Gangstar New Orleans เกม GAT บนมือถือที่หลายคนรอคอย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Gangstar New Orleans เกม GAT บนมือถือที่หลายคนรอคอย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 30 มี.ค. 2017 | เปิดดู

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมระดับ Block Buster ที่มีแฟนๆ รอเล่นมากที่สุดในเวลานี้เลยก็ว่าได้สำหรับ Gangstar New Orleans หรือ Gangstar New Orleans: Online Open World Game เกมมือถือแนว Action Adventure แบบ Open World ของค่าย Gameloft ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างขนานนามว่าเป็น GTA เวอร์ชั่นมือถือนั่นเอง โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการบน App Store, Google Play และ Windows Phone เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




Gangstar New Orleans นั้นถือว่าทำออกมาได้ดีตามมาตรฐานของเกมแนว Action Adventure แบบ Open-World ให้อิสระในการเล่นอย่างเต็มที่ มีฉากในเกมเป็นเมือง New Orleans ของสหรัฐฯ โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นมาเฟียหนุ่มสุดเท่ที่ต้องเข้าไปต่อสู้เพื่อแย่งชิงอิทธิพลกับคนอื่นๆ ส่วนภาพกราฟิกนั้นต้องยกให้อยู่ในระดับ AAA กันไปเลย บวกกับซาวด์แทร็กประกอบเกมสุดเร้าใจ มีฉากบู๊มาให้มันส์กันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเกมและมีจุดเด่นอยู่ที่ โหมด GvG (Gangster vs. Gangster) หรือเรียกง่าย ๆ ว่าสงครามระหว่างแก๊ง ที่ผู้เล่นจะมีแก๊งค์และเขตปกครองของตัวเองที่จะต้องป้องป้องดูแลให้พ้นจากการบุกรุกของแก๊งค์อื่น รวมถึงจะต้องพยายามยึดเขตปกครองของแก๊งค์อื่นๆ ในเมือง New Orleans ที่ใหญ่โตนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อการขึ้นเป็นสุดยอดแก๊งมาเฟียอันดับ 1 ให้ได้

นอกจากนี้ตัวเกมยังใส่คอนเท้นท์ที่น่าสนใจมาให้เล่นอีกเพียบไล่ตั้งแต่ ระบบปรับแต่งที่มาพร้อมลูกเล่นหลากหลายรูปแบบ สามารถปรับหน้าตา ทรงผม รวมถึงการแต่งตัวของตัวละครได้อย่างอิสระ มีระบบคราฟติ้ง มีอาวุธและยานยนต์เป็นร้อยรุ่นมาให้เก็บสะสมนับ และระบบอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่า Gangstar New Orleans เป็นเกมสำหรับชาวแก๊งขนานแท้ที่พลาดแล้วคุณจะต้องเสียใจ อิอิ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดGangstar New Orleans7apple-button

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayGangstar

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US