Destiny 6 เผยคลิปเกมเพลย์บางส่วน พร้อมบทสัมภาษณ์จากผู้พัฒนา

Destiny 6 เผยคลิปเกมเพลย์บางส่วน พร้อมบทสัมภาษณ์จากผู้พัฒนา

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 23 พ.ค. 2017 | เปิดดู

อาจจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้หรือเปล่า? เพราะล่าสุด Netmarble ก็งัดคลิปวีดิโอบทสัมภาษณ์ของ คุณ Ji Hyo Geun ผู้อำนวยการสร้างของเกม Destiny 6 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเรียกน้ำย่อยเพิ่มเติมแล้ว

โดยในคลิปนอกจากผู้พัฒนาจะออกมาพูดถึงขั้นตอนในการสร้างเกม รวมถึงคอนเท้นท์หลัก และการดีไซน์ตัวละครต่างๆ แล้ว ยังมีเกมเพลย์บางส่วนหลุดออกมาให้เราได้ชมเป็นของแถมกันด้วย จะน่าเล่นขนาดเชิญชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ




Destiny 6 นั้นเป็นเกมมือถือแนว 3D RPG ว่าด้วยสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ ซึ่งในเกมก็จะมีฮีโร่จากทั้ง 6 เผ่ามาให้เลือก ได้แก่ ไอนัว, จิน, ทรากา, ไมอัส, เซลบาส และอีกหนึ่งเผ่าคาดว่าจะมีการเผยออกมาในเร็วๆ นี้ แต่ไอไลต์เด็ดของเกมนี้เลยก็คือ การดีไซน์ตัวละครที่ทำออกมาเป็นสไตล์ SD เหมือนโมเดลตัวการ์ตูนยังไงยังงั้น

และเท่าที่ดูจากในคลิปก็จะเห็นว่าเกมเพลย์ของ Destiny 6 จะเป็นการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ผ่านระบบที่เรียกว่า Break ที่จะช่วยให้ผู้เล่นพลิกสถานการณ์และใช้โจมตีศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ บวกกับฉากและคัตซีนสุดอลังแล้ว Destiny 6 น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Next Gen RPG ที่จะทำให้วงการเกมมือถือมีสั่นสะเทือนอย่างแน่นอน!

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ทางหน้าเว็บทางการของเกมก็เปิดให้แฟน ๆ (เกาหลี) สามารถเข้าลงทะเบียนล่วงหน้ารอได้แล้วนะ ใครที่สนใจและมีเบอร์มือถือเกาหลีอยู่แล้วก็สามารถเข้าไปชื่อได้ที่ >>คลิ๊ก<< หรือจะมุดท่อไปลงทะเบียนผ่าน Googel Play Store เกาหลีโดยตรงเลยก็สามารถทำได้นะครับ

ข้อมูลจาก taptap

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US