เฮลั่น Black Desert กำลังจะมีเซิร์ฟ SEA งานนี้ PearlAbyss ขอลุยเอง

เฮลั่น Black Desert กำลังจะมีเซิร์ฟ SEA งานนี้ PearlAbyss ขอลุยเอง

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 18 เม.ย. 2017 | เปิดดู

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวก Black Desert เลยก็ว่าได้ ที่ความฝันจะได้เล่นเกมนี้บนเซิร์ฟเวอร์ SEA นั้นไม่ไกลเกินจริงอีกต่อไปแล้ว

เพราะเมื่อ เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ทาง PearlAbyss ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี ได้มีการประกาศเปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่ง นักแปลภาษาตุรกี และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ ตำแหน่ง PM ผู้ดูแลรับผิดชอบงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นสัญญาณว่า PearlAbyss มีความสนใจนำเกมของตัวเองมาเปิดในโซน SEA อย่างแน่นอน และเกมที่ว่าก็คงจะเป็นเกมไหนไปไม่ได้นอกจาก Black Desert นั่นเอง

สำหรับตำแหน่ง PM (Project Manager) ที่ทางค่ายรับสมัครนั้น ก็จะมีหน้าที่ดูแลงานด้านธุรกิจระหว่างประเทศ / เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์ในการดูแลเกมในเซิร์ฟเวอร์ SEA มาก่อน พร้อมทั้งสามารถใช้ 1 ในภาษาหลักของโซนอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ (เดาว่าน่าจะเป็นภาษาอังกฤษ)

โดยก่อนหน้านี้ทาง Pearl Abyss ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Black Desert ที่ประเทศไต้หวันไปหมาดๆ และตัวเกมก็ประสบความสำเร็จแถมยังได้รับผลตอบแทนที่ค่อนข้างดี จึงไม่แปลกใจมากนักหากทางค่ายจะเตรียมขยายฐานในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มเติม เอาเป็นว่าหากมีความคืบหน้าออกมาเมื่อไหร่ GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับ




ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US