อดีตมือเขียนบท Sunless Sea ยืนยัน Dragon Age ภาคใหม่กำลังพัฒนา

อดีตมือเขียนบท Sunless Sea ยืนยัน Dragon Age ภาคใหม่กำลังพัฒนา

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 24 พ.ค. 2017 | เปิดดู

แฟนๆ Dragon Age ที่กำลังรอคอยภาคใหม่เตรียมเนื้อเต้นกันได้เลย เพราะดูจากรายงานล่าสุดดูเหมือนจะมีการเปิดเผยออกมาว่า ตัวเกมใหม่จากตระกูล Dragon Age นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ตามคำยืนยันของอดีตมือเขียนบทที่เคยมีประสบการณ์กับเกมอินดี้อย่าง Sunless Sea นั่นเอง

Alexis Kennedy นักเขียนบทที่อดีตทำงานให้กับเกม Tales of Fallen London และ Sunless Sea ได้ออกมาเผยว่า ณ เวลานี้เขาได้รับงานเสริมที่ Bioware และเขาสามารถยืนยันได้ว่ากำลังมีโปรเจคเกี่ยวกับ Dragon Age ซึ่งอยู่ในการพัฒนาแน่นอน พร้อมกันนี้เขาเองก็มีงานในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา DLC ใหม่ให้กับเกม Stellaris และเร่งมือในทำเกมของเขาเองในชื่อ Cultist Simulator ด้วยเช่นกัน

ตัว Alexis นั้นมิได้เจาะลึกอะไรลงไปได้มากนักว่าตัวเกมจะออกมาเป็นอย่างไร แต่สสำหรับหน้าที่ของเค้าในโปรเจคที่ว่านี้จะเกี่ยวข้องกับปูมหลังในโลกของเกม และเขายังบอกเพิ่มเติมอีกว่างานของเขานั้นดูจะเป็น ‘ปริศนา’ ให้กับโลกของเกมมากกว่า ‘ภาพวาด’ ที่ชัดเจน

ด้าน EA แน่นอนว่าก็ไม่ได้ออกมาปริปากอะไรเพิ่มเติม เพียงแค่ตอบกลับแบบสั้นๆ ว่าพวกเขายินดีที่ได้ตัว Alexis มาช่วยงาน แต่ยังไม่มีข้อมูลอะไรที่เราอยากจะประกาศออกมาในตอนนี้ สรุปแล้วก็ดูมีเหตุผลดีที่ทาง Bioware จะมุ่นเน้นการทำงานไปที่ Dragon Age ภาคใหม่ หลังจากพยายามปลุก Mass Effect ขึ้นมาใหม่ ก็คงต้องมาดูกันว่า Dragon Age ภาคใหม่นี้จะนำเอาคำติชมจาก Mass Effect มาปรับใช้ได้มากน้อยขนาดไหน….

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US