น เกมต่างๆ เองก็ต้องมีการพัฒนาตามไปด้วย แต่เกมส่วนใหญ่ในตลาดนั้นต้องมีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตขณะเล่นด้วย แต่ในเวลาที่เน็ตหมดหากมีเกมแนว Offline ดีๆ ติดเครื่องไว้ก็ไม่เลวนะ วันนี้ทาง GameWorld จึงได้คัดสรรค์ 10 สุดยอดเกม Offline ในระบบ Android แห่งปี 2016 มาให้เพื่อนๆ ต้องลองเล่นกันดู จะน่าสนใจขนาดตามไปดูกันเลย

*** ป.ล. ไม่มีการเรียงลำดับนะครับ ***

1. Angry Birds 2

Angry-Birds-2

Angry Birds 2 กลับมาสานต่อความมันส์อีกครั้งกับเกมเจ้านกขี้โมโหสุดโด่งดัง ที่ครั้งนี้ได้กลับมาพร้อมกับเวอร์ชั่นใหม่ที่ถึงแม้มุมมองของเกมจะมาในรูปแบบเดิม แต่ก็มีการเพิ่มระบบใหม่ๆ มาให้มันส์กันมากมายอย่าง ระบบสะสมคะแนน เพื่อแลกการ์ดนกที่เราจะเอาไว้ยิงเจ้าหมูเขียว ซึ่งเมื่อเราได้การ์ดมาแล้วในภาคนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกการ์ดนกตัวที่ต้องการใช้ได้เองอีกด้วย แถมครั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถแข่งกับผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย และจะมีโหมดมาให้เลือก 2 แบบคือแบบ Tournaments และ Challenge ถือว่าเกม Angry Birds ภาคนี้ทำออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว

ลิงค์ดาวน์โหลดAngry-Birds-2 iconplay-button


2. Crossy Road

crossy-roadCrossy Road สุดยอดเกม อาเคด ที่มาพร้อมกราฟฟิคสดใสและวิธีการเล่นที่แสนง่ายเพียงแค่ใช้นิ้วปัดไปมาเท่านั้น  โดยภายในเกมผู้เล่นมีหน้าที่พาตัวละครข้ามสิ่งกีดขวางทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น ถนนที่มีการจราจลอันพลุกพลาน, แม่น้ำที่ต้องยื่นบนขอนไม้ที่ลอยไปมา, และรถไฟที่มาบ่อยซะเหลือเกินไปให้ได้  ซึ่งระหว่างทางก็จะมีเหรียญมาให้เก็บสะสมสำหรับเปิดกาชาปองจับตัวละครใหม่ๆ ที่มีมาให้เลือกเล่นมากมายได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเพลินจนลืมเวลาได้เลย

ลิงค์ดาวน์โหลดcrossy-road iconplay-button


3. Asphalt 8: Airborne

asphalt 8ถ้าคุณเป็นคอเกมขาซิ่งแล้วล่ะก็นี่แหละคือเกมที่คุณตามหาอยู่กับ Asphalt8:Airborne เกมที่พัฒนาโดย Game loft เจ้าพ่อแห่งวงการเกม ภายในเกมจะมีรถที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่า 95 คันมาให้เราได้เลือกใช้ และมีสนามให้ผู้เล่นได้เลือกลงแข่งอีกกว่า 15 สนาม พร้อมด้วยโหมด Career โหมดอีเว้นท์การแข่งขันอีกกว่า 300 อีเว้นท์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะสามารถเข้าร่วมแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด Multiplayer พร้อมกันถึง 12 คนได้อีกด้วย ไม่มีเน็ตก็วิ่งได้นะเธอว์ๆๆๆๆๆ

ลิงค์ดาวน์โหลดasphalt 8 iconplay-button


4. Subway Surfers

subwaySubway Surfers อีกหนึ่งเกมในตำนานจากค่าย Kiloo ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jake เด็กหนุ่มที่ชอบพ่นสีตามที่สาธารณะจนถูกสายตรวจวิ่งไล่จับ  ซึ่งผู้เล่นจะต้องวิ่งหนีตำรวจให้ทัน และในระหว่างทางจะมีเหรียญและกล่องปริศนาให้เก็บสะสม เพื่อนำมาอัพสกิลต่างๆ ให้กับตัวละครได้นั่นเอง อีกหนึ่งเกมดีๆ ที่ต้องมีติดเครื่องนะจ๊ะ

ลิงค์ดาวน์โหลดsubway iconplay-button


5. Plants vs Zombies 2

PvZ2Plants vs Zombies 2 หนึ่งในเกม Offline ยอดนิยมตั้งแต่เวอร์ชั่น PC จนถึงเวอร์ชั่นมือถือ แถมยังเป็นเกมออฟไลน์บนแอนดรอยด์ที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดอีกด้วย โดยในเกมผู้เล่นจะรับบทเป็นเจ้าของบ้านที่จะต้องป้องกันไม่ให้กองทัพซอมบี้เข้ามาในบ้านได้ โดยการปลูกพืชชนิดต่างๆ ไว้ที่สนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อใช้ต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ทั้งหลาย เรียกว่าระบบเกมมีการพอร์ทมาจากเวอร์ชั่น PC แบบเป๊ะๆ 

ลิงค์ดาวน์โหลดPvZ2 iconplay-button


6. Limbo

limboLimbo เป็นหนึ่งในเกมแอดเวนเจอร์ที่มีคะแนนเรตติ้งสูงที่สุด โดยเรตติ้งบน Play Store สูงถึง 4.7 คะแนน เลยทีเดียว เรื่องราวของเด็กหนุ่มไร้ชื่อที่ตื่นขึ้นมากลางป่าบน “Edge of Hell” และต้องหาทางออกจากที่บ้าๆ นี่ให้ได้ แต่ไร้ทั้งอาวุธมีเพียงแค่สติปัญญาในการแก้ไขอุปสรรคตามรายทางต่างๆ มาพร้อมกราฟฟิกที่มีแต่สี ขาว – ดำ ที่มีเสน่ห์ดึงดูดดูง่ายสบายตา แต่แฝงไปด้วยความหดหู่ มืดมน และไม่ปลอดภัย เกมดีๆ แบบนี้ไม่เล่นไม่ได้แล้วววววว

ลิงค์ดาวน์โหลดlimbo iconplay-button


7. Smash Hit

smash_hitThe Smash Hit ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนว อาร์เคด ที่เอาไว้เล่นแบบออฟไลน์ได้ดีที่สุด ภายในเกมคุณจะได้ผจญภัยไปในโลกที่อยู่อีกมิติหนึ่ง โดยคุณจะต้องป้องกันตัวเองจากอุปสรรคต่างๆ ในเกม และต้องทำลายกระจกที่มาขวางทางโดยการใช้นิ้วแตะลงไป ซึ่งเกมนี้คุณจะต้องโฟกัสไปที่เกมมีสมาธิและจังหวะที่ดี ถึงจะสามารถเดินทางในโลกต่างมิติได้โดยไม่โดนสิ่งกีดขวางทำร้ายเอา 

ลิงค์ดาวน์โหลดsmash-hit-iconplay-button


8. Beach Buggy Racing

beach buggy racingBeach Buggy เป็นหนึ่งในสุดยอดเกมแข่งรถบนระบบ Android ที่ทำระบบการเล่นแบบออฟไลน์ออกมาได้ดีทีเดียว โดยสถานที่ที่ใช้ในการแข่งครั้งนี้ก็คือชายหาด จึงทำให้ตัวเกมดูแปลกตากว่าเกมแข่งรถจัวอื่นๆ อยู่พอสมควร แถมเกมนี้ยังมีกราฟฟิคที่สุดยอดสวยงาม แต่กลับกินพื้นที่ในมือถือไม่ถึง 100 MB อีกด้วย ไม่เปลืองเน็ตแถมไม่เปลืองพื้นที่มือถืออีกแบบนี้โหลดเลยไม่ต้องคิดนาน อิอิ

ลิงค์ดาวน์โหลดbeach buggy racing iconplay-button


9. Geometry Dash

geometry dashGeometry Dash เป็นเกมแนว ผ่านด่าน เคลียร์เลเวล โดยผู้เล่นจะต้องบังคับเจ้าหุ่นยนต์สี่เหลี่ยมสีฟ้าข้ามสิ่งกีดขวางและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ โดยแต่ละด่านนั้นจะไม่ยาวมากนักเมื่อจบด่านผู้เล่นก็จะสามารถเข้าไปในฉากใหม่ๆ และได้พบกับอุปสรรคใหม่ๆ แทน บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำออกมาได้น่ารักและเล่นได้เรื่อยๆ แก้เบื่อเวลาไม่มีเน็ตได้ดีเลยทีเดียว

ลิงค์ดาวน์โหลดGeometry_Dash_Logoplay-button


10. Egg Car

egg car

Egg Car เป็นเกมมือถือที่ไม่มีจุดสิ้นสุดเป็นเกมที่สามารถเล่นวนไปได้เรื่อยๆ ระบบการเล่นก็ง่ายๆ โดยผู้เล่นจะต้องพาไข่ที่บรรทุกอยู่บนรถขับไปเรื่อยๆ แต่จะต้องระวังห้ามให้ไข่ลงมาเป็นอันขาด ซึ่งอุปสรรคของเกมนี้ก็อยู่ที่เจ้าพื้นถนนนี่ล่ะที่มีทั้งเนินขึ้นๆ ลงๆมากมายทำให้การบรรทุกไข่จากเรื่องกล้วยกลายเป็นเรื่องยากขึ้นมาทันที ซึ่งคุณจะต้องใช้ทักษะต่างๆ เพื่อให้สามารถเดินทางพาไข่นั้นไปให้ไกลที่สุด ยิ่งทำได้ไกลก็จะยิ่งได้แต้มมากขึ้น และสามารถนำแต้มที่ได้ไปใช้ปลดล็อครถสุดเจ๋งคันใหม่ได้อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลดegg car iconplay-button

ข้อมูลจาก techarena

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US