Honkai Impact 3 เกมแอคชั่นภาพโคตรสวย เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS/Android สโตร์จีน - GameWorld.in.th

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่นภาพโคตรสวย เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS/Android สโตร์จีน

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 08 ต.ค. 2016 | เปิดดู

วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้หลายคนคงกำลังมองหาเกมมือถือดีๆ สักเกมไว้เล่นกันอยู่ใช่ไหมล่ะครับ!? ทาง GameWorld จึงถือโอกาสมาแนะนำเกมมือถือตัวใหม่ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android สโตร์จีนไปแบบสดๆ ร้อนๆ กับเกมที่มีชื่อว่า Honkai Impact 3 (ชื่อภาษาจีน 崩坏3) หรือ Gun Girls Z เกม Action RPG ภาพสุดเนี้ยบจากค่ายผู้พัฒนาสัญชาติจีน miHoYo หลังจากที่ได้ลองเล่นแล้ว ผมไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่าเทคโนโลยีในวงการเกมของจีนนั้นกำลังพัฒนาไปได้เร็วเหนือกว่าชาติอื่นแล้วจริงๆ ส่วนรายละเอียดจะน่าสนใจขนาดไหนนั้นตามไปดูกันเลย

ขอบคุณคลิปวีดิโอจาก Steparu.com

Honkai Impact 3 เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกแบบการ์ตูนอนิเมะสไตล์ญี่ปุ่นระดับ HD จนแทบไม่อยากเชื่อว่ามือถือจะรองรับได้ ภายในเกมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสาวๆ สุดฮอตหลากหลายสไตล์ที่มีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป และสามารถสลับไปมาระหว่างการเล่นได้

จุดเด่นของเกมนี้ที่ต้องขอยกนิ้วให้ก็คือความลื่นไหลในการต่อคอมโบของตัวละครที่ทำออกมาได้อลังการเอามากๆ รวมทั้งการใช้สกิลบางอย่างยังจำเป็นต้องใช้ SP อีกด้วย และล่าสุดตัวเกมก็เพิ่งจะมีการอัพเดทใหม่เพิ่มเวอร์ชั่นเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดเข้าไปในเกมให้เราได้ฟินยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้นะครับแล้วคุณจะรู้ว่าเกมจีนดีๆ ยังมีอยู่จริงHonkai Impact 3 01 Honkai Impact 3 02 Honkai Impact 3 03 Honkai Impact 3 04 Honkai Impact 3 05

วิธีการสมัครอีเมล์เอาไว้เล่นเกมของค่าย miHoYo

1. เข้าไปที่เว็บไซต์:  https://goo.gl/8Uo8Nv
2. จากนั้นทำตามรูปภาพประกอบจากด้านล่างนี้ได้เลยสมัครเมล

วิธีเปลี่ยนเสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่น

1. ไปที่หน้า Settings ในเมนู Options ที่มีไอค่อนลำโพงอยู่
2. สังเกตุที่ด้านบนของเมนู CV จะมีไอค่อนรูปไมคือยู่ ให้เลือกติ๊กถูกที่ช่องแรก จากนั้นกดยืนยันที่ปุ่มสีเหลืองด้านล่างตรงขวามือได้เลย

ลิ้งค์ดาวโหลดสโตร์จีนHonkai Impact 3 Iconapple-button

*** ส่วน Android ให้เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก >>www.bh3.com<< จากนั้นทำการสแกน QR CODE หรือจิ้มลงไปที่ปุ่มสัญลักษณ์ของ Android แล้วกดดาวน์โหลดเกมได้เลย ***

หมายเหตุ : หลังจากติดตั้งเกมเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ล็อกอินด้วย E-mail ที่ปุ่มซ้ายสุดได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มี E-mail ให้เลือกลงทะเบียนได้ที่ปุ่มตรงกลาง (วิธีการสมัครอีเมล์อยู่ด้านบนนะครับ มีบอกไว้แล้ว) ส่วนปุ่มขวาสุดจะเป็นการล็อกอินด้วยบัญชี Guest

ข้อมูลจาก www.bh3.com

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US