Age of Wushu 2 เผยข้อมูลกระตุ้นความอยาก กับระบบการต่อสู้แบบจัดเต็ม

Age of Wushu 2 เผยข้อมูลกระตุ้นความอยาก กับระบบการต่อสู้แบบจัดเต็ม

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 10 เม.ย. 2017 | เปิดดู

หลังจากเปิดเว็บไซต์ให้เกมเมอร์แดนมังกรไปลงทะเบียรอเล่นได้ไม่ทัน Snail Games ก็มีข้อมูลใหม่ของ Age of Wushu 2 เกมกำลังภายในแนว Sandbox Survival MMO ออกมากระตุ้นความอยากกันอีกระลอก

ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคิวของระบบที่ถีอเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่หลายๆ คนอยากรู้กับ ระบบการต่อสู้ นั่นเอง โดยทีมงานได้บอกมาว่าระบบคอมโบภายในเกมนี้จะไม่ใช่การกดปุ่ม 1,2,3,4 แค่คีย์เดียวเท่านั้นนะ แต่จะเป็นการผสมคีย์เพื่อให้เกิดเป็นคอมโบต่างๆ แทน น่าสนใจขนาดไหนตามาดูกันเลย

ส่วนการปล่อยสกิลนั้นจะแบ่งออกเป็น “เบา” และ “หนัก” ซึ่งจะต้องอาศัยการกดคีย์พร้อมกันหลายคีย์ เพื่อทำให้เกิดความรุนแรงของสกิลที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับใครที่ไม่ถนัดการ PK แบบนี้แล้วล่ะก็ตัวเกมก็มีทางเลือกพิเศษให้นั่นก็คือ การเลือกโจมตีในระยะไกลด้วยอาวุธที่มีให้เลือกมากกว่า 10 แบบ เช่น ธนู ค้อนดาวตก อาวุธลับ และอื่นๆ แทนได้ งานนี้ใครจำการผสมคีย์ได้มากและรัวนิ้วเก่งแล้วล่ะก็ได้เปรียบสุดๆ แต่หากใครไม่ถนัดทั้งสองอย่างที่ว่ามาก้เตรียมตัวหาเครื่องทุนแรงอย่าง จอยเกม เอาไว้ได้เลยสะดวกกว่าเยอะ เพราะตัวเกมทำออกมารองรับการเล่นผ่านจอยอยู่แล้วนั่นเองส่วนโหมดฝึกฝนกำลังภายในนั้นจะแบ่งออกตามธาตุ ซึ่งในภาค 2 นี้ก็จะทั้งหมด 5 ธาตุ คือ ทอง ไม้ น้ำ ไฟ และ ดิน หากผู้เล่นต้องการที่จะฝึกธาตุไหนก็ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมเหมาะสมกับธาตุนั้นๆ ด้วยถึงจะฝึกปราณเพื่ออัพเกรดธาตุสกิลให้แรงขึ้นได้สำเร็จ เช่น หากฝึกธาตุไม้ก็ควรจะฝึกในกระท่อมไม้ หรือในป่าลึก ก็จะสามารถอัพเกรดสกิลได้ เป็นต้น แน่นอนว่าภายในเกมก็จะมีสถานที่สำหรับฝึกวิชาสำหรับทั้ง 5 ธาตุมาให้เรียบร้อยแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 9yin2.woniu.com

ข้อมูลจาก 9yin2.woniu.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US