Justice เกม Next-Gen MMORPG เผยตัวละครสาวสวยคนแรกของเกมแล้ว - GameWorld.in.th

Justice เกม Next-Gen MMORPG เผยตัวละครสาวสวยคนแรกของเกมแล้ว

author image by GM News | News Online PC | 0 Comments | 29 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

หลังจากที่ค่ายเกมยักษ์จากแดนมังกรอย่าง NetEase ได้มีการเปิดตัวเกม PC ตัวใหม่ของค่าย 逆水寒 (ชื่อภาษาจีน) ไปเมื่อ เดือน กันยายน 59 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางค่ายก็ได้ชื่อภาษาอังกฤษของเกมนี้อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะใช้ชื่อว่า Justice นั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีการเผยโฉมตัวละครหญิงตัวแรกของเกมออกมาให้เราได้ส่องกันแล้วถึงแม้จะยังไม่มีรายละเอียดออกมากนักก็ตาม แต่เห็นแล้วสวยงามน่าเล่นมาก อิอิTreacherous Waters 01

Treacherous Waters นั้นเป็นเกม Next-Gen MMORPG ที่ทาง NetEase ใช้เวลาปลุกปั้นยาวนานกว่า 4 ปีจนถึงตอนนี้ตัวเกมก็ยังเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือโดยตัวเกมมีการอ้างอิงมาจากนิยายชื่อดังของจีนอย่าง The Four Great Constables และมีการนำเอาเทคโนโลยีสุดเทพอย่าง Enlighten Illumination Technology มาใช้ในการพัฒนาอีกด้วย

ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ว่านี้เป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในเกมชื่อดังอย่าง Street Fighter 5, Mirror’s Edge: Catalyst, Star Wars: Battlefront และเกมระดับ 3A ตัวอื่นๆ อีกมากมาย และนี่ยังถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำเอา Enlighten Illumination Technology มาใช้กับเกมจีนอีกด้วย และจากขุมพลังของ Enlighten Illumination Technology สามารถทำให้เกมแสดงแสงในรูปแบบต่างๆ ได้ถึง 36 ชนิด ทำให้ฉากและกราฟิกภายในเกมออกมาดูสวยงามสมจริงสุด ๆ ตามคลิปตัวอย่างด้านล่างนี้ครับ




นอกจากนี้ Treacherous Waters นั้นจะมีระบบการต่อสู้แบบ non-target รวมถึงมี storytelling คุณภาพเทียบเท่าเกมคอนโซล อีกทั้งตัวเกมยังมีการออกแบบมาให้สามารถรองรับได้ทั้งโหมด 3D และ 2.5D เพื่อเน้นความสมจริงในการต่อสู้อีกด้วย และเกมนี้จะเป็นเกมเรือธงตัวต่อไปของ NetEase อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในปี 2017 ที่จะถึงนี้ แถมทางค่ายก็ได้แง้มออกมาด้วยว่าอาจจะมีการเผยกำหนดการเบต้าของเกมออกเร็ว ๆ นี้อีกด้วย Treacherous Waters 05 Treacherous Waters 04 Treacherous Waters 03ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US