InterPlanet เกมแนว SF สำรวจจักรวาลสุดสมจริง จาก 4:33 เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

InterPlanet เกมแนว SF สำรวจจักรวาลสุดสมจริง จาก 4:33 เปิดให้ทดลองเล่นแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 20 ก.พ. 2017 | เปิดดู

หากใครที่ชื่นชอบเกมแนว SF ควบคุมฝูงบินออกสำรวจจักรวาลแบบสวยงามสมจริงแล้วล่ะก็ วันนี้ GameWorld มีเกมใหม่ชื่อว่า InterPlanet (ชื่อภาษาเกาหลี 인터플래닛) ผลงานการพัฒนาของ Thumbage และได้ค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลีอย่าง 4:33 มาเป็นผู้ให้บริการ โดยตัวเกมนั้นเพิ่งจะเปิด Soft Launch ให้แฟน ๆ ได้ทดลองเล่นผ่านระบบ iOS และ Android ใน 5 ประเทศ ได้แก่ แคนาดา, สิงคโปร์, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และ ฟินแลนด์ เกมแนวนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันเลย




InterPlanet เป็นเกมมือถือแนว SF ( Science Fiction) ผสมการวางแผนในรูปแบบแบบ 3D ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษยชาติที่มุ่งสู่จักรวาลหลังจากที่โลกนั้นเสื่อมสภาพลง ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับจักรวาลอันไกลพ้นที่ทำออกมาได้สวยงามสมจริง บวกกับคอนเท้นท์ของเกมแนว SF ที่ขนมาให้เล่นอย่างครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น การสำรวจดาวเคราะห์, การสร้างยานอวกาศ, การสร้างฐาน, การป้องกัน รวมไปถึงการแย่งชิงทรัพยากรกับผู้เล่นคนอื่น ๆ




นอกจากนนี้ตัวเกมยังได้นักเขียนชื่อดังอย่าง คุณ Dana Kurtin ที่เคยฝากผลงานการแต่งเรื่องราวเอาไว้ใน DC Comics และ DC Universe มาช่วยเขียนเรื่องราวให้เกมนี้ดูตื่นเต้นและสมจริงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ส่วนการเปิด Soft Launch ในครั้งนี้หลัก ๆ ก็คือทาง 4:33 นั้นต้องการ ทดสอบความเสถียรของเน็ตเวิร์ค, ความสมดุลของเกมในทวีปยุโรป และอเมริกาเหนือผ่านกลุ่มผู้เล่นจาก 5 ประเทศดังกล่าว ก่อนเตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบต่อไปนั่นเอง

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์แคนาดา

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US