10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ตั้งแต่ วันที่ 24-30 เม.ย. 2017

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ตั้งแต่ วันที่ 24-30 เม.ย. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 30 เม.ย. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ “ 9 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ดๆ โดนๆ ดังๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1.ARK Survival Island Evolve 3d

ARK Survival Island Evolve 3d นั้นเป็นเกมมือถือแนว Survival ที่เราจะต้องเอาตัวรอดในเกาะที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ดุร้ายหลากหลายสายพันธุ์ ส่วนระบบเกมเพลย์ก็จะคล้ายคลึงกับเกมแนวเอาชีวิตรอดเกมอื่นๆ มีระบบคราฟไอเทม สร้างที่พักอาศัย ออกไปหาอาหารเก็บรวบรวมทรัพยากรและวัตถุดิบต่างๆ และสามารถจับไดโนเสาร์มาฝึกให้เชื่องเพื่อใช้เป็นสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


2.City Mania

City Mania เป็นเกมแนว จำลองการสร้างเมือง บนมือถือ โดยก่อนที่จะกลายสุดยอดมหานครอันคึกคักนั้น เราก็จะได้เริ่มจากการขยับขยายเมืองเล็กๆ ไล่ตั้งแต่ การก่อสร้าง การขยายเมือง วางโครงการ ซึ่งทุกการตัดสินใจล้วนขึ้นอยู่กับเราทั้งสิ้น แถมยังจะได้สนุกไปกับการใช้สมองคิดวางผังเมือง โดยความยั่งยืนและหลักความเป็นจริงให้มากที่สุด

ดาวน์โหลด


3.Lost Survivor

Lost Survivor นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG + Survival ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องประสบกับเหตุการณ์เรือล่มและต้องมาติดเกาะร้าง เราจึงมีหน้าที่คอยช่วยหญิงสาวคนดังกล่าวเอาชีวิตรอดจากเกาะนี้ให้ได้ ซึ่งระบบเกมเพลย์นั้นก็จะคล้ายคลึงกับเกมแนวเอาชีวิตรอดเกมอื่นๆ ที่จะต้องคราฟไอเทม หาของกิน ฆ่าสัตว์ดุร้ายหลากหลายชนิด เพื่อเก็บวัตถุดิบที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตในเกาะร้าง

ดาวน์โหลด


4.LINE Seal Mobile

LINE Seal Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มาพร้อมกับตัวละครสุดน่ารักแบบ SD ซึ่งนอกจากสาวก Seal จะได้หวนคิดถึงอดีตไปกับภาพบรรยากาศเก่าๆ ที่คุ้นเคยกันแล้ว ตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังได้มีการเพิ่มระบบแปลกใหม่อย่าง ระบบการตกปลา, มอนสเตอร์สุดแบ๊ว รวมถึงตัวเกมยังเน้นให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญมีระบบกิลด์ให้มันส์กันด้วย

ดาวน์โหลด


5.Fantasy Life Online

Fantasy Life Online นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่พอร์ทมาจากเกมระดับตำนานบนเครื่อง 3DS อย่าง Fantasy Life โดยภายในเกมผู้เล่นก็จะได้ออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดอลัง มีอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 12 อาชีพ ได้แก่ (อัศวิน ,นักเวทย์, นักธนู, นักดาบ, คนตัดไม้, นักตกปลา ,คนทำเหมือง,ช่างตัดเย็บ, ช่างตีเหล็ก, นักปรุงยา และ พ่อครัว) และผู้เล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะต้องทำเควสที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จแล้ว ยังมีเป้าหมายที่จะต้องเก็บ Rank เพื่อให้เป็นที่หนึ่งของสายอาชีพนั้นๆ ให้ได้ เรียกว่ายิ่งเพิ่มความท้าทายให้มากขึ้นไปอีก

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US