เซอร์ไพร์ส RoV สุดยอดเกม MOBA บนมือถือใหม่จาก GARENA เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้ - GameWorld.in.th

เซอร์ไพร์ส RoV สุดยอดเกม MOBA บนมือถือใหม่จาก GARENA เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 17 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

เซอร์ไพร์สแฟน ๆ แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว สำหรับค่ายใหญ่อย่าง Garena ที่จู่ ๆ ก็ลุกขึ้นมาเปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ RoV (Realm of Valor) เกมมือถือแนว MOBA ระดับ AAA อันดับ 1 ของเอเชีย พร้อมเปิดให้แฟน ๆ ได้เข้าลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วตอนนี้ และทางทีมงานจะรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการเปิดให้บริการในทุกแพลตฟอร์มอีกครั้งใน วันที่ 26 ธันวาคม 2559 ที่จะถึงนี้

RoV 02

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 24 ธันวาคม 2559 จิ้มที่รูปด้านล่างนี้เพื่อลงทะเบียนได้เลย

RoV text
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า

  • สำหรับผู้ใช้มือถือ ระบบ Android จะได้รับไฟล์ APK ไปเล่นก่อนการเปิดบริการจริง 1 วัน
  • ส่วนผู้ใช้มือถือ ระบบ iOS รอติดตามความคืบหน้าอีกครั้งใน วันที่ 26 ธันวาคม 2559

*ทางบริษัทสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับการเปิดตัว RoV (Realm of Valor) ของ Garena ถือว่าสามารถสร้างความน่าสนใจต่อทิศทางการแข่งขัน Mobile eSport ในประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก เพราะช่วงที่ผ่านมา Garena ได้มีการจัดการแข่งขันเกม MOBA อย่าง League of Legend และ HoN หลายต่อหลายครั้ง และก็มีนักกีฬาของไทยจำนวนมากที่คว้าก้าวไปคว้าแชมป์โลกได้

Realm of Valor (RoV) พบความมันแบบ 5v5 กับประสบการณ์ MOBA เต็มรูปแบบ ที่แฟนตัวจริงต้องไม่พลาด มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ Mobile E-Sport พร้อมกัน

+ ระบบการเล่นแบบ MOBA ที่หลากหลาย

RoV 03ผู้เล่นสามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อน หรือผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้แบบเรียลไทม์แบทเทิล ภายในแผนที่ 5v5, 3v3, 1v1 ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถตอบสนอง และได้รับอรรถรสจากการเล่นเกม MOBA มากที่สุด

+ การต่อสู้แบบ TeamworkRoV 04กลยุทธ์ของทีม, การเลือกและจัดตัวฮีโร่ที่มีความหลากหลาย ทักษะการเล่นและหน้าของผู้เล่นที่ต้องคอยส่งเสริมการเล่นของผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายในทีม

+ ความสมดุลของฮีโร่ RoV 05ฮีโร่ถูกออกแบบให้มีค่าพลังที่สมดุลเหมาะสมกับบทบาทหน้าที่ มีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนตามแนวทางการเล่นของผู้เล่นได้อย่างหลากหลาย 

+ ระบบเกมที่สมดุลRoV 06ระบบเกมที่ออกแบบมาให้ทุกผู้เล่นมีความเท่าเทียมกัน ตัดสินชัยชนะจากฝีมือและเพื่อนร่วมทีม 

+ จบเกมได้ภายใน 10 นาทีRoV 07ผู้เล่นสามารถรับประสบการณ์ MOBA ได้เต็มรูปแบบทุกที่ทุกเวลา โดยใช้เวลาเฉลี่ยเพียง 10 นาทีต่อเกมเท่านั้น

+ ควบคุมง่ายRoV 08ระบบที่ตอบสนองการเล่นเกม MOBA บนมือถือที่ดีที่สุด ออกแบบและวิจัยโดยทีมพัฒนาเกมระดับโลกRoV 09 RoV 10 RoV 11

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่ >>> คลิ๊ก

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US