แกะกล่อง! PlayStation VR จะมีอะไรแถมมาบ้างนั้นไปดูกันเลย - GameWorld.in.th

แกะกล่อง! PlayStation VR จะมีอะไรแถมมาบ้างนั้นไปดูกันเลย

author image by GM News | News VR | 0 Comments | 04 ต.ค. 2016 | เปิดดู

ผ่านมาจะ 2-3 สัปดาห์เข้าไปแล้วกับการเปิดตัวของเครื่องเล่นเกมแห่งอนาคตอย่าง PlayStation VR ล่าสุดตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอแกะกล่องโชว์ทุกสิ่งที่อยู่ใน Bundle ของเครื่อง ก่อนที่จะเริ่มส่งสินค้าไปทั่วโลกใน วันที่ 13 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ฉะนั้นเราไปดูกันดีกว่าครับเผื่อใครที่สนใจเจ้าเครื่องนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจะตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

จากในคลิปวีดิโอผู้ที่ทำการแงะกล่อง Bundle ชุด Standard ของเครื่องเกม PlayStation VR ออกมาให้เราได้ชมนั้นก็คือ Sid Shuman คนจาก PlayStation Blog นั่นเอง ซึ่งภายในกล่องนั้นก็จะประกอบไปด้วย ตัวเครื่อง VR, ตัวประมวลผลขนาดเท่าเครื่อง Wii, สายหูฟังแบบสเตอริโอ, สาย HDMI, สายพาวเวอร์, สาย USB เพื่อเชื่อมต่อกับ PS4 และแผ่นดิสก์เกมเดโมที่ใส่มาให้ทั้งหมดกว่า 18 เกมเอาไว้ให้เราได้ลองสัมผัสกับประสบการณ์ VR รูปแบบใหม่กันแบบเต็มๆunbox PSVR 03

สำหรับแผ่นดิสก์เดโมเกมที่ให้มาก็จะมีทั้งเกมดังๆ อย่าง RIGS Mechanized Combat League, DriveClub VR, Until Dawn: Rush of Blood, Battlezone และ EVE: Valkyrie เป็นต้นunbox PSVR 05โดยแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Sony นี้จะมีราคาอยู่ที่ $399 ในวันวางจำหน่าย และการเล่นเกม VR นั้นเราจำเป็นต้องมี PlayStation Camera ในการเล่นด้วย แต่จะขายแยกต่างหากกับชุด Bundle Standard PSVR โดยจะมีหน้าจอขนาด 5.7” เป็นจอแบบ OLED ที่ความละเอียด 1920 x 1080p, Refresh Rate อยู่ที่ 120Hz และจับการเคลื่อนไหวแบบ 360 องศา ด้วยไฟ LED 9 ดวง ที่ถ้าใช้คู่กับ PS Camera ก็จะสามารถใช้สั่งการในการหันเลือกเมนูต่างๆ ได้ด้วย ส่วนคลิปวิดีโอด้านล่างนี้จะเป็นตัว Bundle ของทางฝั่ง UK ซึ่งจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยครับผม

unbox PSVR 04unbox PSVR 02

ข้อมูลจาก wegotthiscovered 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US