เร็วกว่าจรวด N.O.V.A Legacy สุดยอดเกม Shooting บนมือถือภาคใหม่ เปิดให้บริการแล้ว

เร็วกว่าจรวด N.O.V.A Legacy สุดยอดเกม Shooting ภาคใหม่ เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 22 ก.พ. 2017 | เปิดดู

ณ. เวลานี้ถ้าถามว่าอะไรเร็วกว่าจรวดก็เห็นจะเป็น N.O.V.A Legacy สุดยอดเกม Action Shooting บนมือถือภาคใหม่ ของค่าย Gameloft นี่แหละครับ เพราะหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปไม่ทันไร ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเข็นลงสโตร์เฉพาะระบบ Android แบบสายฟ้าแลบให้สาวกได้มันส์กันแล้ว ส่วน iOS คงต้องอดใจรอไปก่อนนะครับ เห็นบอกว่าภาคนี้เป็นการที่นำเอา N.O.V.A ภาคแรกมารีมาสเตอร์ใหม่พร้อมกับยกเครื่องกราฟิกให้สวยงามมากขึ้นอีกด้วย จะโดนใจสาวกขนาดไหนลองดาวน์โหลดมาพิสูจน์กันได้นะครับ




N.O.V.A Legacy เป็นเกมมือถือแนว Action Shooting โดยในภาคนี้ตัวเอกของเราอย่าง Kal Wardin (แคล วอร์ดิน) ทหารผ่านศึก N.O.V.A. ที่เกษียณอายุก่อนกำหนด แต่ถูกเรียกตัวกลับมาสวมชุดเกราะเคลื่อนที่ Mobile Armor Suit เพื่อปกป้องกองกำลังฝ่ายบริหารอาณานิคมอีกครั้ง

โดย แคล วอร์ดิน จะต้องอาศัยความช่วยเหลือจาก เยเลน่า เอเจนท์ AI ส่วนตัว ในการปฏิบัติภารกิจปกป้องชะตากรรมของมนุษยชาติ ด้วยการลงสมรภูมิสู้รบกับฝูงเอเลี่ยนผู้บุกรุก พร้อมกับเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีอย่างกะทันหันในครั้งนี้ให้ได้

ซึ่งแน่นอนว่าจุดเด่นของเกมในภาคนี้คงหนีไม่พ้นงานกราฟิกที่มีการยกเครื่องทำใหม่ให้มีความสวยงามระดับ HD เก็บทุกรายละเอียด ส่วนอาวุธปืนนั้นก็มีให้เลือกใช้และอัพเกรดเพียบไล่ตั้งแต่ปืนกล, ปืนพลาสม่า ไปจนถึงปืนยิงเลเซอร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น โหมดเนื้อเรื่อง ,อีเวนท์เงา , ปฏิบัติการพิเศษ รวมไปถึง โหมด Multiplayer แบบ Real Time ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 6 คนอีกด้วย หยิบมือถือขึ้นมาแล้วดาวน์ดหลดมาเล่นให้สมกับการรอคอยได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก play.google.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US