10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 6 มี.ค. – 12 มี.ค. 2017

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 6 มี.ค. – 12 มี.ค. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 12 มี.ค. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ  10 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ด ๆ โดน ๆ ดัง ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1.Streetball Hero




Streetball Hero เป็นเกมมือถือแนว Action Sports Game หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือเกมบาสเกตบอลแนวสตรีทบาสที่ใช้การเล่นแบบฟรีสไตล์ 3 ต่อ 3 โดยเราจะสามารถท้าดวลกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ซึ่งจะมีสกิลเฉพาะตามสไตล์กีฬาบาสเกตบอลมาให้เราได้ใช้ไม่ว่าจะเป็นการ เลย์อัพ, สแลมดังก์, การบล็อค, การชู๊ต 3 แต้ม และสกิลสุดคลาสสิคของกีฬาบาสเกตบอลอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลด


2.LINE: กันดั้ม วอร์ส




LINE: กันดั้ม วอร์ส เกมมือถือแนว วางแผน ให้ผู้เล่นสนุกไปกับการจัดทีมหุ่นยนต์หรือที่เรียกว่าโมบิลสูท ร่วมกับคาแรคเตอร์ต่าง ๆ เพื่อออกโจมตีและป้องกันทีมฝ่ายตรงข้าม และนับเป็นเกมโมบิลสูทกันดั้มเกมแรกที่ให้บริการผ่าน LINE ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับคาแรคเตอร์กันดั้มในรูปแบบใหม่สุดน่ารักสไตล์ SD ตัวเล็ก หัวโต ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ พร้อมเสียงพากย์และฉากประกอบสุดตระการตา พร้อมระบบการเล่นที่ง่ายดายไม่ซับซ้อน แม้จะไม่ได้เป็นแฟนกันดั้มก็สามารถเข้าถึงและสนุกไปกับเกมได้ไม่ยาก

ดาวน์โหลด


3.Yulgang Mobile 




Yulgang Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ทางค่ายพัฒนามาจาก IP แท้จากต้นฉบับทำให้ภาพกราฟฟิกรวมถึงตัวละครต่าง ๆ ออกมาเหมือนกับเวอร์ชั่นออนไลน์แทบจะทั้งหมด ซึ่งจะว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของ Han Bi Kwan (ฮันกวาง) จอมยุทธสุดกะล่อน ศิษย์ลำดับที่ 5 ของขุนพลแห่งวังมาชินพรรคมารอันดับ 1 แห่งยุทธภพนั่นเอง แถมตัวเกมยังได้มีการยกเครื่องกราฟิกขึ้นไปเป็นแบบ 3D สวยอลังมากการขึ้น รวมถึงมีการปรับระบบและฟีเจอร์ให้เหมาะกับการเล่นบนมือถืออีกด้วย

ดาวน์โหลด


4.Asura Mobile




Asura Mobile เกมมือถือแนว 2D MMORPG ที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกมออนไลน์บน PC อย่างเกม “อสุรา ออนไลน์” ของค่าย GAMEINDY กลับมาสานต่อตำนานความสนุกบนมือถืออีกครั้ง โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวเกมได้พอร์ตยกระบบเกม และวิธีการเล่นต่าง ๆ มาจากเวอร์ชั่น PC ให้มาอยู่บนมือถือทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่เป็นสาวก อสุรา ห้ามพลาดนะครับ

ดาวน์โหลด


5.Scream Go: 8 Note




Scream Go: 8 Note เกมมือถือแนว Voice Game ภาพขาวดำสุดน่ารัก ระบบการเล่นก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนักเพียงแค่ผู้เล่นต้องทำการควบคุมตัวละครที่เป็นโน๊ตดนตรี (ทำไมเหมือนลูกอ๊อด อิอิ) ให้เดิน หรือกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางต่าง ๆ ผ่านเสียงเท่านั้นไม่ว่าจะเป็น คำพูด การตะโกน หรือจะร้องเพลงก็สามารถทำได้หมดเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดนั่นเอง แต่ที่สนุกกว่าก็คือผลงานการให้เสียงในเกมของเรานั้นสามารถบันทึกเก็บไว้ฟังได้ด้วย เหมือนกับที่เหล่าคนดังได้ลองเล่นแล้วอัดคลิปแชร์ จนเกิดเป็นกระแสขึ้นมาในชั่วข้ามคืนนั่นเอง

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US