เคาะแล้ว ArcheAge Begins เกมมือถือ MMORPG ขั้นเทพ เตรียมเปิด CBT 23 มี.ค.นี้

เคาะแล้ว ArcheAge Begins เกมมือถือ MMORPG ขั้นเทพ เตรียมเปิด CBT 23 มี.ค.นี้

author image by penguin | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 17 มี.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากรอคอยกันมาเนิ่นนาน ล่าสุดค่ายเกมชื่อดังอย่าง Gamevil ก็ได้ฤกษ์เคาะกำหนดการเปิด CBT ของเกมมือถือ MMORPG ขั้นเทพ ArcheAge Begins (ชื่อภาษาเกาหลี 아키에이지 비긴즈) บนเซิร์ฟโกวบอลออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยกำหนดการเปิดทดสอบในครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 23 – 31 มี.ค. นี้ หลังจากจอบการทดสอบตัวเกมก็จะทำการรีเซ็ตข้อมูลตามระเบียบ แต่พิเศษหน่อยตรงที่จะมีการเพิ่มภารกิจพิเศษเข้ามา หากผู้เล่นทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับเหรียญและไอเทมไปใช้กันฟรี ๆ เมื่อเกมเปิดให้บริการแล้วอีกด้วย

ArcheAge Begins เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่พัฒนาต่อยอดมาจากหนึ่งในสุดยอดเกม MMORPG บน PC อย่าง ArcheAge ที่สร้างโดยสตูดิโอชื่อก้อง XL Games โดยจะมีการพอร์ตเอาคอนเทนท์จากต้นฉบับมาดัดแปลงลงสู่มือถือแบบเน้น ๆ และมีการนำเอาเอนจิ้นยอดนิยมอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนาจึงรับประกันได้ว่าภาพกราฟฟิกที่ออกมานั้นสวยงามสมจริงอย่างแน่นอน

บวกกับจุดเด่นต่าง ๆ ของเกมไม่ว่าจะเป็น แผนที่ขนาดใหญ่ ความหลากหลายของเผ่าภายในเกม ระบบปรับแต่งตัวละคร ที่จะทำให้ตัวละครของเรานั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร รวมไปถึงมีระบบการเล่นที่หลากหลายทั้ง ระบบเศรษฐกิจ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนและประมูลไอเทมได้, โหมดตกปลา, การทำปศุสัตว์, ผลิตสินค้า และระบบอื่น ๆ ซึ่งให้อิสระในการใช้ชีวิตภายในเกมค่อนข้างสูงสำหรับเกมมือถือก็ว่าได้

ส่วนโหมดการต่อสู้นั้นก็มีมาให้เล่นเยอะไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น โหมดสงครามชิงอาณาจักร โหมดดันเจี้ยนแบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นสามารถรวมพลังกับเพื่อนเข้าไปท้าดวลศัตรู เป็นต้น ใครอยากลองสัมผัสความมันส์แบบจัดเต็มแบบนี้แล้วล่ะก็เตรียมเครื่องไว้ให้พร้อมได้เลย

ข้อมูจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US