เตรียมหยิบ VR คว้าชแลงไล่ฟาดเอเลี่ยนกับ Mod ใหม่ Half-Life 2: VR

เตรียมหยิบ VR คว้าชแลงไล่ฟาดเอเลี่ยนกับ Mod ใหม่ Half-Life 2: VR

author image by GM News | News VR | 0 Comments | 14 พ.ค. 2017 | เปิดดู

เคยฝันกันมั๊ยว่าอยากจะลองเล่นเป็นตาหนวดใส่แว่นถือชแลงฟาดซอมบี้ Gordon Freeman อยากลองสัมผัสประสบการณ์เดินในเมือง City 17 แบบสมจริง ถ้าเคยหยิบแว่น VR ที่คุณมีเตรียมเอาไว้ให้พร้อม เพราะฝันคุณกำลังจะเป็นจริงแล้วใน Half Life 2: VR และแม้จะไม่ใช่ Half-Life 3 แต่อย่างน้อยก็พอถูไถไปได้อยู่นะ




นี่ไม่ใช่เวอร์ชั่นทางการจากทาง Valve หากแต่เป็น Mod ที่แฟนเกมทำการดัดแปลง และสร้างขึ้นมาใหม่โดยใช้ฐานโค้ด VR จาก Valve ที่ไม่ใช้แล้วมาพัฒนา โดยทำให้มันสามารถทำงานร่วมกับ VR ในยุคปัจจุบันได้ และที่สำคัญคือทำให้ตัวเกมรองรับรีโมท Motion Controller ได้ด้วย

ตัว Mod เวอร์ชั่นแฟนเมดนี้จะนำเสนอกราฟิคที่พัฒนาขึ้นจากต้นฉบับของ Half Life 2 แสงสีรายละเอียดดีขึ้น และหน้า HUD จะแสดงข้อมูลกระสุนและเลือดที่ทำมาเพื่อ VR โดยเฉพาะ แต่ตัว Mod ต้องการเกม Half Life 2, EP1 และ EP2 ด้วยนะ

นอกจากนี้ยังมีระบบที่ทำให้เราปฏิสัมพันธ์กับอาวุธในเกมได้เหมือนเกมยิง VR ทั่วๆ ไป รวมไปถึงระบบเคลื่อนที่อย่างอิสระ ใครที่อยากจะลองเล่น Half Life 2 แบบ VR ก็เฮให้ดังๆ แล้วไปนั่งปูเสื่อรอ หรือจะเข้าไปช่วยกันโหวตก็ได้นะที่หน้า Greenlight โลด >>คลิ๊ก<<

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US