10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 12 ธ.ค. – 18 ธ.ค. 2016 - GameWorld.in.th

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 12 ธ.ค. – 18 ธ.ค. 2016

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 18 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ ” 10 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ดๆ โดนๆ ดังๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน สำหรับอาทิตย์นี้ก็มีเกมหลากหลายแนว ซึ่งแต่ละเกมบอกได้เลยว่ารับประกันความสนุก ส่วนจะมีเกมไหนคุ้มค่าแก่การดาวน์โหลดมาลงเครื่องบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

1.Lineage 2: Revolution

Lineage2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ระดับ Unreal Engine 4 จาการร่วมมือกันของ 2 ค่ายเกมชื่อดังอย่าง Netmarble และ NCsoft ที่มีการยกเอาจักรวาลของ Lineage 2 เวอร์ชั่นออนไลน์มาแบบครบๆ โดยจะมีตัวละครจาก 4 เผ่ามาให้เลือกเล่นทั้ง Human, Elf, Dark Elf และ Dwarf และมีคลาสย่อยที่แตกต่างกันออกไปอีก 6 คลาส คล้ายกับเวอร์ชั่น PC

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ Customize ตัวละครได้อย่างอิสระไล่ตั้งแต่ ทรงผม, ท่าทางการแสดงออก และการกระทำของตัวละคร ตัวเกม MMORPG ในเวอร์ชั่นนี้ที่กำลังจะมานั้นจะมี Massive PvP รายสัปดาห์มาเหล่าผู้เล่นกว่า 1600 คนสามารถมาร่วมต่อสู้กันได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


2.DURANGO

DURANGO เป็นเกมแนว Survival ที่ผสมผสานกับเกมแนว MMORPG แบบ Open World ตัวเกมเน้นการบุกเบิกดินแดนและเอาชีวิตรอด เรื่องราวของกลุ่มคนที่พลัดหลงเข้าไปในดินแดนที่มีชื่อว่า DURANGO ดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ เหมือนกับโลกเมื่อหลายสิบล้านปีก่อน และผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครหลักที่มีสกิลแตกต่างกันเพื่อเอาตัวรอดในโลกอันโหดร้าย และต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด อาหารและน้ำดื่่มคือสิ่งสำคัญอันดับแรก รวมถึงต้องร่วมมือกับเหล่าผู้เล่นอื่นๆ เพื่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก ,ออกล่า, เพาะปลูก, ตกปลา และอื่นๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลด


3.Fatal Raid

Fatal Raid เป็นเกมมือถือยิงแนว FPS ที่ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ก็จะยังคงใช้ชื่อเดิมเช่นเดียวกับเวอร์ชั่น PC และมีจุดเด่นอยู่ที่นอกจากจะต้องต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามเหมือนเกมชูตติ้งทั่วๆไปแล้วยังจะต้องพยายามหลบหนีเอาชีวิตรอดจากซอมบี้อีกด้วย โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังมีการนำเอาเทคโนโลยีสุดเทพอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนาจึงทำให้กราฟิกที่ออกมานั้นสวยงามอลังการ

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยคอนเท้นท์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น โหมดเนื้อเรื่อง สุดเข้มข้นในรูปแบบ Single Player, โหมด PVP แบบเรียลไทม์ 5vs5 ที่มีการใส่กิมมิคเข้ามาสร้างสีสันอีกเพียบทั้ง การกู้ระเบิด, ชิงธง และการดวลกันแบบปกติ รวมถึง โหมด Survival ที่ต้องโชว์ความสามารถเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ แถมผู้เล่นยังจะได้เผชิญหน้ากับทีบอสตัวใหญ่ที่มีลักษณะการเคลื่อนที่และการโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย

ดาวน์โหลด


4.Dawn of Titans

Dawn of Titans เป็นเกมมือถือแนว RTS เกมวางแผนที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเทพเจ้าที่จะต้องสร้างการสร้างเมือง สิ่งก่อสร้าง และขยายอาณาจักร โดยจะต้องควยคุมกองทหารหลายพันหน่วยออกไปปะทะกับคู่ต่อสู้แบบ Real Time และจุดเด่นของเกมนี้ที่ทำให้แตกต่างจากเกมในแนวเดียวกัน นั่นก็คือจะมีเหล่าตัวละครไททันมากมายมาให้เราได้เลือกเล่นและอัพเกรดนั่นเอง ซึ่งไททันยักษ์ที่เราเลือกใช้ก็จะส่งผลต่อการรบเป็นอย่างมากอีกด้วย

ดาวน์โหลด


5.Final Fantasy: The Awakening

Final Fantasy: The Awakening เป็นเกมมือถือแนว MMOARPG สไตล์ hack-and-slash ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากค่ายเกมชื่อดังจากญี่ปุ่น Square Enix ภายในเกมผู้เล่นจะสามารถสร้างและควบคุมทีมของเหล่าตัวละครจากซีรี่ย์ Agito และออกไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ แถมยังมีการนำเอาเทคโนโลยีอย่าง Unity 3D มาเป็นเอ็นจิ้นหลักในการพัฒนา

จัดเต็มกับเรื่องราวสุดดราม่าจาก Final Fantasy Type-0 อีกทั้งยังมีระบบความสัมพันธ์ของตัวละคร มาช่วยทำให้ตัวละครในทีมมีความแนบแน่นและแข็งแกร่งยิ่ง และมีระบบ Eidolons มาให้ใช้ Summon สัตว์อสูรทั้งหลายจากซีรี่ส์ FF ออกมาช่วยต่อสู้ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US