10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 9 ม.ค. – 15 ม.ค. 2017 - GameWorld.in.th

10 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ 9 ม.ค. – 15 ม.ค. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 15 ม.ค. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ ” 10 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ด ๆ โดน ๆ ดัง ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1.Gangstar New Orleans

Gangstar New Orleans เป็นเกมมือถือแนว Action แบบ Open World ที่มีฉากในเกมเป็นเมือง New Orleans ของสหรัฐฯ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นมาเฟียหนุ่มสุดเท่ที่ต้องเข้าไปต่อสู้เพื่อแย่งชิงอิทธิพลกับคนอื่น ๆ พร้อมกับการต่อสู้สุดมันส์เกี่ยวกับอาชญากรรมความรุนแรงคล้าย ๆ กับเกม GTA

ดาวน์โหลด


2.Three Kingdom Blade

Three Kingdom Blade เป็นเกมที่ทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง Action Square ได้นำเอา IP ของเกม Blade มาผสมผสานเข้าซีรี่ย์ระดับตำนานสามก๊กและทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว Tactic & Action RPG แทน โดยมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยาย “สามก๊ก” แต่มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับเกม Blade ซึ่งในเกมผู้เล่นสามารถจัดทีมได้สูงสุด 3 คน และมีขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมาให้เลือกมากมายทั้ง จูล่ง กวนอู เล่าปี่ เตียวหุย โจโฉ ซุนเซ็ก และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลด


3.THEIA

THEIA เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีความโดดเด่นและมีรูปแบบเกมที่เป็นเอกลักษณ์รวมกันอยู่ในธีมที่ว่า “การที่คนทั้งโลกได้มาพบเจอกันบนสวรรค์ที่สวยงาม” นั่นเอง โดยภายในเกมผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในโลกแห่งสรวงสวรรค์ และมีตัวละครมาให้เลือกทั้งหมด 3 เผ่า ได้แก่ เผ่ามนุษย์ เผ่า Orc และเผ่าเอลฟ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ซ้ำแบบใคร

ดาวน์โหลด


4.Dungeon & Fighter: Spirit

Dungeon & Fighter: Spirit เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ถูกยกเครื่องในส่วนของกราฟิกใหม่ทั้งหมดให้เป็น 3D แต่ยังคงเก็บเสน่ห์ของเกมอย่างมุมมองแบบ Side Scrolling เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน และทำออกมาได้เจ๋งไม่แพ้ Dungeon & Fighter เกมจากต้นฉบับบน PC เลยทีเดียว

ดาวน์โหลด


5.Yu-Gi-Oh! Duel Links

Yu-Gi-Oh! Duel Links เป็นเกมมือถือแนว Trading Card Game (TCG) มาพร้อมกราฟิกแบบ 2D ที่ดึงเนื้อเรื่องและตัวละครสำคัญจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาไว้อย่างครบครัน อีกทั้งในเวอร์ชั่นนี้ทางค่ายก็ยังมีระบบ Tutorial แบบละเอียดใส่มาให้อีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะตามเพื่อนไม่ทัน เพราะตัวเกมมีบอกอย่างละเอียดจริง ๆ แถมเป็นภาษาอังกฤษง่ายต่อการเข้าใจ

ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US