เปิดแล้ว Valkyrie เซิร์ฟใหม่ Ragnarok Online คนแน่นจนล้น

เปิดแล้ว Valkyrie เซิร์ฟใหม่ Ragnarok Online คนแน่นจนล้น

author image by GM News | News Online PRNEWS | 0 Comments | 31 มี.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกได้ว่าทะลักกันตั้งแต่หน้าประตูจนแทบจะไม่มีที่ให้ยืนกันเลยทีเดียว สำหรับเซิร์ฟใหม่ Valkyrie ของเกม Ragnarok Online จากค่าย Electronics Extreme ที่เพิ่งเปิดให้เข้าไปลุยกันวันนี้เป็นวันแรกเกมก็แห่เข้ามาร่วมสนุกกันแบบจัดเต็ม วันนี้เราจึงได้ภาพบรรยากาศความคึกคักและความล้นทะลักมายืนยันกันด้วย

ส่วนใครที่กังวลเรื่อง Bot – Pro นั้นเซิร์ฟเวอร์ Valkyrie ถือว่าเหมาะมากสำหรับการเริ่มต้นใหม่พร้อมๆ กัน และนอกจากนั้นตัวเกมยังมาพร้อมกับการอัพเดทสายอาชีพใหม่ แม่สาว Dancer ที่มาพร้อมสโลแกน “เต้นแจกบัฟ สุดยอดซัพฯ กิลด์วอร์” แถมยังมีกับกิจกรรมต้อนรับการเปิดตัวแบบจัดเต็มรอไว้อีกเพียบ มีอะไรบ้างนั้นไปส่องกันเลย

กิจกรรมต้อนรับการเปิดตัว

EXP x 150%: (ตั้งแต่ วันที่ 30 มี.ค. – 5 เม.ย. เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ Valkyrie เท่านั้น)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ro.exe.in.th/news/exp150-val

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า: สำหรับใครที่ลงทะเบียนไว้ในช่วงวันที่ (เริ่ม 23-29 มี.ค.60 รับไอเทมได้ถึงวันที่ 8 เม.ย.60)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ro.exe.in.th/news/valkyrie-pre-registerโปรโมชั่นสุดคุ้ม: เติมแหลกแจกไม่อันกันตั้งแต่ก่อนเซิร์ฟเปิด ใครที่เติมไว้ในช่วงเวลากิจกรรมเข้าไปรับของกันให้จุใจได้เลย (เริ่ม 23 มี.ค. – 29 มี.ค.60 และ รับไอเทมได้ถึงวันที่ 28 เม.ย.60)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ro.exe.in.th/news/valkyrie-treasure-boxเก็บเลเวลอันดับหนึ่ง: เพราะชีวิตคือการต่อสู้ ขอท้าดวลนักผจญภัยในดินแดน Valkyrie แข่งขันเป็นนักเก็บเลเวลอันดับหนึ่งของแต่ละสายอาชีพ เตรียมรับของรางวัลสุดพิเศษกันไปได้เลย! (เริ่ม 30 มี.ค. – 5 เม.ย.60)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ro.exe.in.th/news/valkyrie-class-lvupตามหาชิ้นส่วนปริศนา: เพื่อนำทางไปสู่การครอบครองมงกุฎแห่งจักรราศีทั้ง 12 ชิ้น นำมาแลกไอเทมและมงกุฏแห่งจักรราศีเมษที่หน้าเว็บไซต์ กำลังรอให้ผู้กล้ามาครอบครองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 เม.ย. 60
รายละเอียดเพิ่มเติม : ro.exe.in.th/news/guardian-temple-aprilกิจกรรมเก็บเลเวล: แค่เก็บเลเวลตัวละครให้ครบตามที่กำหนด ลุ้นรับสุดยอดแรร์ไอเทมไปใส่ได้เลยก่อนใคร (เริ่ม 30 มี.ค. – 5 เม.ย.60)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ro.exe.in.th/news/valkyrie-lv-luckydrawติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ROEXE.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US