Dark Avenger III สุดยอดเกม Action RPG แห่งปี เปิดลงชื่อรอบ CBT แล้ว

Dark Avenger III สุดยอดเกม Action RPG แห่งปี เปิดลงชื่อรอบ CBT แล้ว

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 22 มี.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากที่ตัวเกมได้เปิดตัวครั้งแรกไปในงาน G-Star 2016 ปีที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าโครตเกม Action RPG แฟรนไชส์ภาคต่อ ที่หลายคนรอคอยอย่าง Dark Avenger III นั้นก็เงียบหายไม่มีอะไรอัพเดทออกมาอีกเลย

จนกระทั่งล่าสุดทางพี่เบิ้มอย่าง Nexon ได้ออกมาประกาศข่าวดีแบบฟ้าแลบ เปิดให้แฟน ๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอบ CBT กันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 9 เม.ย 2017 นี้เท่านั้น แต่การลงทะเบียนนั้นอาจจะยุ่งยากสำหรับเกมเมอร์บ้านเราพอสมควร เพราะต้องใช้เบอร์มือถือเกาหลีในการลงทะเบียนด้วยนั่นเอง ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ คลิ๊ก




Dark Avenger III นั้นเป็นโคตรเกม Action RPG สไตล์ Instant Dungeon ภาคต่อบนมือถือ ที่ได้ค่ายผู้พัฒนามากฝีมืออย่าง Boolean Games มาเป็นหัวเรือใหญ่คุมงานให้ ซึ่งแนวทางการเล่นในภาคนี้ก็ยังยึดแบบสไตล์เกมตะลุยด่านเคลียร์เควสต์ เก็บเงิน สะสมไอเทมเหมือนกับสองภาคแรก ที่ได้รับความนิยมไปอย่างล้นหลามถึงขนาดมียอดดาวน์โหลดรวมของทั้ง 2 ภาคมากกว่า 35 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกเลยทีเดียว โดยผู้เล่นจะได้สานต่อความมันส์จากภาคก่อนหน้า แต่จะมีการปรับปรุงยกเครื่องกราฟิกขึ้นอีกระดับให้มีความสวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น รวมถึงระบบการต่อสู้ต่าง ๆ ก็จะมีการปรับให้สามารถต่อสู้กันได้มันส์กว่าเดิมแบบ Real-Time รวมถึงมีการเพิ่มระบบต่าง ๆ ให้หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย ใครเป็นแฟนซีรี่ย์เกมนี้เตรียมฟิตนิ้วรอได้เลย เปิดทดสอบให้มันส์เมื่อไหร่จะีบมารายงานแบบด่วน ๆ เลยครับผม

ข้อมูลจาก cafe.naver.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US