10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 13 ก.พ. – 19 ก.พ. 2017

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 13 ก.พ. – 19 ก.พ. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 19 ก.พ. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ ” 10 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ด ๆ โดน ๆ ดัง ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1. GOD EATER ONLINE

GOD EATER ONLINE สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีเนื้อหาต่อจากเกมล่ามอนสเตอร์สุดโด่งดังจากบนเครื่องคอนโซลอย่าง God Eater 2 Rage Burst นั่นเอง ซึ่งตัวเกมในภาคนี้ผู้เล่นก็จะยังคงได้ต่อสู้กับเหล่า Aragami โดยการใช้อาวุธเทพอย่าง God Arc ในการต่อสู้ ซึ่ง God Arc นั้นสามารถอัพเกรดระดับให้สูงขึ้น และผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ พร้อมกันในหนึ่งแผนที่ได้สูงสุดถึง 100 คนอีกด้วย

ดาวน์โหลด


2. Gunpie Adventure

Gunpie Adventure เกมมือถือแนว GUN Shooting Action Adventure ที่มีการใส่คอนเทนท์ต่าง ๆ ของเกมแนว FPS เข้าไปด้วย โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักล่าสมบัติในการเข้าไปสำรวจซากปรักหักพังตามโบราณสถานต่าง ๆ ซึ่งเป็นสถานที่อันโด่งดังจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น กรีซ, อียิปต์, อเมริกาใต้, โปรตุเกส และจีน เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าการสำรวจแต่ละครั้งนั้นไม่ง่ายเลย เพราะจะมีศัตรูมากมายที่จะดาหน้าเข้ามาขัดขวางเราอยู่ตลอดเวลา

ดาวน์โหลด


3. Final Blade

Final Blade เป็นเกมมือถือแนว Action Strategy RPG แบบ 2D Side Scrolling ที่เราก็จะได้จัดทีมปาร์ตี้สูงสุด 5 ตัว จากเหล่าฮีโร่ที่มาให้เราเลือกสะสมและจัดทีมกันกว่า 185 ตัว เรียกว่านั่งเลือกนั่งจัดกันให้สนุกสนานกันไปเลย อีกทั้งตัวเกมยังมาพร้อมระบบการเล่นสุดมันส์ตามสไตล์เกมแนว RPG ทั่วไปไม่ว่าจะเป็น ระบบ PVE และ PVP สำหรับสายบู๊ รวมถึงโหมดชูโรงของเกมนี้อย่าง โหมด Raid Boss สุดโหดที่เราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้สูงสุดกว่า 25 ตัวจากทั้งหมด 5 ทีม เพื่อโค่นบอสในแบบ Real Time ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด


4. HUNTER x HUNTER World Hunt

HUNTER x HUNTER World Hunt เป็นเกมมือถือแนว 2D Action RPG แบบ Real-Time Battle ที่มีธีมเรื่องมาจากการ์ตูนชื่อดัง โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครเหล่าฮันเตอร์ที่คุ้นเคยออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ทั้งใน โหมดตะลุยด่านปกติ (Adventure) และ โหมด Multiplayer ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ อีกทั้งยังมีระบบ Guild Battle มาเอาใจสายบู๊กันด้วย

ดาวน์โหลด


5. Injustice 2

Injustice 2 นั้นเป็นเกมแนว Fighting แบบ 3-on-3 ภาคต่อของ Injustice: Gods Among Us ที่วางจำหน่ายในปี 2013 โดยตัวเกมได้จับเอาเหล่าตัวละครจากจักรวาล DC ทั้งเหล่าฮีโร่และเหล่าวายร้ายมาฟัดกัน ซึ่งแน่นอนว่าศึกดราม่าในครั้งนี้จะดุเดือดยิ่งกว่าภาคแรกที่ผ่านมา เพราะมีการเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ เข้าร่วมศึกมากขึ้นนั่นเองไม่ว่าจะเป็น Aquaman, Atrocitus, Batman, Blue Beetle, Deadshot, Gorilla Grodd, Harley Quinn, Supergirl, Superman และ Wonder Woman มีมาให้เลือกเล่นกันอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US