For Honor จ่ออัพเดตใหม่ Shadow & Might รับ Season 2 พร้อมนักรบหน้าใหม่สุดเท่

For Honor จ่ออัพเดตใหม่ Shadow & Might รับ Season 2 พร้อมนักรบหน้าใหม่สุดเท่

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 29 เม.ย. 2017 | เปิดดู

แฟนๆ เกมต่อสู้วัดฝีมืออย่าง For Honor เตรียมเฮได้เลย เมื่อล่าสุด Ubisoft ได้ออกมาเปิดตัวอัพเดตใหม่ในชื่อ Shadow & Might รับ Season 2 กันแล้ว ซึ่งก็จะมีของเล่นใหม่ๆ มาให้เราได้สนุกกันมากมาย โดยเฉพาะที่เด่นๆ เลยคงไม่พ้นสองตัวละครนักรบหน้าใหม่อย่าง Shinobi และ Centurion นั่นเอง




Shinobi (Samurai Assassin)

มาเริ่มกันที่คนแรกก่อนเลยกับ Shinobi เขาเป็นใคร? เขาคือนักฆ่าซามูไรสายลอบเร้น ด้วยฝีมือการจับดาบเคียวศักดิ์สิทธิ์นามว่า Kusarigama ที่พลิ้วไหวจากการฝึกฝนมาตลอดชีวิตจนช่ำชอง ทำให้เขาสามารถวาดลวดลายได้ประหนึ่งกำลังเต้นรำ ซึ่งน่าจะเหมาะกับสายเน้นลอบเร้นแล้วตลบหลังเหมือน Peacekeeper หรือ Nobushi เป็นอย่างดี

Centurion (Knight Hybrid)

ต่อมาก็คือ Centurion อัศวินสาย Hybrid อารมณ์เดียวกับ The Warden ในสายตาเขานั้น สนามรบก็เป็นแค่กระดานหมากรุก ที่ขึ้นอยู่กับตัวนักรบว่าจะเดินหมากตัวไหนก่อน เพื่อปราบอุปสรรคตรงหน้าและรับชัยชนะมา ส่วนอาวุธคู่ใจของเขาก็คือดาบที่ดูเล็กแต่คล่องตัวอย่าง Gladius ที่พร้อมจะดื่มเลือดทุกอย่างที่ขวางหน้า และรับชัยชนะตามที่วางหมากเอาไว้

นอกจากสองตัวละครใหม่สุดเท่แล้ว ในอัพเดตครั้งนี้ยังจะมาพร้อมกับ 2 แผนที่ใหม่ 2 อารมณ์อีกด้วย โดยแผนที่แรกก็คือ Forge ความเร่าร้อนในสถานที่จะทำให้ผู้เล่นต้องแผดเผาไปกับมัน และ Temple Garden กับการชมป่าสงบเงียบที่กำลังจะคลาคลั่งไปด้วยเสียงเหล็กแหลมกระทบกันในอีกไม่ช้า อีกทั้งยังมีการเพิ่มระดับของไอเทมเข้ามาใหม่ โดยไอเทมที่ว่านั่นก็คือ Epic Gear ให้แฟนๆ เกมได้หามาสวมใส่ รวมไปถึงมีการปรับสมดุลทุกไอเทมสวมใส่ให้อีกด้วย

ซึ่งตัวอัพเดตนี้จะปล่อยให้เล่นเฉพาะผู้ที่ครอบครอง Season Pass ก่อนใน วันที่ 16 พฤษภาคม 2017 นี้ จากนั้นถึงจะแจกจ่ายให้กับผู้เล่นปกติทั่วไปที่ไม่มี Season Pass ในครอบครองทีหลังใน วันที่ 23 พฦษภาคม 2017 ตามลำดับ

ทั้งนี้นอกจากจะมีการอัพเดตใหญ่ครั้งใหม่แล้ว ทาง Ubisoft ยังมีแผนที่จะปล่อยแพทซ์ 1.06 ออกมาให้เล่นก่อนการอัพเดต Season 2 กันด้วย ซึ่งจะเป็นการปรับปรุงระบบการเชื่อมต่อต่างๆ ในเกมสำหรับชาว PC โดยเฉพาะ ในขณะเดียวกันก็จะมีการปรับสมดุลของตัวละครภายในเกมอีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าชาว PC นั้นจะได้รับแพทซ์ใหม่นี้ก่อนใครเพื่อน จากนั้นก็จะถึงคิวของฝั่งคอนโซลตามลำดับครับผม

ข้อมูลจาก Ubisoft

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US