Conan Exiles เกม Survival MMO สุดเถื่อน งัดคลิปโชว์การสร้างและทำลายเมืองมายั่ว - GameWorld.in.th

Conan Exiles เกม Survival MMO สุดเถื่อน งัดคลิปโชว์การสร้างและทำลายเมืองมายั่ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 10 ม.ค. 2017 | เปิดดู

ใกล้จะเปิดให้เล่นเต็มแก่ สำหรับ Conan Exiles เกมแนว Survival MMO สุดเถื่อนจากค่าย Funcom ล่าสุดทางก็มีการปล่อยคลิปเทเลอร์ตัวใหม่ โชว์ระบบการสร้างและทำลายเมืองออกมาให้ส่องกันแบบเต็ม ๆ ตา เพื่อให้แฟนเกมบางส่วนที่อาจจะยังนึกภาพไม่ออกว่าตอนเล่นจริงนั้นจะเป็นยังไง ซึ่งในคลิปด้านล่างนี้ก็จะมีการอธิบายเกี่ยวกับข้อมูลระบบการสร้างและทำลายเมืองไว้อย่างละเอียด ก่อนที่แฟนเกมจะได้เข้าไปมันส์ในรอบ Early Access บน Steam ใน วันที่ 31 ม.ค. ที่จะถึงนี้

Conan Exiles เป็นเกมแนว Survival MMO แบบ Openworld ที่ดัดแปลงมาจาก “โคแนน ยอดคนแดนเถื่อน” หนังผจญภัยสุดมันส์ที่มีฉากอยู่ในช่วงก่อนประวัติศาสตร์ โดยผู้เล่นจะสวมบทเป็นผู้ที่ลี้ภัยเข้าไปในแดนเถื่อนและจะต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ตั้งแต่สร้างสิ่งของ ที่พักอาศัย หาอาหารและน้ำดื่ม รวมถึงต่อสู้กับมอนสเตอร์ โจรป่า รวมถึงผู้เล่นด้วยกันเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้นั่นเอง

นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนายังบอกอีก Conan Exiles นั้นจะเป็นเกมแนว MORPG มากกว่า MMORPG ซึ่งนั่นหมายความว่าตัวเกมจะรองรับการเล่นพร้อมกันหลายคน แต่ไม่ได้เปิดรับผู้เล่นแบบไม่อั้นและจะเน้นฟีเจอร์แบบเกมเอาตัวรอดที่มาพร้อมกับระบบต่อสู้แบบ โหด ดิบ เถื่อน เหมือนกับหนังต้นฉบับมากกว่า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.conanexiles.comConan Exile1 Conan Exile2 Conan Exile3 Conan Exile4

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US