Astellia เกมที่มีกลิ่นอายของ Blade & Soul และ TERA อยู่เต็มเปี่ยม ปล่อยคลิปเกมเพลย์ออกมากระแทกตาแล้ว - GameWorld.in.th

Astellia เกมที่มีกลิ่นอายของ Blade & Soul และ TERA อยู่เต็มเปี่ยม ปล่อยคลิปเกมเพลย์ออกมากระแทกตาแล้ว

author image by GM News | News Online Special Post AD | 0 Comments | 19 พ.ย. 2016 | เปิดดู

หลังจากที่ทาง Nexon ร่วมกับ Barunson Games ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของเกม Astellia สุดยอดเกมออนไลน์แนว TCG MMORPG ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ล่าสุดในงาน G-star 2016 ทาง Nexon ก็ได้มีการปล่อยคลิป Trailer ตัวใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว หลังจากที่ได้ดูคลิปแล้วทำให้อดคิดถึงเกมดังอย่าง Blade & Soul และ TERA ไม่ได้จริงๆ โดยในคลิปก็จะเผยให้เห็นถึงฉากต่อสู้ระหว่างตัวละครกับมอนสเตอร์ยักษ์ นอกจากนี้ยังมีฉากโยนการ์ดซัมมอนตัวละครออกมาช่วยต่อสู้อีกด้วย อีกทั้งในงานนี้ทาง Nexon ยังได้เปิดให้แฟนๆ ได้มีโอกาสทดลองเล่นเกมนี้กันด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดที่จะเอาคลิปเกมเพลย์มาให้เกมเมอร์บ้านเราได้ชมกัน ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณคลิปดีๆ จากทาง inven สื่อเกมชื่อดังของทางเกาหลีมา ณ. ที่นี้ด้วยนะครับ ส่วนรายละเอียดจะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลย

คลิป Trailer ตัวใหม่จาก Nexon

Astellia เป็นเกมมือถือแนว TCG MMORPG สุดแฟนตาซีที่ใช้ Unreal Engine 3 ในการพัฒนา และมาพร้อมกับ 5 คลาสสุดเท่ให้เราได้เลือกเล่นทั้ง Warrior, Archer, Rogue, Scholar และ Mage และตัวเกมจะมีจุดเด่นอยู่ที่ ระบบ Astell ระบบการซัมมอนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มดาวจักรราศีต่างๆ ซึ่งระบบนี้จะทำให้การต่อสู้สนุกมากยิ่งขึ้น เนื่องจากตัวละครแม้จะมีสายอาชีพเหมือนกัน แต่รูปแบบการต่อสู้อาจแตกต่างกันไปตาม Astell ที่เราซัมมอนมานั่นเอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบ PvP และ PvE สุดมันส์ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้พร้อมกันได้อีกด้วย  Astellia 2 Astellia 3

คลิปพรีวิวตัวละครทั้ง  5 คลาส


Warrior(워리어)Astellia Class 1Warrior หรืออาชีพนักรบเป็นเพศชาย อาวุธคู่กายของเขาจะเป็นดาบและโล่ เน้นการต่อสู้ระยะใกล้มีพลังโจมตีที่แข็งแกร่ง และเมื่อตัวละครถึงเลเวล 60 แล้วจะสามารถอัพเกรดอาชีพเพิ่มได้อีก 4 อาชีพ ได้แก่ Crusader (크루세이더), Dark Knight (다크나이트), Berserker (버서커) และ Gladiator (글래디에이터로)

Archer (아처)Astellia Class 2Archer หรืออาชีพนักธนูเป็นเพศหญิง มีอาวุธคู่กายเป็นธนูสุดเฟี้ยว เน้นการต่อสู้ระยะไกลมีความสามารถในการหลบหลีกและโจมตีกายภาพสูง และเมื่อตัวละครถึงเลเวล 60 แล้วจะสามารถอัพเกรดอาชีพเพิ่มได้อีก 4 อาชีพ ได้แก่ Hunter (헌터) , Hawkeye (호크아이), Ranger (레인저) และ Assassin (스토커로)

Rogue (로그)Astellia Class 3Rogue เป็นเพศชาย อาวุธคู่กายคือกริชคู่ เป็นอาชีพที่เน้นการต่อสู้ในระยะใกล้ อาศัยความสามารถในการพลางตัวเพื่อเข้าใกล้และสังหารศัตรู มีความสามารถในการหลบหลีกและโจมตีกายภาพสูง และเมื่อตัวละครถึงเลเวล 60 แล้วจะสามารถอัพเกรดอาชีพเพิ่มได้อีก 4 อาชีพ ได้แก่ Assassin (어쌔신), Phantom (팬텀), Avengers (어벤져) และ Venom (베놈으로)

Scholar (워리어)Astellia Class 4Scholar เป็นเพศหญิง อาวุธคู่กายคือไม้เท้าเวทย์ เป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีระยะไกล มีพลังปล่อยการรักษาหรือการฮีลที่แข็งแกร่งและสร้างดาเมจ รวมถึงมีพลังป้องกันและช่วยเพิ่มพลังเวทย์ได้อีกด้วย และเมื่อตัวละครถึงเลเวล 60 แล้วจะสามารถอัพเกรดอาชีพเพิ่มได้อีก 4 อาชีพ ได้แก่ Goddess of Fire (베스타) , Eldar (샤먼), Prophet (오라클) และ Philosopher (세이지로)

Mage (메이지)Astellia Class 5Mage หรือสายเวทย์เป็นเพศหญิง อาวุธคู่กายคือคฑาเวทย์ เน้นการโจมตีเวทย์ในระยะไกลมีพลังการโจมตีเวทย์ที่แข็งแกร่ง และเมื่อตัวละครถึงเลเวล 60 แล้วจะสามารถอัพเกรดอาชีพเพิ่มได้อีก 4 อาชีพ ได้แก่ Magician (위자드), Sorcerer (소서러), Wizard (위치) และ Druid (드루이드)

คลิปเกมเพลย์แบบเน้นๆ

ปิดท้ายด้วยคลิปเกมเพลย์จากตัวเดโม่ โดยภายในคลิปก็จะเผยให้เห็นถึง ระบบสัตว์ขี่และ NPC ต่างๆ ภายในเกม ระบบการต่อสู้ต่างๆ และตัวชูโรงที่ถือเป็นไฮไลท์ของเกมอย่าง ระบบ Astell ซึ่งเสามารถซัมมอนตัวละครจากการ์ดตามจักรราศีต่างๆ ออกมาช่วยต่อสู้ ซึ่งสไตล์การต่อสู้ก็จะคล้ายกับเกมคอนโซลที่ถึงแม้ตัวละครจะมีสายอาชีพเหมือนกัน แต่รูปแบบการต่อสู้อาจแตกต่างกันตาม Astell ที่ผู้เล่นซัมมอนมา จุดนี้เองที่จพทำให้ทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการรวบรวมเหล่า Astell และจะต้องรู้จักวางแผนการซัมม่อน Astell ให้เหมาะสมกับศัตรูในตอนนั้นๆ ด้วย อีกทั้งตัวเกมเวอร์ชั่นเดโม่นี้ยังมีการปล่อยการ์ด Astell มาให้แฟนๆ ได้ลองเล่นกันถึง 46 ใบเลยทีเดียว  นอกจากนี้ตัวเกมยังมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงปี 2017 ที่จะถึงนี้ในประเทศเกาหลีใต้กันก่อน และจะมีการเปิดให้บริการบน Global ตามมาหลังในอนาคตอีกด้วยAstellia Online1ข้อมูลจาก gamebase.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US