10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 27 ก.พ. – 2 มี.ค. 2017

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 27 ก.พ. – 5 มี.ค. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 05 มี.ค. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ ” 10 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ”ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ด ๆ โดน ๆ ดัง ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1. BTOOOM! ONLINE




BTOOOM! ONLINE เกมมือถือแนวใหม่ที่เรียกว่า Stealth Bomber Action (SBA) ที่มีเพียง ระเบิด เป็นอาวุธสำหรับการต่อสู้เท่านั้น และผู้เล่นจะต้องซ่อนตัวจากศัตรู เคลื่อนไหวหรือทำยังไงก็ได้ที่จะไม่ทำให้ศัตรูจับได้ และต้องคอยหาโอกาสกำจัดศัตรูให้ได้ โดยจัดการปาระเบิดแล้วบึ้มแxงเลย

ดาวน์โหลด


2. King of Wushu




King of Wushu เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่มีการนำเอาขุมพลังอย่าง Unity Engine 5 มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งรับประกันได้ว่ากราฟิกและเอฟเฟกต่าง ๆ นั้นงามหยดระดับ 4K เทียบชั้นเกมในเวอร์ชั่นคอนโซลได้อย่างไม่อายเลยที่เดียว ส่วน เรื่องราว, ตัวละคร, สกิลรวมไปถึงบรรยากาศสภาพแวดล้อมต่าง ๆ นั้นล้วนยกมาจาก King of WuShu เวอร์ชั่นคอนโซลแทบจะทั้งดุ้น

ดาวน์โหลด


3. Dragon Nest Mobile (CN)




Dragon Nest Mobile เป็นเกมมือถือแอคชั่น 3D MMORPG สุดแฟนตาซี ที่มาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบ non-targeting ซึ่งสไตล์ของภาพของกราฟิก และดันเจี้ยนต่าง ๆ ก็มีการยึดมาจากต้นฉบับในเวอร์ชั่น PC แทบจะทั้งหมด โดยจะสามารถเลือกตัวละครได้จาก 4 สายอาชีพ ได้แก่ Warrior , Archer , Healer และ Mage ระบบเกมเพลย์นั้นเชื่อว่าแฟน ๆ Dragon Nest คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ดาวน์โหลด


4. Shooting Fighter




Shooting Fighter เป็นเกมมือถือแนว Action Shooting มีเหล่าตัวละครสุดน่ารักมาให้เราได้เลือกเล่นกันมากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมาพร้อมสกิลพิเศษเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่น่าสนใจก็คือตัวละครในเกมนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสายโจมตีระยะไกลเป็นหลัก ซึ่งภายในเกมผู้เล่นจะได้จัดทีม 4 คน เพื่อออกไปต่อสู้เพื่อยึดครองดินแดนของฝ่ายตรงข้าม ผ่านการควบคุมตัวละครให้ขยับไปยังตำแหน่งที่เหมาะสมแล้วสาดกระสุนใส่ศัตรูให้แม่นยำที่สุด หากยึดได้สำเร็จก็จะเป็นผู้ชนะนั่นเอง

ดาวน์โหลด


5. Dragonica : Fairy Tales Edition

https://www.youtube.com/watch?v=iVZ3FVaf8Kc

Dragonica: Fairy Tail Edition เกมมือถือแนว Action RPG โดยภายในเกมเราก็จะได้จัดทีมสูงสุด 4 ตัวละครนั่นก็คือ จากตัวละครหลักที่มีมาให้เลือก 3 คลาส บวกกับเหล่าตัวละครอีกมากมายทั้งจากทางฝั่ง Dragonica และ Fairy Tail ไม่ว่าจะเป็น Natsu , Grey , Erza และ Lucy เป็นต้น เพื่ออกไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ทั้งหลาย โดยตัวเกมจะมีจุดเด่นอยู่ที่การต่อสู้ รวดเร็ว ฉับไว เน้นการตีคอมโบ้สุดอลัง แถมยังสามารถจัดปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อน ๆ แบบเรียลไทม์ได้ด้วย

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US