สาวกเฮ PLAYWITH ไต้หวัน เตรียมปลุกชีพเกมดังในตำนาน N-Age

สาวกเฮ PLAYWITH ไต้หวัน เตรียมปลุกชีพเกมดังในตำนาน N-Age

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 07 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ท่ามกลางกระแสเกมออนไลน์ที่ดังเป็นพลุแตกในยุคนั้น จะต้องมีเกมชื่อดังอย่าง “N-Age” รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

ล่าสุดก็มีข่าวดีมาออกมาว่าทาง PLAYWITH ไต้หวัน ได้ประกาศเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ต่อจาก TAMNAGUNA เพื่อนำมาพัฒนา ก่อนเตรียมเปิดให้บริการที่ประเทศ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2017 นี้ ทั้งนี้ยังเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของเกมในตำนานตัวนี้อีกด้วย

สำหรับเกม N-Age ที่ทาง PLAYWITH จะนำกลับมาเปิดใหม่นั้น ในเบื้องต้นทางค่ายก็มีการเผยข้อมูลบางส่วนออกมาให้สาวกได้ชื่นใจกันแล้วว่า ตัวเกมจะยังคงเอกลักษณ์ความมันส์รวมถึงเนื้อเรื่องหลักเอาไว้อย่างครบๆ แต่จะมียกเครื่องกราฟิกให้มีความสวยงามสมจริงมากขึ้นไปอีกระดับ และจะมีการเพิ่มระบบใหม่ๆ อย่าง สเตตัสของตัวละครที่จะเพิ่มเป็น 6 สเตตัสจากเดิมที่มีเพียง 2 สเตตัสต่อ 1 อาชีพ เพิ่มกระเป๋าและช่องเก็บไอเทมต่างๆ ให้สามารถจุไอเทมได้เยอะขึ้น เพิ่มระบบล็อกเป้าหมาย ระบบชุดแฟชั่นใหม่ๆ ให้เกมดูทันยุคทันสมัยมากขึ้น แต่ยังไม่มีบอกนะว่าตัวเกมที่จะเอามาเปิดนั้นจะเป็นภาค 1 หรือ 2 กันแน่

***ซ้ายมือคือระบบที่จะเพิ่มเข้ามาใหม่ ส่วนทางขวามือคือระบบเกมเดิม***

ทั้งนี้ทาง PLAYWITH บ้านเราจะพิจารณานำเอา N-Age กลับมาเปิดให้บริการเหมือน SEAL Online หรือเปล่านั้น อันนี้คงต้องปูเสื่อรอลุ้นกันอีกที แต่หากมีความเคลื่อนไหวออกมาเมื่อไหร่ทาง GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอนครับผม

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US