Code Vein เกมแวมไพร์จากผู้สร้าง God Eater เผยข้อมูลแรกพร้อม Screenshots

Code Vein เกมแวมไพร์จากผู้สร้าง God Eater เผยข้อมูลแรกพร้อม Screenshots

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 21 เม.ย. 2017 | เปิดดู

ในที่สุด Bandai Namco ก็ออกมาเผยข้อมูลแรกพร้อมภาพ Screenshots ของ Code Vein หรือโปรเจค Prepare to Dine เกม Action-RPG มุมมองบุคคลที่สาม พลัง Unreal Engine 4 ที่ได้สุดยอดทีมพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง God Eater มาเป็นหัวเรือใหญ่ให้




ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้นที่เผยออกมานั้น ตังเกม Code Vein ก็จะมีฉากหลังเป็นโลกในอนาคตหลังวันสิ้นโลก ซึ่งเต็มไปด้วยซากอารยธรรมที่เรียกว่า Vein โดยเราจะได้รับบทเป็น Revenants กลุ่มมนุษย์ที่อยู่รอดและมีพลังเหนือธรรมชาติ แต่ต้องแลกกับการสูญเสียความทรงจำก่อนหน้าทั้งหมด และดำรงชีวิตได้ด้วยการดูดเลือด หากขาดเลือดมากๆ สุดท้ายพวกเขาก็จะกลายเป็นมอนสเตอร์ที่เรียกว่า Lost ไปในที่สุด

ส่วนระบบเกมเพลย์ก็จะมาในรูปแบบเกมแนวแอ็คชั่น RPG มีอาวุธมาให้เลือกใช้หลากหลายทั้งระยะประชิดและระยะไกล อาทิเช่น ดาบ,ขวาน, ค้อน, ปืน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับใครไม่อยากฉายเดี่ยวอย่าง ระบบ Buddy หรือเราสามารถพาเพื่อนไปสำรวจดันเจี้ยนได้ ซึ่ง Buddy ก็จะคอยช่วยต่อสู้และวางกลยุทธ์ต่างๆ

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสำคัญอีก 2 สองอย่างนั่นก็คือ “Blood Veil” อุปกรณ์สำหรับดูดเลือดของเหล่า Revenants ที่เอาไว้ใช้ดูดเลือดพวก Lost เพื่อเพิ่มความสามารถให้ตัวเอง ซึ่งพวก Lost แต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไป ดังนั้นเมื่อเราดูดเลือดพวกมันแล้วเราก็จะได้รับความสามารถพิเศษต่างๆ ของพวกมันและทำให้ความแข็งแกร่งของเราแตกต่างตามไปด้วย

สำหรับแพลตฟอร์มที่จะลงนั้น ตอนนี้ทาง Bandai Namco ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์มคอนโซลทั้ง PlayStation4 และ Xbox One ส่วนทางฝั่ง PC ยังเงียบกริบอยู่เลย หากใครสนใจก็เก็บตังค์รอได้เลย เพราะ Code Vein นั้นวางกำหนดการที่จะวางจำหน่ายเอาไว้เป็นปีหน้า 2018 นู่นเลย และตอนนี้ก็เพิ่งจะพัฒนาไปได้แค่เพียง 35% เท่านั้น แต่ระหว่างเอาภาพ Screenshots สวยๆ ไปชมก่อนแล้วกันเนอะ

ข้อมูลจาก gamespot

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US