5 เกมมือถือแนะนำ ประจำสัปดาห์นี้ตั้งแต่ 15 - 21 กรกฎาคม 59 - GameWorld.in.th

5 เกมมือถือแนะนำ ประจำสัปดาห์นี้ตั้งแต่ 15 – 21 กรกฎาคม 59

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 17 ก.ค. 2016 | เปิดดู

กลับมาอีกครั้งกับช่วงเกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ ในสัปดาห์นี้ที่มีเกมมือถือใหม่ๆ ทยอยเปิดกันให้พรึ่บเป็นดอกเห็ดเกมเมอร์อย่างเราๆ ตามแทบจะไม่ทัน แต่การจะหาเกมดีๆ ไว้ติดเครื่องนั้นก็ถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง แต่เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจดาวน์โหลดได้ง่ายขึ้นทางทีมงาน GameWorld จึงได้คัดสรรมาให้แล้วกับ 5 เกมมือถือที่เราอยากแนะนำมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ จะมีเกมไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Suicide Squad: Special Ops

หนังฮีโร่เรื่องล่าสุดที่กำลังจะลงโรงให้ได้ดูกันอย่าง Suicide Squad โดยมีกำหนดเปิดฉายใน วันที่ 4 สิงหาคม นี้แล้ว แต่ก่อนจะไปดูหนังนั้น เราขอแนะนำให้คุณเล่นเกมนี้กันก่อนเกมที่ไม่ได้มีดีแค่เกาะกระแส

Suicide Squad : Special Ops เป็นเกมแนว FPS ที่พัฒนาต่อยอดมาจากหนัง Suicide Squad ที่คุณจะได้เลือกสวมบทจาก ตัวละครในทีม Suicide Squad ทั้ง Harley Quinn, Deadshot และ El Diablo ซึ่งทั้งสามคนก็จะมีความสามารถพิเศษต่างกันไปอย่าง Harley Quinn กับไม้เบสบอลคู่ใจ, Deadshot กับสไนเปอร์ที่มีความแม่นขั้นเทพ และ Diablo ผู้ใช้พลังไฟ คุณจะได้นำกองกำลังพิเศษที่เต็มไปด้วยเหล่าวายร้ายสุดอันตรายออกไปไฝว้กับศัตรูที่จะยกโขยงมาเป็นกองทัพ โดยจะต้องการเอาตัวรอดจากศัตรูมากมายให้ได้นานที่สุด อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเกมนี้ไม่ได้มีดีแค่กระแสหนัง เพราะเอฟเฟกต่างๆ นั้นทางผุ้พัมนาบรรจงทำออกมาได้อย่างน่าทึ่ง คอเกม FPS ต้องห้ามพลาดโหลดมาเล่นรอหนังเข้าโรงกันได้เลย Suicide Squad Special Ops 1

ลิ้งดาวน์โหลด

suicide squad

apple-buttonplay-button

Bomboras Forever

Bomboras Forever เป็นเกมมือถือแนว indie space shooter ที่พัฒนาโดย Jeffrey Taniguchi ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางผ่านดวงดาวต่างๆ และท้องฟ้าของดินแดนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน มีภารกิจที่ต้องหยุดการรุกรานของเหล่าเอเลี่ยนให้ได้

Bomboras Forever นั้นมีการควบคุมที่ง่าย มีระบบการอัพเกรด และสภาพสิ่งแวดล้อมภายในเกมที่สวยงามที่แตกต่างจากเกม side-scrolling ทั่วๆ ไป โดยผู้เล่นจะสามารถบินได้อย่างอิสระในอวกาศ แต่จะมีความยากอยู่ตรงที่ศัตรูจะโผล่ออกมาแบบสุ่มซึ่งจุดนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกและตื่นเต้นไปกับตัวเกมได้ไม่เบื่อเปลี่ยนมาลองเล่นเกมแนวใหม่ๆ ดูบ้างก็ดีไม่เลวนะครับBomboras Forever 1 Bomboras Forever 2 Bomboras Forever

ลิ้งดาวน์โหลด

bomboras froever

apple-button

Lanota

Lanota เป็นเกมมือถือแนว Rhythem รูปแบบใหม่ที่มีการรวมเอาทั้งนิยาย, เกม RPG และสมุดภาพเข้ามาไว้ด้วยกัน เป็นเกมที่พัฒนาโดยนักพัฒนาเกม indie จากไต้หวัน ด้วยความรักในเกมแนว Rhythem จึงทำให้พวกเขาสร้างเกมนี้ขึ้นมา

เกมนี้จะพาเราเข้าไปอยู่ในโลกที่กำลังค่อยๆ ถูกฝังจากภัยพิบัติที่ได้แยกทั้งสีและเสียงออกจากกัน ภายในเกมผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยสวมบทเป็นฮีโร่ใน Lenota โดยผ่านการอ่านและสัมผัสเรื่องราวผ่านสมุดภาพ แถมมีเพลงมาให้เราได้ฟินกันกว่า 16 เพลงโดยมีศิลปินชื่อดังมาร่วมกันแต่งเพลงให้กับเกมนี้อีกด้วย หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเกมแนว Rhythem อยู่แล้วเกมนี้ก็จะเป็นตัวที่ดีไม่เบาเลยนะครับ โดยสามารถหาดาวน์โหลดมาลองเล่นได้แล้วผ่าน Apppel App Store สนนราคาอยู่ที่ $3.99 โดยจะได้ตัวเกมเริ่มต้นที่มาพร้อมกับเพลงอีกครึ่งหนึ่งของเกม ส่วนที่เหลืออยู่ในคอนเทนท์เสริมนะครับ
Lanota Lanota 3 Lanota 1 Lanota 2

ลิ้งดาวน์โหลด

lanota

apple-button

Kingdom of War

Kingdom of War เป็นเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่ายเกม GAMEVIL เกมที่พัฒนาโดย Play Earth และเปิดบริการแล้วทั้งบน iOS และ Android ทั่วโลก เกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว, ตัวละครที่มีให้เลือกเล่นหลากหลายและมีเทคนิคการต่อสู้เฉพาะตัว

Kingdom of War เป็นเกมแนว RPG ผสมเกมแนววางแผน ผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครมาร่วมทีมได้สูงสุด 4 คน ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรค และด่านต่างๆ นอกจากนี้ยังมี โหมดกลยุทธ์ สุดพิศดาร ที่สามาถหยุดเวลาระหว่างการต่อสู้เพื่อวางแผนการรบ เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหว สกิล และการโจมตีได้อย่างเต็มรูปแบบ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดKingdom of War Kingdom of War 2 Kingdom of War 1

ลิ้งดาวน์โหลด

kingdom of war

apple-buttonplay-button

Soul King

Soul King เกมมือถือจากค่ายเกมชื่อดังสัญชาติเกาหลี Netmarble Games ที่พัฒนาโดย FunnyPaw เกมมือถือแบบ Free-to-Play แนว RPG strategy เราจะได้พบกับความตื่นเต้นในการปกป้องดินแดนอันเป็นตำนานของ Moriatia ร่วมกับเหล่าวีรบุรุษผู้เก่งกล้า

Soul King มีจุดเด่นในเรื่องของจำนวนด่านที่ขนมาให้เล่นกันกว่า 300 ด่าน และตัวละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน และเราจะสามารถเลือกโหมดความสนุกได้หลากหลายทั้ง โหมดการผจญภัย โหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งในโหมดเหล่านี้เมื่อผู้เล่นได้สัมผัสการผจญภัยทั้ง 10 ด่านแล้ว และสามารถเอาชนะศัตรูในสถานการณ์การสู้รบที่ไม่ซ้ำกันได้ก็จะได้รับรางวัลต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นทอง ไอเทม และฮีโร่ สนใจสามารถดาวนืดหลดมาเล่นกันได้นะครับSoul King Soul King 2 Soul King 1

ลิ้งดาวน์โหลด

soul king

apple-buttonplay-button

ขอบคุณ 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US