Bless เกมมือถือระดับ Engine 4 มาใหม่ จากค่าย Neowiz

Bless เกมมือถือระดับ Engine 4 มาใหม่ จากค่าย Neowiz

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 26 เม.ย. 2017 | เปิดดู

เมื่อวานนี้ ทางค่ายเกมชื่อดังอย่าง Neowiz ก็ได้ประกาศลงนามเซ็นสัญญากับทาง Think Fun สตูดิโอน้องใหม่ไฟแรงที่อยู่ภายใต้บริษัทเกมระดับแถวหน้า JOYCITY ในการร่วมมือกันพัฒนาเกมมือถือตัวใหม่ จาก IP ของ Bless เกม MMORPG ออนไลน์สุดมันส์

โดยงานนี้รับประกันได้ว่าภาพกราฟิกจะออกมาโดดเด้งกว่าเวอร์ชั่น PC เป็นแน่แท้ เพราะได้เอนจิ้นเทพระดับ Unreal Engine 4 มาช่วยรีดกันสุดแม็กนั่นเอง และตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะเปิดให้เล่นกันได้คงราวๆ กลางปี 2018 นู้นเลย ส่วนจะใช้ชื่อว่าอะไรนั้นต้องมาลุ้นกันอีกทีเพราะตอนนี้ยังไม่ได้ตั้ง แต่ล่าสุดบนหน้าเว็บไซต์ของทาง Think Fun กลับมีภาพสกรีนชอตของโปรเจคที่ใช้ชื่อว่า Project 1 หลุดออกมาให้ชมกันแล้ว แต่จะเป็นภาพจากเกม Bless เวอร์ชั่นมือถือนี้หรือเปล่ายังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาแต่อย่างใด

แต่จะว่าไปเกมนี้ก็ไม่ใช่เกมมือถือตัวแรกที่นำเอา IP เกม Bless มาพัฒนาลงมือถือ หากใครยังจำกันได้ก่อนหน้านี้ทาง GameWorld ได้เคยนำเสนอไปแล้วว่า Longtu Korea เองก็เคยเซ็นสัญญากับทาง Neowiz เพื่อร่วมมือกันพัฒนา Bless เวอร์ชั่นมือถือด้วยเช่นกัน ไม่แน่ว่าเราอาจจะโชคดีได้เล่น Bless Mobile ถึงสองเวอร์ชั่นก็เป็นได้

ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US