หลุด GTA VI ทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านดอลล่าร์ เพื่อให้เกมซัพพอร์ต VR!? - GameWorld.in.th

หลุด GTA VI ทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านดอลล่าร์ เพื่อให้เกมซัพพอร์ต VR!?

author image by GM News | News VR | 0 Comments | 18 ต.ค. 2016 | เปิดดู

กว่าหนึ่งปีแล้วนับตั้งแต่ GTA V ออกวางจำหน่ายและกวาดยอดขายไปแบบถล่มทลายจนผู้สร้างอย่าง Rockstar Game ออกมาประกาศหลังจากนั้นว่า จะมี GTA ภาคใหม่ออกมาในช่วง เดือน เม.ย. 2017 แต่ก็หายเงียบไปนับตั้งแต่ตอนนั้น จนกระทั่งล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาว่าอาจดีเลย์ไปจนถึงปี 2020 เลยทีเดียว

GTA 6VR 02นอกจากนี้ยังมีการเผยออกมาอีกว่า จากเงินพัฒนาที่เคยใช้ไปในภาค 5 กว่า 250 ล้านดอลล่าร์นั้น ในภาค 6 ที่กำลังพัฒนากันอยู่นี้คาดว่าอาจใช้เงินมากกว่าถึง 500 ล้านดอลล่าร์อีกด้วย ซึ่งเหตุผลที่ต้องใช้เงินทุนมากมายขนาดนี้ สาเหตุก็อาจจะมาจากในภาค 6 ผู้พัฒนาต้องการที่จะทำให้ตัวเกมสามารถซัพพอร์ตกับเทคโนโลยี้ VR ได้นั่นเอง

ซึ่งข่าวลือที่ว่า GTA VI จะซัพพอร์ตเทคโนโลยี้ VR นั้นอาจจะมีออกมาให้เราได้เสพข่าวตราวกันต่อไปอีกสักระยะ แต่ผมเดาว่าจะยังคงไม่มีประกาศออกมาจนกว่าจะถึง E3 2017 อย่างแน่นอนยังไงต้องรอทางค่ายออกมาเฉลยกันอีกที ส่วนแฟนๆ เกมซีรี่ย์สุดระห่ำเกมนี้จะอยากเล่น GTA VI ในรูปแบบ VR กันบ้างไหม? หรือคุณคิดว่าการใช้ VR จะเป็นตัวทำลายประสบการณ์ความมันส์ของการเล่นเกมนี้รึเปล่าก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันมาได้นะครับGTA 6VR 03ข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US