Fish Island 2 เกมตกปลาภาคต่อที่หลายคนรอคอย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ - GameWorld.in.th

Fish Island 2 เกมตกปลาภาคต่อที่หลายคนรอคอย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 07 ก.พ. 2017 | เปิดดู

รวดเร็วทันใจ NHN hangame ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน ประกาศเปิดให้บริการเกมตกปลาพาเพลินผสม RPG ภาคใหม่ของค่ายอย่าง Fish Island 2 (ชื่อภาษาญี่ปุ่น フィッシュアイランド2) ทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นแบบ Free to Play แล้ววันนี้ หลังจากเคยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา แถมมีคนแห่เข้าไปทะเบียนทะลุหลักแสนกันเลยทีเดียว ตอนนี้เกมเปิดให้เล่นแล้วจะช้าอยู่ใยหยิบมือถือของคุณขึ้นมาแล้วดาวน์โหลดมาเล่นกันเลย




Fish Island 2 เป็นเกมมือถือแนว RPG ผสมกับ เกมตกปลา ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กน้อยอายุ 14 ปี ที่มุงมั่นกับการเป็น SEA MASTER พร้อมออกผจญภัยไปในท้องทะเลในฐานะของนักตกปลา พร้อมเข้าต่อกรกับสัตว์เทพผู้พิทักษ์แห่งทะเลทั้ง 9 และอสูรเทพขนาดยักษ์เทียแมทอีกด้วยซึ่งในภาคนี้ได้มีการพอร์ทเอาคอนเท้นท์สุดสนุกจากภาคก่อนหน้ามาไว้อย่างครบครัน แต่ได้มีการเพิ่ม ระบบ Co-Op แบบเรียลไทม์ ที่เราสามารถร่วมกลุ่มกับเพื่อนคนอื่น ๆ ในเกมได้สูงสุดถึง 4 คน เข้ามาสร้างสีสันให้ตัวเกมมีความสนุกมากยิ่งขึ้น และหากสามารถชนะในแต่ละด่านผู้เล่นยังจะได้รับหินดวงจิตคู่หูที่ไม่ได้มีแค่ เหล่าปลาอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังมีทั้ง ภูติ มังกร และสัตว์อื่น ๆ อีกกว่า 300 ชนิดเลยทีเดียว ซึ่งคู่หูแต่ละตัวก็จะมาพร้อมความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ทำให้การตกปลาของผู้เล่นมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ตัวเกมยังคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายทั้ง ระบบ Raid Battle สุดมันส์, ระบบอัพเกรด, ระบบแฟชั่น คอสตูมที่มีมาให้เลือกหลากหลาย รวมไปถึงโหมดเนื้อเรื่องน่าติดตาม พร้อมภาพกราฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ญี่ปุ่น

ข้อมูลจาก game.nhn-hangame.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US