10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 13 มี.ค. – 19 มี.ค. 2017

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 13 มี.ค. – 19 มี.ค. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 19 มี.ค. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ  10 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ด ๆ โดน ๆ ดัง ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1. Planet of Heroes




Planet of Heroes เป็นเกมที่มีการนำจุดเด่นของเกมแนว MOBA จากเวอร์ชั่น PC มาพอร์ทลงมือถือได้อย่างครบถ้วน การบังคับควบคุมตัวละครต่างๆ ภายในเกมก็ถูกออกแบบมาให้เล่นง่ายเหมาะกับสภาพแวดล้อมบนมือถือ ที่มาพร้อมกับกราฟิกสีสัน มีตัวละครน่ารัก ๆ มาให้เลือกเล่นกันมากมาย เน้นการต่อสู้ที่รวดเร็วไม่ยืดเยื้อที่จะจบลงภายในเวลาเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น

ดาวน์โหลด


2. Asphalt Street Storm Racing




Asphalt Street Storm Racing เกมมือถือแนว แข่งรถ อีกหนึ่งเกมจากซีรีย์ Asphalt โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้เหยียบรถสปอร์ตหรูคู่ใจประชันความเร็วบนท้องถนน และมันส์ไปกับโหมดการแข่งขันระหว่างผู้เล่นพร้อมกันถึง 4 คน แบบ Real-Time ในสภาพอากาศสุดสมจริงทั้งพายุหิมะและพายุฝนสุดเลวร้าย มีสนามแข่งขันที่เป็นไฮไลท์ของเมืองต่าง ๆ จากทั่วโลกมาให้ซิ่งกันเพียบ

ดาวน์โหลด


3. Elsword M : Shadow of Luna




Elsword M : Shadow of Luna เป็นเกมมือถือแนว Action RPG และในภาคนี้ตัวเกมจะมีเนื้อหาที่แตกต่างจาก Elsword เดิมค่อนข้างมากพอสมควร โดยจะกล่าวถึงเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ที่ถูกซัมมอนไปยังโลกใหม่ที่ชื่อ ‘Luna’ แทนการออกตามหาพลังงาน El นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบเปลี่ยนอาชีพ, ระบบ Avatar และระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ส่วนภาพกราฟิกนั้นสวยงามชัดเป๊ะแน่นอน

ดาวน์โหลด


4. Sword and Magic




Sword and Magic เป็นสุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่จะพาคุณไปพบกับโลกแฟนตาซีสุดอลังการที่ใช้กราฟฟิกแบบ Full 3D ที่มาพร้อมกับอาชีพและระบบให้เลือกเล่นมากหมายไม่ว่าจะเป็น ระบบ PVP , ระบบแฟชั่น , ระบบ world Boss , ระบบสัตว์เลี้ยงและอื่น ๆ อีกเพียบ

ดาวน์โหลด


5. Tokyo Ghoul: re invoke




Tokyo Ghoul: re invoke นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่นอกจากจะหยิบเอาเนื้อเรื่องจากในอนิเมะมาเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกมแล้ว ตัวละคร ฉาก รวมไปถึงเอฟเฟคต่าง ๆ ยังถูกทำออกมาเป็นแบบ 3D ชัดเป๊ะอีกด้วย ส่วนระบบเกมเพลย์ก็ไม่ยุ่งยากจนเกินไปแค่ Tap และเน้นการปล่อย Combo โจมตีศัตรูเป็นหลัก

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US