อัพเดทต่อเนื่อง Age of Wushu 2 เผยเครื่องมือเอาชีวิตรอดชุดใหม่

อัพเดทต่อเนื่อง Age of Wushu 2 เผยเครื่องมือเอาชีวิตรอดชุดใหม่

author image by penguin | News Online | 0 Comments | 21 มี.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกว่ามีอัพเดทข้อมูลเกมใหม่ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามแทบจะทุกเดือนก็ว่าได้สำหรับเกม Sandbox MMORPG แบบ Open World อย่าง Age of Wushu 2 ของทาง Snail Games

โดยข้อมูลล่าสุดที่ปล่อยออกมาครั้งนี้นั้นจะเกี่ยวข้องกับ แผนที่ขนาดมหึมาที่มีชื่อว่า เจียงหนาน ซึ่งจะมีขนาดใหญ่ถึง 60 ล้านตารางเมตร และจะแบ่งเป็นพื้นดินอย่าง ภูเขา พื้นราบ ที่ลุ่ม เนินดิน 90% และเป็นพื้นน้ำอย่าง ที่ชุ่มน้ำ แม่น้ำ ทะเลสาบอีก 10% เรียกว่าลงลึกในรายละเอียดมากว่าก่อนหน้านี้นั่นเอง ซึ่งใครที่ติดตาม GameWorld มาตลอดน่าจะทราบดีว่าทุกอย่างในเกมนี้ล้วนส่งผลต่อการเล่นแทบจะทั้งหมดก็ว่าได้โดยในเกม Age of Wushu 2 นั้น น้ำ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทรัพยากรที่สำคัญมากที่สุดก็ว่าได้ เพราะไม่เพียงแต่ใช้ดื่มเท่านั้นแต่ยังสามารถนำมาใช้ในการทำอาหาร ทำยา ปลูกผัก ผลไม้ รวมถึงใช้ในการฝึกวรยุทธ์ได้อีกด้วย และหากตัวละครเกิดอาการขาดน้ำจะทำให้เกิดอาการตาพร่ามัว ไม่สบายจนอาจเสียชีวิตได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแหล่งน้ำจึงถือเป็นสมบัติล้ำค่าที่จะต้องมีการแย่งชิงการอย่างดุเดือดในเกมนี้อย่างแน่นอนหากใครที่ได้ดินแดนที่มีลำเลดีอยู่ใกล้ ลำธาร แม่น้ำ หรือทะเลสาบ ก็ย่อมจะสามารถใช้อุปกรณ์อย่าง กังหันน้ำ และ ท่อไม้ไผ่ เพื่อลำเลียงน้ำไปสู่ที่พักอาศัยได้สบายกว่าคนอื่น ๆ แน่นอน ส่วนใครที่แย่งชิงพื้นที่ใกล้น้ำไม่สำเร็จและอยู่ไกลจากแหล่งน้ำก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะผู้เล่นสามารถเจาะและสร้างบ่อบาดาลได้เอง ก่อนที่เราจะเริ่มลงมือเจาะบ่อบาดาลแน่นอนว่าผู้เล่นจะต้องศึกษาและสำรวจพื้นที่รอบ ๆ ให้ดีเสียก่อน เพราะไม่ใช่ว่าทุกพื้นที่จะสามารถเจาะและมีน้ำโผล่ออกมานั่นเอง หากสร้างบ่อบาดาลสำเร็จผู้เล่นก็สามารถใช้ ถังไม้ ตักน้ำได้เลย หรือถ้าใครเจาะไม่สำเร็จก็ยังมีถังไว้ให้รองน้ำตอนฝนตกเก็บไว้ใช้ได้อีกด้วย

มาถึงตอนนี้ตัวเกม Age of Wushu 2 นั้นถือว่าพัฒนาไปได้ค่อนข้างเยอะมากแล้ว แต่จะแล้วเสร็จทันช่วงครึ่งปีแรกหรือเปล่าอันนี้ก็ชักจะไม่แน่ใจแล้วล่ะครับ หากเสร็จไม่ทันก็คาดว่าคงต้องอดใจรอยันถึงช่วงสิ้นปีเลยก็อาจจะเป็นไปได้ เอาเป็นว่าหากมีความคืบหน้าดี ๆ แบบนี้ออกมาอีเมื่อไหร่ทาง GameWorld จะรีบมานำเสนอทันทีครับผม

ข้อมูลจาก 9yin2.woniu

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US