10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 23 ม.ค. – 29 ม.ค. 2017 - GameWorld.in.th

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 23 ม.ค. – 29 ม.ค. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 29 ม.ค. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ ” 10 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ด ๆ โดน ๆ ดัง ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1. Sword Art Online: Memory Defrag

Sword Art Online: Memory Defrag เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มีมุมมองด้านข้างแบบ Side-Scrolling โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือนิยาย Sword Art Online ของญี่ปุ่นที่ตีพิมพ์ขึ้นในปี 2009 ซึ่งแน่นอนว่าบอสทั้งหลายรวมถึงเหล่าตัวละครจากอนิเมะก็จะโผล่มาให้เราได้เห็นกันในเกมด้วย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่เคยเจอมาก่อนอยู่แล้วจากหนังสือนิยายและอนิเมะ รวมไปถึงเนื้อเรื่องใหม่ที่มีเฉพาะในเกมนี้ ตัวเกมที่ดำเนินเรื่องไปตามเนื้อเรื่องมีเรื่องราวความเป็นมาทำให้เกมไม่น่าเบื่อและสนุกมากขึ้น

ดาวน์โหลด


2. Warlocks Z

Warlocks Z เป็นเกมมือถือแนว Turn-based RPG โดยผู้เล่นจะได้เข้าไปผจญภัยในโลกจักรกล และจะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างที่มีพลังในการควบคุมจักรกลเพื่อร่วมในการต่อสู้ของ 2 อาณาจักร ภายในเกมผู้เล่นสามารถที่จะเลือกชิ้นส่วนหุ่นยนต์เพื่อมาประกอบได้เองโดยจะแบ่งเป็น ท่อนบน มือ ท่อนล่าง และกระเป๋า ทั้งหมด 4 ส่วน และจะมีมาให้เลือกประกอบกันกว่า 250 ชิ้น พร้อมทั้งยังมีอาวุธที่สามารถเลือกใช้ในการต่อสู้ได้อีก 3 ชนิด นอกจากนั้นภายในเกมยังมาพร้อมคอนเท้นท์ที่น่าสนใจมากมายทั้ง โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น หรือจะเป็นโหมด PVP สงครามระกว่างอาณาจักรอีกด้วย

ดาวน์โหลด


3. Dragon Nest: The Endless Battle

Dragon Nest: The Endless Battle เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่นำเอา IP ของเกมดังอย่าง Dragon Nest ที่เคยโด่งดังไปทั่วโลกจากเครื่อง PC มาพัฒนาต่อยอดลงมือถือ ซึ่งผู้เล่นก็จะได้พบกับเหล่าฮีโร่สุดคลาสสิคในตำนานที่มากันแบบครบ ๆ แต่มีการดีไซน์ตัวละครใหม่ให้ดูน่ารักมากกว่าภาคไหน ๆ ถือเป็นจุดขายของเวอร์ชั่นนี้เลยก็ว่าได้ ระบบเกมเพลย์จะมาในรูปแบบแนวตั้ง ผ่านการควบคุมที่แสนง่ายด้วยมือเดียว แค่สัมผัสแล้วก็ลากให้ตัวละครเดินไปยังจุดที่ต้องการระบบก็จะมีการออโต้ตีมอนให้อัตโนมัติ

ดาวน์โหลด


4. Speed 

Speed เป็นเกมมือถือแนว แข่งรถ ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับประสบการณ์การแข่งรถสุดท้าทายในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่มาพร้อมการแข่งหลากหลายโหมดทั้งแบบเดียวและแบบทีม โดยผู้เล่นจะสามารถแข่งรถกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลกได้แบบเรียลไทม์สูงสุดถึง 6 คนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสนามให้เลือกประลองความเร็วมากมายไม่ว่าจะเป็น พื้นราบ ทะเลทราย ภูเขา ทะเล เป็นต้น ซึ่งแต่ละสนามก็จะมาพร้อมความโหดเพื่อวัดฝีมือที่แตกต่างกันออกไป แถมยังสามารถปรับแต่งรถและชุดแฟชั่นให้ตัวละครได้ตามแบบที่เราต้องการเรียกว่าเป็นจุดขายของเกมนี้เลยก็ว่าได้ บวกกับกราฟิกที่ทำออกมาได้น่ารักสวยงามแล้วเกมนี้จึงโดนใจเหล่าเกมเมอร์แดนมังกรไปไม่น้อย

ดาวน์โหลด


5. The Horn

The Horn เป็นเกมมือถือแนว Action RPG หยิบยกเอาสงครามระดับตำนานอย่าง สามก๊ก มาตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น ภายในเกมนอกจากจะขนมเอาเหล่าตัวละครที่เราต่างคุ้นเคยกันดีจากเรื่อง สามก๊ก มาปรับลุดให้เท่ขึ้นแล้ว ตัวเกมก็ได้มีการนำเอาระบบสัมพันธ์ระหว่างตัวละครมาใช้ เช่น พี่น้องร่วมสาบานอย่าง เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย หรือการไปเชิญขงเบ้งของเล่าปี่ เป็นต้น โดยระหว่างที่ทำเควสหากสามารถจัดเหล่าขุนพลตามความสัมพันธ์ที่ตัวเกมกำหนดได้เราก็จะได้บัพเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US