สิ้นสุดการรอคอย! Knight Slinger เปิดให้ ดีด ยิง ชิ่ง พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ - GameWorld.in.th

สิ้นสุดการรอคอย! Knight Slinger เปิดให้ ดีด ยิง ชิ่ง พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 29 พ.ย. 2016 | เปิดดู

สิ้นสุดการรอคอย! กับเกม Knight Slinger เกมแนว สลิงช็อต RPG ใหม่ล่าสุดจาก GAMEVIL ที่เปิดให้โหลดได้แล้วทั้ง App Store และ Google Play นะจ๊ะ สำหรับเกม Knight Slinger ที่พัฒนาโดย COCOONBEAT นี้มีเกมเพลย์ที่ผสมผสานระหว่างเกมสไตล์สลิงช็อตกับเกมแนว RPG เข้าด้วยกันผู้เล่นสามารถ เหนี่ยว เล็ง และยิง เพื่อปล่อยเหล่านักรบออกไปฟาดฟันในสนามเพื่อคว้าชัยกันได้ นอกจากจะเป็นเกมสไตล์ที่น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว จุดที่น่าสนใจของ Knight Slinger ยังมาพร้อม กราฟิคสุดแบ๊ว ระบบสร้างทีม รวมถึงโหมดเกมต่างๆ มากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นมันส์กันจนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว

Knight Slinger มาพร้อมอัศวินมากมายให้เลือกเล่นถึง 6 คลาส ซึ่งล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน บางคลาสก็สามารถพุ่งเข้าโจมตีศัตรูได้ในพริบตา ในขณะที่บางคลาสจะอยู่นิ่งๆ และคอยสอยศัตรูจากแนวหลังอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ซึ่งการออกไปลุยในโหมดต่างๆ จึงจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์การจัดทีมต่างกันไปทำให้ตัวละครแต่ละตัวโดดเด่นไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว ในการต่อสู้นั้นผู้เล่นจะต้องปราบศัตรูไปทีละ wave จนถึง wave สุดท้ายที่มีบอสคุมอยู่และลดเลือดของมันจนหมดหลอดให้ได้ อ๊ะๆ!!! อย่าเพิ่งได้ใจไปเพราะศัตรูก็ใช่ว่าจะหมูน๊าา ถ้าเราเลือดหมดก่อนก็แพ้ได้เหมือนกันนะเออ เกมเพลย์เข้าใจง่ายก็จริงแต่ถ้าเราเลือกอัศวินมาไม่เหมาะกับด่านนั้นๆ ระวังจะต้องกลับบ้านมือเปล่าไม่รู้นะจ๊ะKnight Slinger 7

สำหรับการฉลองเปิดตัวเกมทั่วโลกครั้งนี้ Knight Slinger มีเซอร์ไพรซ์เพิ่มอัศวินให้ผู้เล่นได้สะสมสูงสุดถึง 500 คน เพื่อนำทัพไปลุยทั้งในโหมดเกมอันหลากหลายรวมไปถึง PvP แบบเรียลไทม์อีกด้วย ด้วยเกมเพลย์ที่มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร กราฟฟิคสุดแบ๊ว ระบบปรับแต่งทีมสุดล้ำลึกนี้ ทำให้ Knight Slingler เป็นเกม RPG ที่กระตุกต่อมความสนใจของผู้เล่นและถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองอีกเกมหนึ่งของ GAMEVIL เลยก็ว่าได้ จะรอช้าอยู่ใยมาโหลดแล้วเล่น ดีด ยิง ชิ่ง สลิงช็อตไปกับพวกเราได้แล้ว ฮูเล่!Knight Slinger 1 Knight Slinger 6ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @KnightSlinger 

Facebook: www.facebook.com/KnightSlinger

Website: www.gamevil.com

ลิ้งค์ดาวน์โหลดKnight Slinger iconapple-buttonplay-button

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US