เมื่อ Seven Knights แท็กทีม STREET FIGHTER V สุดยอดความมันส์จึงบังเกิด

เมื่อ Seven Knights แท็กทีม STREET FIGHTER V สุดยอดความมันส์จึงบังเกิด

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 23 มี.ค. 2017 | เปิดดู

Netmarble จับมือร่วมกับ Capcom นำเหล่าตัวละครเด็ด ๆ จาก STREET FIGHTER V มาร่วมทัพในเกมมือถือ RPG สุดปังของค่ายอย่าง Seven Knights กันคับคั่ง ทั้ง ริว, ชุนลี, คาริน, เนคอลลี และอาคุมะ ที่จะมาผนวกกำลังกับเหล่าอัศวินจากเซเว่นไนท์ พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมยักษ์ใหญ่ฉลองอัพเดตตลอดทั้งสัปดาห์อีกด้วย ไปดูกันหน่อยสิว่าตัวละครชื่อดังเหล่านี้จะพกพาสกิลสุดเด็ดอะไรมาโชว์กันบ้าง




สำหรับตัวละครจาก STREET FIGHTER V ที่จะมาร่วมทัพออกศึกในครั้งนี้อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าประกอบไปด้วย ริว, ชุนลี, คาริน, เนคอลลี และอาคุมะ ซึ่งทั้ง 5 ตัวละครต่างจะพกพาสกิลสุดเด็ดทั้งบู๊และบุ๋น, บวกกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในการต่อสู้, ชุดของอัศวิน รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ถอดต้นฉบับมาแบบเป๊ะ ๆ ซึ่งจะมาเผยโฉมกันทั้งแบบอัศวิน 5 ดาว และ 6 ดาว ควรค่าแก่การสะสมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เน็ตมาร์เบิ้ล ยังฉลองการแท็กทีมครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมสุดมันส์อีกมากมายทั้ง กิจกรรมมอบใบเรียกอัศวินจาก STREET FIGHTER V ให้ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเกม ,กิจกรรมภารกิจของริว, กิจกรรมพัฒนาอัศวินคอลลาโบ ในระยะเวลากิจกรรมหากวิวัฒนาการอัศวิน Street Fighter V ได้ถึง 6 ดาว รับใบเลือกธาตุ 4 ดาว แต่ละอัศวินสามารถได้รับของรางวัล 1 ครั้ง และสามารถได้รับใบเลือกธาตุ 4 ดาว สูงสุด 5 ใบ, กิจกรรมชุดคอสตูมใหม่ จำหน่ายชุดคอสตูม Street Fighter ในระยะเวลาจำกัด
โดยกิจกรรมทั้งหมดจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 23 มี.ค. นี้เป็นต้นไป และจัดกิจกรรมต่อเนื่องถึง 2 สัปดาห์เต็มส่วนเรื่องของคอนเท้นท์นั้นก็หลากหลายมากยิ่งขึ้นทั้ง โหมดอารีน่า,โหมดผจญภัย และสงครามชิงปราสาท ไม่ใช่แค่ใบเลือกตัวละครจาก STREET FIGHTER V เพียงเท่านั้นที่ผู้เล่นทุกท่านจะได้ลุ้นรับ แต่ยังมีโอกาสลุ้นทั้ง อุปกรณ์ และธาตุที่ใช้ในการวิวัฒนาการไปแบบฟรี ๆ อีกด้วย แถมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า Seven Knights ยังเตรียมเปิดดันเจี้ยนใหม่แกะกล่องถึง 3 ด่าน เพื่อลุ้นรับเครื่องประดับโฉมใหม่สำหรับตัวละครเซต STREET FIGHTER V ให้แก่ผู้เล่นที่เข้าตะลุยดันเจี้ยนใหม่อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลดSeven Knights Iconplay-buttonapple-button

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของเกม Seven Knights ได้ที่ Website และ Facebook page

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US